Truyen30h.Net

Vkook Hon Uoc

Sau khi ba mẹ đi Taehyung liền thay đổi một cách nhanh chóng, anh lạnh nhạt đi qua cậu cười khinh bỉ nói.

" Sống cho tốt vào nhé"

Sau đó nói to với người hầu trong nhà " Từ nay cậu ta sẽ làm việc thay cho người hầu của tôi, nếu ai giúp thì biết kết quả của mình sẽ như thế nào rồi nhé "

Quản gia nghe vậy liền lên tiếng. " Nhưng  thiếu gia, cậu ấy là thiếu phu nhân của Kim gia, là vợ của cậu,ông bà chủ muốn chúng tôi chăm sóc cho cậu ấy "

" Ông câm miệng, nhà này tôi làm chủ không đến lượt các người lên tiếng "
Taehyung nói rồi bước lên phòng bỏ cậu ngơ ngác nhìn đám người làm xì xầm to nhỏ.

Cậu cũng hiểu ra, từ nãy đến giờ đều là anh diễn kịch che mắt ba mẹ Kim, cậu thầm nghĩ anh đúng là thằng chết tiệt.

Cậu chỉ biết cười khổ, cậu biết anh là một người khá lạnh lùng và tàn ác nên cậu khó có thể mà dạy dỗ anh một cách dễ dàng, cậu phải cố gắng thật nhiều rồi đây, cậu tự nhủ với lòng mình rằng cậu phải làm được.

Thế là cậu hỏi quản gia phải phục vụ anh thế nào, cậu là người thông minh nên quản gia chỉ cần chỉ một tí là cậu biết ngay. Cậu bắt đầu việc làm vợ anh đó chính là làm người làm không công cho anh, cậu cố gắng nhịn xuống uất ức làm tất cả những việc mà cậu chưa từng làm khi ở nhà ba mẹ, cậu dường như phải làm tất cả mọi việc trong nhà, anh không cho phép người hầu làm mà bắt cậu làm hết.

Nhưng khi cậu làm xong thì anh đều gọi nó là bẩn thỉu, rác rưởi rồi vứt bỏ hết, người hầu trong nhà thấy vậy liền xì xầm to nhỏ về anh, anh không quan tâm nhưng thấy họ quá thừa thãi nên liền tống cổ hết bọn họ.

Và chỉ còn mình anh và cậu cùng bác quản gia nhưng anh cũng cho bác nghỉ với cái lí do vô cùng vô lí là bác phải nghỉ hưu rồi, trong khi bác chỉ mới ngoài năm mươi tuổi. Nói đúng hơn là anh muốn đuổi hết mọi người đi để anh dễ chăm sóc đặc biệt cho cậu mà không có ai báo cho ông bà Kim.

7:00 PM

Cậu đang chuẩn bị đồ cho anh đi Bar và mang lên phòng cho anh " Đồ của anh đây "

Anh không quan tâm hắt bộ đồ sang một bên, nắm chặt lấy hai tay cậu và ép vào tường làm cậu đau la lên.

" A.. anh điên à, anh làm cái quái gì vậy, có biết đau không hả tên kia"

" Haha.. Biết đau sau, tôi nói cho cậu biết, không biết bằng cách nào cậu vào Kim gia được, nhưng tôi chắc cũng là dùng thủ đoạn bỉ ổi nào đó mà thôi, nên tôi nói nhẹ cho cậu rằng bớt giả tạo và hạ vai diễn của cậu đi, tôi nói cho cậu biết những ngày tháng bên tôi cậu sẽ biết đau khổ là gì đấy" Nói rồi anh bỏ đi để cậu lại với những giọt nước mắt lăn dài trên má.

" Cái tên chết tiệt, tôi làm gì anh chứ, tôi cũng tủi thân lắm chứ, tôi đâu phải thằng đầu đường xó chợ mà phải trở thành người làm cho anh thế này chứ, anh đi chết đi" Cậu ngồi khụy xuống và khóc, cậu không biết mình đã làm gì sai, tại sao anh lại như vậy, cậu biết anh có người yêu nhưng cũng không cần quá đáng như vậy với cậu chứ, cậu ức lắm vì đây là lần đầu tiên cậu bị đối xử như thế này, cậu liền gào khóc thật to đến khi ngủ luôn trên sàn nhà lạnh lẽo, hôm nay cậu đối với cậu như vậy là đã quá mệt mỏi rồi, hiện tại bây giờ cậu chỉ muốn ngủ mặc kệ sàn nhà lạnh lẽo đến mức nào.

