Truyen30h.Net

[ VKOOK ] HÔN ƯỚC

Chap 16

eunbi_3012


" Quà cho con dâu đang mang thai của tôi ấy mà" mẹ Kim thong thả nói.

" Đưa chúng ta về biệt thự ở ngoại ô đi" ba Kim cười rồi bảo quản gia.

Sau khi rượt đuổi nhau mệt mỏi thì hai cậu và Jimin cũng đến lớp học, cậu khá chăm chỉ nghe giảng viên nói vì cũng lâu rồi cậu mới được đến lớp còn bé lùn Jimin thì chẳng thể tập trung được cứ kế bên cậu nói luyên thuyên đủ chuyện làm cậu hong chịu được phải nhắn tin bảo JHope mua đồ ăn đến để cậu bịch miệng y.

" Anh đến rồi đây" JHope cầm hai túi bánh quơ quơ trước mặt chào cậu và y.

" Cảm ơn anh đã đến kịp thời, em sắp ồn chết rồi" cậu cười cảm tạ.

" Yahh mày nói gì thằng ngu này, tao đánh chết mày Kookie" Jimin phồng má lên với cậu với giọng hơi chối tai.

" Jimin ra ngoài" giọng y lấn cả giọng giảng viên, giảng viên liền chỉ tay ra cửa nói.

" Huhu thầy ơi" y giả vờ mếu máo nói những tay đã nhanh chóng kéo tay JHope ra ngoài rồi với hai túi bánh rồi nói thầm với cậu ' Không cho mày ăn'.

Cậu cười bất lực nhìn cặp tình nhân đáng yêu dẫn nhau đi rồi chăm chú nghe giảng. Bỗng nhiên có ai đó ngồi xuống cạnh bên cậu, cậu chỉ nhìn qua một cái rồi chẳng để ý tới rồi tiếp tục nhìn lên bục giảng.

" Này đừng nhìn tôi mãi như thế được không? Tập trung nghe giảng đi" cậu khá bực bội vì tên đó cứ nhìn chằm chằm vào cậu.

" Tôi tên Yugyeom học khoa kiến trúc không phải thiết kế nên không cần nghe giảng" tên đó cười nói.

" Vậy còn ngồi đây làm gì hả" cậu thật sự rất bực bội với thằng cha này.

" thấy em làm rớt thẻ sinh viên nên tìm trả lại, nhưng em xinh quá nên ở đây ngắm một xíu" Yugyeom bắt đầu thả thính cậu rồi.

" Vậy trả đây rồi lượn đi cho tôi tập trung học được không" cậu chán ngáy với những lời của Yugyeom vì trước giờ cậu nghe nhiều lắm rồi.

" Giải lao mời tôi uống nước đi tôi trả cho em" Yugyeom mặt dày nói.

" vậy giữ luôn đi" cậu ghét bỏ cầm tài liệu và balo qua bàn khác.

" Thỏ con đáng iu này" Yugyeom cười nhìn cậu bước đi rồi cũng rời khỏi lớp.

Giờ giải lao cậu xuống căn tin tìm y thì thấy y đã chén hết hai túi đồ ăn và JHope đang lau miệng cho y.

" Mày định lăn trong tương lai à Minie" cậu chăm chọc rồi nhéo má y.

" Đè chết thằng ngu như mày" y ghét bỏ nhìn cậu như cách cậu nhìn tên đó vậy.

Cậu cưới nhéo má y một cái thiệt mạnh rồi ngồi xuống nói " Lúc nãy tao gặp một tên điên khi mày ra ngoài".

" Mày chắc có bình thường à Kookie"

" Tao với mày như nhau đấy Minie"

" Hai đứa này" JHope chịu không được sự đáng yêu của hai người cười lớn.

" Nó không để em kể kìa"

" lúc nãy mày cũng bắt tao ra khỏi lớp như vậy còn gì" y lại liếc cậu rồi nói.
Hai người lại cứ chí choé hết giờ giải lao, đến cả trong lớp.

Cậu đi học nên ở trường cả ngày không về nhà, cậu quyết định buông bỏ, không để bản thân bị gò bó bởi ơn nghĩa hay nghĩa vụ gì nữa. Anh và cô về nhà vào buổi trưa chẳng thấy ai, cũng không thấy bữa trưa liền rất khó chịu, dù cho bình thường anh cũng có mấy khi đụng vào đâu chỉ toàn kiếm chuyện với cậu.

