Truyen30h.Net

[Vkook] Kim Tổng Biết Yêu Rồi

chap 10

hyhyciu

Ngày mới rất nhanh liền tới. Hiện giờ cậu đang có mặt trong studio của công ty để chuẩn bị chụp hình quảng cáo. Nhiếp ảnh yêu cầu cậu phải thể hiện sự quyến rũ của mình, vì vậy cậu đang rất lo lắng không biết mình có thể biểu hiện tốt hay không. Đang nghĩ thì Jimin gọi cậu lại để bắt đầu chụp. Cậu hít sâu một hơi rồi đứng lên đi vào vị trí chụp ảnh.

" Được rồi, chuẩn bị nào. Em nhìn vào máy, ánh mắt phải sắc lên nhé. " người chụp hình vừa nhìn vào ống kính vừa nói với cậu.

Cậu khẽ nhắm mắt lại rồi rất nhanh sau đó cậu mở mắt ra. Khác hẳn với đôi mắt trong sáng, long lanh nước lúc nãy. Giờ đây trong ánh mắt của cậu tràn ngập vẻ sắc sảo, ánh mắt lơ đãng nhìn về phía ống kính, đôi môi đỏ nhỏ nhắn khẽ mở. Áo sơ mi trắng rộng mở bỏ ba cúc áo đầu. Vì áo rộng nên cổ áo trượt qua một bên, lộ ra đầu vai nhỏ nhắn trắng nõn.

Trong lúc đó cả studio chìm đắm trong im lặng, một bầu không khí ma mị bao phủ cả căn phòng.

" Đúng rồi, rất tốt, tiếp tục nào, đúng, đúng, tuyệt lắm." Nhiếp ảnh gia liên tục khen ngợi cậu. " Đúng rồi, nhìn về phía khác nào."

Cậu nghe lời khẽ cắn đôi môi nhỏ, đôi mắt lơ đãng nhìn về phía cửa, liền chạm phải một ánh mắt sâu thẳm.

Kim TaeHyung vừa đi dùng bữa với đối tác về vừa đi ngang studio của công ty, nhàm chán nhìn vào trong một chút liền bắt gặp hình ảnh ma mị kia. Anh chăm chú nhìn cậu, nhớ tới trước kia mình đã từng thấy cậu rồi, nhưng cậu của lúc đó vừa ngốc nghếch vừa đáng yêu khác hẳn với bây giờ ma mị, quyến rũ. Đôi mắt anh không thể nào rời khỏi khuôn mặt cậu, một khắc kia khi ánh mắt của cậu chạm phải ánh mắt anh, trái tim anh liền đập thật nhanh, đôi môi đỏ mộng hé mở có thể nhìn thấy được đầu lưỡi đỏ tươi ở bên trong. Một trận miệng khô lưỡi đắng làm anh cảm thấy khó chịu. Nhanh chóng đi về phòng làm việc  của mình, nếu như anh ở đó lâu thêm một chút thì sẽ nhịn không được mà đi tới thưởng thức cái miệng nhỏ đó.

Còn cậu, khi anh đã đi rồi thì cậu mới bình tĩnh lại được một chút. Cậu không nghĩ mình có thể gặp được anh trong lúc này, tim cậu đập nhanh đến mức muốn nổ tung, người mà cậu yêu thầm bấy lâu nay cuối cùng cậu cũng gặp được anh rồi. Mặc dù không biết lúc nãy anh có nhìn tới mình hay không, nhưng cũng không sao chỉ cần cậu nhìn thấy anh thôi cũng đủ rồi.

…………………

" Thư kí Kang vào đây một chút."

Về tới phòng cảm giác lúc nãy vẫn chưa tan, lần đầu tiên anh có cảm giác lạ như vậy. Đang suy nghĩ thì có tiếng gõ cửa.

" Dạ Kim tổng gọi tôi có chuyện gì vậy ạ. " Thư kí Kang nghiêm trang hỏi.

" Buổi tiệc tối nay tất cả những người mới của công ty sẽ tham gia hết đúng không?"

" Dạ đúng ạ "

" Được rồi, chuẩn bị đồ tối nay tôi sẽ tới buổi tiệc. "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net