Truyen30h.Net

[Vkook] Kim Tổng Biết Yêu Rồi

chap 1

hyhyciu

Cậu Jeon Jungkook, năm nay vừa tròn hai mươi tuổi vừa mới tốt nghiệp đại học. Cậu là một nhân vật có thể nói là rất nổi tiếng ở trường học và mạng xã hội. Sinh ra trong một gia đình khá giả. Cậu sở hữu một gương mặt xinh đẹp tựa như tranh vẽ. Mái tóc nâu mềm mại được cắt tỉa gọn gàng, đôi mắt to đen kịch luôn chứa một tầng sương mỏng, chiếc mũi nhỏ, cao thanh tú, đôi môi mỏng, đỏ hồng như tô một lớp son. Nhìn gần lại thấy cậu vô cùng đáng yêu. Vóc dáng cân đối, cao khoảng 1m70, thân hình không béo cũng không gầy kết hợp với gương mặt thì đúng là kiệt tác.

Dù giàu có, xinh đẹp nhưng cậu cũng không giống những người khác mà khó gần. Ngược lại cậu còn vô cùng nhiệt tình, thân thiện với tất cả bạn bè. Thành tích học tập luôn luôn đứng nhất trường vì vậy rất được thầy cô yêu thương.

Từ nhỏ cậu đã có mơ ước trở thành một diễn viên, ước mơ được cậu nuôi dưỡng bao lâu nay cuối cùng cũng đã được thực hiện.

Hàn Quốc hiện nay nói đến những công ty đào tạo diễn viên, ca sĩ thì nhiều vô số, nào là kth ent, Jinhit ent, joonhit ent ( chém )... những công ty vô cùng có tên tuổi rất săn đón cậu.

Nhưng mục tiêu của cậu ngay từ đầu đã được cậu định sẵn là ở TK ent.

Có hai lý do để cậu lựa chọn ở TK ent.

Thứ nhất TK ent là công ty nổi tiếng nhất hiện nay với sự huấn luyện tốt nhất.

Thứ hai tổng tài của TK ent chính là người tình đơn phương năm năm trời của cậu.

Anh Kim Taehyung là một người đàn ông nỗi tiếng nhất nhì trong giới giải trí. Năm nay hai mươi bảy tuổi. Tuy tuổi còn trẻ nhưng đã là người có sức ảnh hưởng nhất ở giới giải trí. Năm anh hai mươi bốn tuổi, từ một ít vốn luyến anh đã gầy dựng lên một TK ent nhỏ. Những khoảng thời gian đầu đối với anh vô cùng khó khăn. Nhưng với khả năng của anh, từ một TK bé nhỏ theo năm tháng giờ đây đã trở thành công ty nổi tiếng nhất, quyền lực nhất hiện nay.

Ngoại hình của anh vô cùng soái, đôi mày rậm cùng với ánh mắt lạnh lùng, chiếc mũi cao cương nghị, đôi môi không quá mỏng lại vô cùng quyến rủ. Phải nói là vô cùng vô cùng đẹp trai.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net