Truyen30h.Net

[ VKOOK ] HÔN ƯỚC

Chap 3

eunbi_3012

8:00 AM
Nhà họ Kim đã chuẩn bị xong tất cả để đón cậu chủ nhỏ vào nhà, mọi thứ đã được sẵn sàng .

Còn Kim TaeHyung thì không thèm quan tâm, sáng sớm anh đã đến nhà để đưa cô ta đi ăn sáng.

Còn Jeon JungKook thì đang lo lắng không biết số phận của mình sẽ như thế nào khi về ở với thằng chồng chưa biết mặt mũi ra sao.

( Haizz..không biết anh ta sẽ như thế nào, không biết là đẹp hay là xấu, bình thường hay bệnh tật, có bị bệnh về tâm lý không nhỉ... Aizz không biết số phận của mình sẽ đi về đâu đây)

Thấy Jungkook cứ nhăn mặt không tập chung ăn ba mẹ liền lên tiếng.

" Bảo bối à con sao vậy, ăn sáng bữa cuối trước khi về nhà chồng với ba mẹ mà không vui vậy, hay là muốn nhanh rời khỏi hai vợ chồng già này đây "

JungKook lấy lại tinh thần liền biện minh "Không... Không.. Con chỉ đang nghĩ cho bài kiểm tra ở trường thôi. Con sao lại không muốn ăn sáng với ba mẹ cơ chứ" Jungkook vẫn dở trò nịnh nọt. Ngồi vào lòng ba ba.

Ba mẹ cười vuốt tóc cậu nói "Kookie con không cần phải lo việc học nữa đâu"

"Tại sao chứ ?"

"Con phải ở nhà để quản Taehyung cho ba mẹ Kim, phải lo lắng chăm sóc và giám xác nó, phải cố ngoan ngoãn nhỏ nhẹ một chút để thiếc phục nó giúp ba mẹ Kim, con phải cố gắng, con hiểu chưa hả" mẹ nhẹ nhàng khuyên nhủ cậu.

ba tiếp lời "Ba biết con cưng rất muốn học vì đây là ước mơ của con, nhưng con phải giúp ba mẹ Kim con hiểu không, con cũng biết ông bà Kim có ơn giúp gia đình ta đứng vững trong thương trường những năm đầu mới bước vào thế giới tài phiệt này và thương con như thế nào mà, hãy giúp họ nhé con, còn việc học, con đã xuất sắc hơn người, học sớm đến hai năm chương trình, bây giờ con nghỉ năm sau lại học vẫn không muộn mà con"

"Vâng con biết rồi ạ" JungKook buồn bã nói.

"Được rồi bảo bối, con hãy cố gắng con nhé" mẹ nói xong vuốt ve con trai cưng mắt đã đỏ hoe trong lòng ba ba .

Sau khi ăn sáng xong mẹ dặn dò thật kĩ cậu những điều trước khi đi, vừa lúc ông bà Kim cũng đến đón Jungkook .

Vì có một công trình cần thiết kế và xây dựng gấp, bố mẹ phải bay sang Mỹ sáu tháng để xử lý và đây cũng là lý do họ đồng ý hôn ước này vì họ lo lắng Jungkook ở nhà một mình không tốt, đây cũng là lần đầu tiên họ xa cậu lâu như vậy, không bên cạnh cậu được họ buộc phải gửi gấm cậu cho vợ chồng người bạn thân và giúp họ người có ơn với mình.

"Đành gửi nó cho hai người và Kim Taehyung vậy, hãy chăm sóc nó giùp chúng tôi"

"Sao ông lại câu nệ vậy chứ, nó cũng là con tôi mà nên tôi sẽ chăm sóc cho nó thật tốt ông bà yên tâm, tôi cũng xin lỗi vì không thể làm một cái đám cưới đàng hoàng để đón nó về mà phải để hai người lo lắng cho nó, thành thật xin lỗi " ông cuối đầu.

" Không sao, không sao, hai người đã giúp chúng tôi rất nhiều mà, đây cũng là giúp cho con trai hai người thôi nên không cần phải như vậy, coi như con của hai người chăm sóc hộ tôi đứa con cưng này đi ". ba mẹ nói.

Thời gian cũng đã trễ ba mẹ cũng tạm biệt con trai để đến sân bay. Ông bà Kim cùng Jeon JungKook cũng trở về Kim Gia.