Có tiếng động lạ làm cậu không thể nào ngủ được nữa nên mở mắt nhìn xem, thì nhớ ra ra mình ngủ trên sàn phòng anh, cậu ngồi vậy liền hai người một nam một nữ đang hôn nhau say đấm trên giường, cậu giật mình khi nhìn thấy người dưới thân Taehyung liền thấy Ara, cậu thầm nghĩ gu anh mặn thật đấy, ba mẹ Kim nói đúng, con này chả tốt đẹp gì, cậu đứng đó nhìn chằm chằm anh và cô phán xét, đúng là trời sinh một cặp mà, anh thấy cậu cứ đứng nhìn liền mạnh bạo hôn Ara, sau đó buôn cô ra và nói.-" Sao nào, cậu là đang muốn xem phim đen hả, vậy được tôi đóng cho cậu xem nhé"
" Tởm! tôi đây không thèm ".Cậu khinh thường nói rồi liền chạy ra khỏi phòng, cậu sợ anh nỗi điên bóp cổ cậu lắm nha. Còn ở trong phòng thì Ara lại cáu gắt lên tiếng. " Thật là trướng mắt mà. Anh mau tống nó cút khỏi đây đi"

Còn cậu thì chạy về phòng chui vào nhà tắm, cậu thấy trên người mình có mùi dơ bẩn cần rửa sạch. Cậu bước ra khỏi nhà tắm liền nghe thấy âm thanh kịch liệt từ phòng anh liền nổi hết da gà nha, cậu liền ôm gói tìm phòng trống mà ngủ, nói thật anh cũng đúng gu cậu đấy, cậu cũng muốn có anh nên có hơi khó chịu khi thấy và nghe mấy cảnh vừa rồi a.

Dù đã không còn nghe tiếng anh và cô ta nhưng cậu cứ lăn qua lăn lại không ngủ được, cậu vừa ức, vừa tức còn cáu nữa, cậu muốn đánh anh bầm dập thật ấy, cậu thật muốn hành hạ cái tên xấu xa nhà anh nha, cậu nghĩ tới cảnh được đè đầu cưỡi cổ anh liền cười hắc hắc, mà nghĩ tới Ara cậu thật khâm phục con mẹ đó, ở trường trung học chỉ quơ được mấy thằng cha có tiền mà xấu xí chết được, giờ còn ăn được Kim TaeHyung, hay là thấy Kim TaeHyung vậy chứ lại có não tàn sao ta, nghĩ lung tung hồi cậu lại loạn hết cả đầu liền dẹp nó sang một bên muốn đi ngủ nhưng nụ cười của anh tự nhiên xuất hiện trong đầu khiến cậu đỏ mặt rồi vô thức mĩm cười chìm vào giấc ngủ.

Thời gian từ từ trôi qua khiến cậu cũng quen dần với công việc của mình, khoảng thời gian ở anh cậu không có thời gian mà ôm điện thoại để mà than thở với thằng bạn thân luôn ấy. Ngày nào cậu cũng phải nhọc công chuẩn bị đồ ăn cho anh mà anh lại không thèm nếm thử mà đã quăn một câu rác rưỡi rồi bỏ đi, cậu tức tới nỗi muốn phang vào đầu anh nhưng phải cố bấm tay chịu đựng, còn thêm quần áo nữa nha, cậu vừa ủi rồi cheo lên móc đẹp đẽ anh liền quăn xuống sàn nói cậu đi giặc lại, cậu phải giặc bằng tay đến lần thứ ba anh mới vừa lòng, cậu muốn vò nát bét rồi xé hết quần áo của anh.

Còn có hằng đêm cậu luôn phải nghe những âm thanh ghê tởm phát ra từ phòng anh, nên cậu liền đổi sang cái phòng cách xa phòng anh 15m để có một giấc ngủ ngon, nhưng anh đâu có tha cho cậu dễ dàng như vậy, cậu dời đi đâu anh liền xách cô ta đến phòng kế bên làm cho cậu nghe, cậu quá mệt mỏi liền kệ anh lấy bịt tai đeo vào mà ngủ, anh tưởng anh làm khó được cậu chắc.

Cậu không bỏ cuộc đâu, cậu quyết phải trả thù, giờ cậu ghét anh lắm rồi, chưa hành hạ ngược lại được anh cậu sẽ không bỏ cuộc đâu, nhưng thật ra trong lòng cậu cũng có mốt tí thích anh rồi, một tí theo nha, tại ai mà không thích cái đẹp chứ nên mấy chị đừng chọc ghẹo cậu nha:)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net