" Lúc sáng anh đánh em ấy mạnh quá đó" cô ngồi trong lòng anh nói.

" Như vậy đã là gì với cậu ta" anh nắm chặt tay nói, lúc sáng anh cũng cảm nhận được điều đó vì tay anh lúc đó cũng rát và tim anh cũng có chút đau nhưng anh chẳng bao giờ thừa nhận được.

" Em ấy không ở nhà hay để em chuẩn bị đồ ăn cho anh nha" cô cười đắt ý nói.

" đi ra ngoài ăn thôi, mệt ảnh hưởng đến con thì sao"

" Hôm nay em làm được mà, em phải tập dâu nữa mà, sau này không có Jungkook hay người giúp việc em còn nấu cho anh và con rồi lấy lòng ba mẹ chồng nữa" hình như vì vui quá nên cô hơi tuỳ hứng nói vài câu, nếu lúc trước thì anh sẽ rất vui vẻ ôm hôn cô với vẻ mặt hạnh phúc nhưng hiện tại anh chẳng vui nổi vì anh không muốn nghỉ tới cảnh không có cậu.

" ừm em làm đi" anh khó chịu ngã đầu về sau thả tay ra để cô vào bếp.

Nhìn và nếm những món đồ ăn chính tay người con gái anh yêu làm cho mình anh chẳng thấy ngon cũng chẳng thấy hạnh phúc nữa, nó không ngon bằng những món ăn mà ngày nào anh cũng chê nữa nhưng vẫn phải nuốt xuống chứ không thể hất bỏ như từng làm với cậu.

Hôm nay cũng là sinh nhật của SuGa nên sau khi tan học xong cậu đã cùng y và JHope đến nhà hàng để cùng tổ chứcsinh nhật.

" Kookie bánh kem hình con mèo này hề hước quá, giống SuGa hyung lắm haha" Trên đường đến nhà hàng ba người ghé mua bánh và mua quà cho SuGa.

" Đúng rồi haha, mua nó đi Minie" cậu và y cười vui vẻ chỉ tay vào cái bánh, JHope chỉ biết cười bất lực với hai đứa rồi thanh toán tiền.

Nhà hàng cũng đã được đặt trước và chuẩn bị trang trí sẵn sàng và SuGa cũng đã đến và phải đợi ba đứa em như thường lệ. SuGa hôm nay cũng khá bận rộn và rất nhiều buổi hẹn chúc mừng nhưng anh luôn dành thời gian bên cạnh ba người họ vào mỗi năm. Trong lúc ngồi đợi hắn bắt gặp được ánh mắt lạnh tanh nhìn về phía mình, hắn nhếch mép đầy chăm chọc một cái rồi đưa ly rượu lên ý mời chủ nhân của cặp mặt ấy ngồi cách anh không xa.

" Chồng à anh nhìn gì vậy" cô đang chọn món ngước lên nhìn ánh mắt của anh cũng giật mình hỏi rồi nhìn theo liền thấy SuGa nhân vật trong câu chuyện cô dựng lên cho cậu, cô có chút chọt dạ nhưng vẫn miệng quen nói thêm vài câu châm ngòi " Ơ anh nhìn Min tổng của JungKook à"

" Ừm" nghe câu hỏi của cô cùng thái độ khiêu khích của SuGa làm anh muốn phát điên muốn bóp nát cái ly rượu đang cầm trên tay.

Đúng lúc đó ba người cũng đến và bước vào, ba người họ không để ý anh và cô nhưng cô đã tinh mắt nhìn thấy và nói với anh " Trùng hợp thật đây, thì ra hôm nay bọn họ hẹn gặp nhau kìa"

*Bóp* cái ly trong tay anh nát ra từng mảnh, tay anh không cảm nhận được gì nhưng anh dường như sắp phát điên với đôi mắt nhìn về bàn của bốn người như đang muốn giết người.

Tiếng vỡ làm cậu chú ý và quay sang cùng lúc đối diện với ánh mắt của anh. Cậu không thấy sợ ánh mắt đó nữa rồi, bỗng nhiên cậu thấy vui vì hiện tại ánh mắt anh chẳng là gì đối với cậu, cậu biết sau khi về sẽ lại đón nhận thêm rất nhiều lời sỉ vả nhưng nó chẳng làm cậu đau thêm được nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net