Taehyung thì vừa mới đưa cô ta đi ăn về, đang bước vào nhà thì nghe tiếng ba anh tức giận nói.

"Con đã đi đâu hả! Con biết hôm nay vợ con về nhà không, đã không đi đón thằng bé mà còn bỏ ra ngoài"

Taehyung chán nản không biết nói gì.

"Con lại đây ngồi cho ta mau lên!" ông ra lệnh, Taehyung đành ngồi xuống.

Từ trên cầu thang bà và cậu đang đi tới.

Anh ngớ người một chút vì anh nhận ra người đi cùng mẹ anh là cậu trai xinh đẹp hôm trước gặp ở bar. Anh cười khinh bỉ nhìn cậu, nghĩ rằng cậu diễn quá giỏi, ngay cả người lợi hại như bố mẹ anh cũng bị lừa với một kẻ như cậu.

Còn cậu thì cũng ngẩn ngơ một chút vì sự đẹp trai và lạnh lùng của anh, tim cậu như đập nhanh hơn một nhịp rồi trời ạ.

Còn ông bà thì không biết gì chỉ vui vẻ nhìn hai người, tưởng là Taehyung đang vô cùng yêu thích cậu nhóc này sau lần gặp đầu tiên nên mới nhìn cậu như vậy, vợ chồng họ liền cười nhìn nhau và gật đầu. Thấy hai người cứ nhìn nhau mãi, bà Kim lên tiếng.

"Con định nhìn vợ con đến bốc cháy à, nào JungKook! sao lại ngẩn ngơ như thế hả con, nào nào mau ngồi xuống "

Hai người liền dời ánh mắt khỏi nhau sau lời nói đùa của bà, Jungkook chỉ biết cười trừ nhìn ông bà, còn Taehyung nhếch mép nhìn cậu lần rồi nghĩ. ( Giỏi lắm, có thể dụ dỗ được bố mẹ tôi luôn cơ đấy, để tôi xem cậu dụ dỗ tôi như thế nào)

Mẹ Kim nói "Taehyung đây là vợ con Jeon JungKook - JungKook đây sẽ là chồng con"

"Vâng" JungKook ngoan ngoãn cuối đầu chào Taehyung "Chào anh"

Sau vài phút suy nghĩ anh đã nghĩ nếu ông bà muốn anh liền chiều theo cho ông bà xem rồi quay về Mỹ nhanh chóng, anh biết sau thời gian nghỉ tuần trăng mật ông bà còn rất nhiều chuyện chưa giải quyết xong. Taehyung đang cố đánh lừa ba mẹ của anh để ông bà tin tưởng mà giao cậu cho anh để bay sang Mỹ tiếp tục công việc ở 3K "Chào em vợ của anh"

Ba mẹ anh vui vẻ cười nói "Được rồi, Taehyung chúng ta mong con có thể đối thật tốt với JungKook, dù chưa cưới hỏi đàng hoàng nhưng chúng ta đã đăng ký kết hôn cho hai đứa, bây giờ chỉ mong hai đứa tìm hiểu và ở bên nhau một thời gian, đến thời điểm thích hợp ta sẽ làm lễ cưới cho hai đứa"

Taehyung vẫn tiếp tục vai diễn của mình "Được rồi ba mẹ yên tâm con sẽ thật yêu thương vợ con đặt biệt sẽ chăm sóc vợ con thật tốt mà"

" phải ngay từ đầu con nói vậy thì chúng ta đã vui vẻ hơn nhiều rồi sao, được vậy là chúng ta yên tâm rồi, thật ra chúng ta còn rất nhiều việc ở Mỹ, vì vậy chúng ta phải sang để giải quyết công việc một thời gian và phải đi gấp nên mong hai đứa khi không có chúng ta có thể tìm hiểu nhau và yêu thương nhau "

"Vâng "

Sau đó ông bà Kim cũng đã đến sân bay để sang Mỹ chỉ còn Jeon JungKook và Kim Taehyung với người hầu ở trong nhà. Anh và cậu mỗi người một suy nghĩ.
... "

cậu cũng đã sẵn sàng cho cuộc sống vợ chồng với Kim TaeHyung và cậu không biết con đường chinh phục được Kim Taehyung không đơn giản như cậu nghĩ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net