Truyen30h.Net

Vkook | Cá Cược

54. Biết rõ mọi thứ về em

Rosalinder

Vì đã hẹn trước với mẹ Kim là hôm nay sẽ đi chơi cùng bà cả ngày nên sau khi ăn trưa xong bọn họ liền tới trung tâm mua sắm gần đó chọn đồ. Jungkook nói mẹ Jeon cứ chọn lựa thoải mái, chọn thêm cả cho bà nội và dì ở nhà nữa, cậu cũng cần phải mua cho mình vài bộ đồ, từ ngày về nước tới nay chưa có thời gian đi mua.

Mẹ Jeon và mẹ Kim rẽ sang một hướng khác, Jungkook mải mê ngắm nghía quần áo nên cũng không để ý, Taehyung đi ngay ở sau cậu như đang đi trông trẻ, thi thoảng cũng góp ý vài câu.

"Cái đó xấu, không hợp với em."

Jungkook vừa mới chạm tay vào cái áo đầu tiên thì hắn đã lên tiếng chê bai, nam nhân viên đứng bên cạnh khó hiểu nhìn hắn, rõ là cái áo kia rất đẹp, từ cách thiết kế tới chất vải đều không chê vào đâu được, dù Jungkook đang mặc quần áo rộng nhưng anh dám khẳng định cậu mặc chiếc áo kia sẽ vô cùng đẹp.

"Chiếc áo này có chất vải lụa mềm mại, màu xanh dương giúp tôn da, nếu anh phối cùng chiếc quần jeans này nữa thì sẽ rất đẹp đó ạ." Nhân viên tiến tới tư vấn nhiệt tình, còn chọn giúp cậu một chiếc quần jeans bó để phối cùng.

Taehyung đứng bên cạnh chỉ muốn một cước đá bay người đàn ông kia ra chỗ khác, Jungkook dáng đẹp như thế mà mặc bộ đồ kia đảm bảo mọi ưu điểm trên cơ thể cậu đều được khoe ra, bây giờ cậu vẫn chưa đồng ý tha lỗi cho hắn nên nếu có ai tới làm quen hay có ý với cậu hắn cũng chẳng có tư cách can thiệp vào được, để cậu mặc bộ đồ đó khác gì tiếp thêm tình địch cho mình.

"Anh thấy màu xanh này quê chết đi được, phần cổ còn khoét sâu thế kia, em làm gì thích mặc mấy đồ kiểu vậy." Hắn giả bộ tốt bụng góp ý với Jungkook, trong lòng chỉ mong cậu thật nhanh bỏ cái áo kia về lại chỗ cũ.

"Màu xanh dương năm nay rất được ưa chuộng đó ạ, còn về phần cổ áo thì hai anh cứ yên tâm, khi mặc chiếc áo này lên sẽ thấy phần cổ khoét không quá sâu."

"Cậu đi ra chỗ khác, bọn tôi tự chọn được." Taehyung khó chịu thẳng thừng lên tiếng đuổi cậu trai kia đi.

"Xin lỗi anh, công việc của tôi là tư vấn cho khách hàng nên không thể rời đi." Nhân viên gượng cười giải thích cho người đàn ông tối sầm mặt mũi phía sau nghe, đây có lẽ là lần đầu tiên anh gặp một vị khách khó tính thế này.

Jungkook im lặng từ đầu đến cuối không nói gì, chiếc áo này cậu chỉ trùng hợp vơ tay chạm trúng, nhìn qua thì đẹp thật nhưng đúng là phần cổ khoét hơi sâu. Cậu chỉ có ý định mua vài bộ đơn giản để mặc ở nhà nhưng giờ biết được hắn vì sao lại phản ứng gay gắt như vậy thì thay đổi ý định luôn.

"Tôi cũng thấy bộ đồ này khá đẹp."

"Anh có thể vào trong để thử ạ." Nhân viên hướng tay về phía phòng thay đồ bên cạnh, ngay lúc Jungkook định đi thì Taehyung đã kịp thời đưa tay giữ lại.

Thôi được rồi, chiếc áo đó Jungkook mua cũng được, khi nào cậu mặc hắn sẽ kè kè bên cạnh để ý tới cậu hơn. Nhưng còn chiếc quần kia có phải hơi bó sát rồi không?

"Quần này anh thấy không hợp."

Lại tiếp tục chê...Nhân viên chỉ biết thở dài bất lực, không dám lên tiếng tư vấn nữa.

"Sơ vin cùng áo không phải rất đẹp sao?"

"Mặc đồ bó khiến em khó chịu đấy!"

"Thi thoảng mới mặc nên cũng không thành vấn đề." Jungkook nhìn khuôn mặt nhăn nhó của Taehyung thiếu chút nữa không nhịn được mà phì cười, hắn càng không thích thì cậu càng làm.

"Cái đó không vừa với em đâu, kiểu gì cũng bị rộng eo."

Cả Jungkook và nhân viên đều bất ngờ khi hắn nói ra câu đấy, không chê được nữa thì nói sang vấn đề khác, mà chuyện mặc đồ bị rộng chỉ người thử mới biết được, sao hắn có thể tự tin khẳng định như vậy?

