Truyen30h.Net

• || Vkook || • (Chuyển ver) Hóa Ra Chúng Ta Vẫn Còn Yêu

Chương 104: Người Cùng Cậu Ấy Kết Hôn Không Phải Anh

taegukkkbts

Sáng sớm hôm nay Chính Quốc phải cùng Tư Dĩnh đi tới trường mẫu giáo xem xét sau đó sẽ đăng kí học, nên cậu đành tạm thời không đi làm vào buổi sáng. Mặc dù con gái có thể tự lo liệu cho mình khi ở nhà, nhưng cậu vẫn không mấy yên tâm.

Chuyện gặp lại anh hôm đấy thật sự không mấy tác động đến cậu, bởi chính bản thân cậu đã hạ quyết tâm rồi. Mục đích quay về lại thành phố Z này, chỉ có là trả thù.

Buổi thảo luận hợp đồng cũng sớm được rời lại thêm ba hôm nữa nên thời gian là tương đối thoải mái.

- Cậu Điền, lối này. _ Hiệu trưởng trường mẫu giáo niềm nở ra đón cậu cùng Tư Dĩnh đi vào.

Hiệu trưởng cũng đã ngoài năm mươi, gương mặt lại rất phúc hậu, liền làm cho cậu thấy có thiện cảm ngay.

- Tiểu Dĩnh.. con chào cô đi. _ Cậu nhắc nhở.


-  Chào cô ạ! _ Tư Dĩnh liền nghe ba ba chào hiệu trưởng.

- Ngoan thật. 

Trong tất cả những trường cậu đã xem qua, trông trường này cơ sở vật chất rất tốt, lại khá gần nhà nên cậu mới đưa Tư Dĩnh qua đây. 

Hoàn thành xong thủ tục nhập học, cậu cùng Tư Dĩnh mới ra ngoài chờ xe đón. 

- Tư Dĩnh, con thích trường này không? Ba thấy rất ổn, dù gì cũng đã đăng kí rồi nên là con nói không thích cũng không được. _ Lời ba ba nói như vậy khiến cô bé bật cười, chỉ có ba ba mới như vậy. Câu hỏi của ba ba chỉ mang tính chất thông báo chứ không phải hỏi ý kiến cô bé. 

- Ba ba, người đã quyết như vậy rồi lại đi hỏi con nữa sao. Tiểu Dĩnh cảm thấy thật sự rất tổn thương nha. 

- Biết làm sao được đây, bác không có ở đây đâu con hết chỗ dựa rồi. _ Cậu vui vẻ nói đùa.

Hai ba con vui vẻ đứng đó cười đùa thì đột nhiên giọng nói quen thuộc cất lên từ đằng sau: " Chính Quốc sao em ở đây? "

Điền Chính Quốc liền khôi phục tâm trạng, trực tiếp đưa ra vẻ mặt không mấy vui vẻ, hỏi lại: " Liên quan tới anh à? "

- Tôi đi qua liền thấy em. Xuống chào hỏi một chút.

Kim Tại Hưởng không ngờ rằng anh chỉ vừa xuất hiện như vậy, vẻ mặt của cậu lại lập tức thay đổi. Khi nãy đang trên đường, từ xa lại thấy bóng dáng của cậu ở đây, anh liền vội vàng xuống xe tìm cậu. Ngày thứ hai sau buổi gặp mặt đó, anh chưa gặp lại cậu! Mặc dù đã xác nhận được cậu vẫn còn sống, nhưng đối diện trực tiếp với cậu như vậy, anh lại có chút sợ.

Bởi vì, ngọn lửa hận thù trong mắt cậu rất rõ.

- Cháu chào chú. _ Tư Dĩnh thấy người lớn là liền lễ phép chào hỏi. Sự chú ý của Kim Tại Hưởng bây giờ mới hướng về phía tiểu Dĩnh, đây là bé con nhà ai vậy? Nhìn trông thật là khả ái.

- Chính Quốc.. Bé gái này là ai đây? _ Anh có chút đờ đẫn ra, nếu nhìn đi nhìn lại, có thể thấy đôi mắt của bé hoàn toàn rất giống đôi mắt của cậu. Không lẽ, con gái?

- Con gái của tôi! tiên sinh, tôi nghĩ rằng, chúng ta không thân tới mức phải đứng đây nói chuyện thế này. Nếu đã là người lạ phải nên đứng xa một chút... nhưng ngài lại quá cao thượng, đứng cách xa ba mươi mét vẫn tốt.

Kim Tại Hưởng như chết lặng sau câu nói của cậu, con gái sao? Ba năm qua, cậu sớm đã là yên bề gia thất rồi. Còn anh thì vẫn mãi mãi một lòng một dạ với cậu như vậy ba năm rồi!

Hóa ra, nỗi đau anh mang lại cho cậu đã quá nặng. 

- Chính Quốc, em nói dối. _ Tim truyền đến cả cơn đau, anh không muốn tin!!

Dù chỉ là cơ hội nhỏ nhoi, nhưng anh muốn.

- Tin hay không tin là quyền của anh, tôi không có trách nhiệm phải giải thích với anh. Nhưng sớm đã ly hôn, anh cũng dứt khoát từ lâu rồi, nên chúc phúc cho tôi thì hơn. _ Nói xong câu này, cậu từ từ đưa tay của mình lên cho anh xem, tại ngón tay áp út đó, Chính Quốc đã đeo nhẫn!

Đôi mắt anh vô hồn nhìn chăm chăm vào đó mà không nói điều gì, ngón tay đó của Chính Quốc giờ đã không còn đeo chiếc nhẫn kết hôn của anh và cậu. Từ người đàn ông cậu đã kết hôn trong ba năm qua, người đó không phải là anh.

- Chính Quốc, anh tới đón em và con đây, chúng ta về thôi!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net