"Sẽ vừa thôi." Jungkook để lại một câu rồi đi thẳng vào bên trong phòng thay đồ, nhân viên nam đứng ngoài cuối cùng cũng yên lòng thở phào, may là cậu không nghe theo người đàn ông kia mà bỏ lại bộ đồ.

Jungkook loay hoay trong phòng thay đồ một hồi lâu, lý do lười đi mua quần áo là thế, cứ phải cởi ra mặc vào quá tốn thời gian. Chuyện Jungkook không ngờ tới là điều Taehyung nói hoàn toàn đúng, chiếc quần cậu đang mặc thật sự bị rộng eo.

Cậu bước ra ngoài ngắm nhìn mình trong gương, bộ quần áo này không chê vào đâu được, sau này có đi tiệc hay tới quán bar cùng bạn bè cũng phù hợp, nhưng phần eo hơi rộng nên nhìn không được gọn lắm.

Taehyung biết trước là bị rộng nên Jungkook vừa ra đã tiến tới bóp lấy chỗ lưng quần cậu lại giúp cho nó vừa vặn hơn, mắt cũng quan sát một lượt bộ đồ trên cơ thể cậu. Người đẹp nên mặc cái gì cũng đẹp thôi, chỉ là đây là lần đầu tiên hắn thấy cậu mặc kiểu đồ thế này, hắn không biết phải diễn tả cảm nghĩ của mình như nào nhưng bây giờ hắn chỉ muốn ôm Jungkook vào lòng và...

"Anh muốn hôn em."

Jungkook đang bận rộn chỉnh tóc nghe xong cũng giật mình quay lại nhìn hắn, cũng may anh nhân viên kia đứng ở xa nếu không cậu đào cái hố mà trốn xuống mất.

"Nói cái gì thế?" Rất là tự nhiên, như thể hai người đang ở nhà và đã quay lại rồi vậy.

Taehyung cũng biết mình lỡ miệng nên cười trừ nói sang chuyện khác, "Thấy anh nói có đúng không, quần này bị rộng eo mà."

"Rộng một chút cũng không thành phải vấn đề, dùng thắt lưng sẽ vừa ngay." Jungkook đương nhiên không dễ dàng chịu thua hắn, ban đầu cậu khẳng định nó sẽ vừa thì giờ có rộng cũng không được kêu.

"Chi bằng em bảo họ lấy size nhỏ hơn có phải đỡ cần dùng thắt lưng không?"

"Tôi thấy dùng thắt lưng cũng đẹp, với lại phần eo rộng một chút cũng không sao, sau này tôi có tăng cân hay bụng to ra thì mặc vẫn vừa."

"Bụng to ra? Ý em là lúc em mang thai con anh à?"

"Kim Taehyung!" Jungkook bị chọc cho tức muốn nhào đến đánh cho người đàn ông phía sau một trận nhớ đời. Cậu trừng mắt quay lại nhìn hắn, nếu không phải đây là trung tâm mua sắm thì hắn chết chắc với cậu rồi.

"Cậu đi ra chỗ khác, không cho đi theo tôi nữa!"

Khuôn mặt dần chuyển sang ửng hồng của Jungkook không biết là vì ngại hay tức giận, nhưng Taehyung thấy cậu nói như vậy liền im lặng không dám nhắc tiếp về chủ đề kia nữa. Hắn gọi nhân viên đứng gần đó kêu cậu ta lấy size nhỏ hơn của chiếc quần Jungkook đang mặc tới đây, Jungkook chưa kịp lên tiếng cản lại thì cậu nhân viên kia đã rời đi rồi.

"Em bé cứng đầu, rộng thì cứ nói rộng, anh có bao giờ tính toán mấy chuyện đó với em đâu mà sợ bị anh chọc quê?"

Hắn luồn tay vào mái tóc mềm mượt của cậu xoa xoa, Jungkook không hiểu sao lại đứng im mà không né tránh, không lên tiếng cãi lại hắn, có lẽ là bị nói trúng tim đen.

Nhân viên rất nhanh đã đem quần size nhỏ hơn tới cho hai người, Jungkook không thử mà trực tiếp cầm bộ quần áo ra tính tiền, cãi cho cố vào rồi cuối cùng vẫn phải lấy size nhỏ hơn mới vừa eo, hắn không nói gì nhưng cậu vẫn thấy xấu hổ.

Taehyung tranh phần trả tiền nên trong lúc đợi nhân viên thanh toán Jungkook đã đi được một đoạn xa, hắn ở đằng sau vừa chạy theo vừa dặn cậu đi chậm thôi không ngã, nếu không phải Jungkook đã lớn thế kia thì những người xung quanh còn tưởng hắn đang đi trông trẻ.

Sau sự việc ngày hôm nay Kim Taehyung có thể tự tin nói với mọi người rằng nếu muốn biết số đo ba vòng của Jeon Jungkook là bao nhiêu thì cứ trực tiếp tới hỏi hắn cho nhanh gọn và chính xác.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net