Truyen30h.Net

[Vkook] Kim Tổng Biết Yêu Rồi

chap 11

hyhyciu

Bảy giờ tối.

Buổi tiệc được tổ chức ngay tại đại sảnh của công ty. Trong buổi tiệc là một bầu không khí trang hoàng, ai nấy cũng ăn mặc lộng lẫy, xinh đẹp. Cậu cũng vậy, diện trên người quần âu, áo sơ mi trắng, cà vạt thắt hờ hững. Cậu cũng thật ngại khi diện đồ như vậy, nhưng mà đây là do Jimin chuẩn bị cho nên cậu vẫn vui vẻ mặc, cậu không muốn làm trái ý của Jimin.

Vì vậy cho nên lúc cậu bước vào đã được rất nhiều người chú ý đến, hầu hết là tất cả mọi người.

Jimin ở bên cạnh khẽ đẩy vai cậu cười nói." Kookie em nhìn xem, ánh mắt mọi người đều đang nhìn em kìa."

" Anh Jimin đừng nói vậy mà " Cậu ngại ngùng lí nhí nói.

" Thật đấy, à mà em đi kiếm gì đó ăn chút đi, anh đi tìm đạo diễn Jung một chút nhé. Đừng để đói đấy nhé " Nói rồi Jimin cũng nhanh chóng rời đi để lại một mình cậu không biết phải làm sao, nên đành đi đến khu vực ăn uống.

Nhìn đồ ăn được để ngăn nắp, bụng nhỏ khẽ reo lên một chút, nghĩ ngợi xem mình nên ăn gì đây. Đang mãi mê suy nghĩ nên không để ý có người đang đi lại phía mình.

" Chào em, em là diễn viên mới đúng không "

Cậu nghe có người nói chuyện với mình thì vội vàng ngẩn mặt lên. Khi nhìn thấy người kia thì mở to đôi mắt.

Không để mình thất lễ trước mặt người khác nên cậu nhanh chóng chào hỏi.
" Dạ chào tiền bối Min ạ. Em là người mới của công ty ạ."

Min SuGa nhìn thái độ của cậu thì không khỏi buồn cười. " Phim hôm trước em quay Jung Hoseok có cho tôi xem thử một đoạn, thật sự rất tài giỏi đó. "

Min SuGa là một người đạo diễn nổi tiếng, không thua kém gì với Jung Hoseok. Anh cũng hoạt động trong giới với vai trò là diễn viên và nghệ sĩ Piano nổi tiếng. Tất cả mọi diễn viên đều mong muốn có được cơ hội hợp tác với anh. Nhưng anh lại nổi tiếng là rất nghiêm túc trong công việc, vì vậy phải thật sự có năng lực diễn xuất mới có được cơ hội làm việc với anh.

" Dạ anh quá khen ạ, em là người mới nên kinh nghiệm vẫn chưa giỏi đến mức anh nói đâu. " Cậu ngại ngùng nói.

" Tôi nói điều là sự thật, những người mới vào nghề thì thường không bắt cảm xúc giỏi như em đâu. Ánh mắt khi nhập vai của em rất tốt. " Min SuGa nghiêm túc nói với cậu.

" Phim mới của tôi sấp tới nhất định sẽ mời em đó, cho nên phải nể mặt tôi một chút đó nha." Anh vừa cười vừa nói với cậu. Anh chấm cậu nhóc này rồi.

" Dạ ..... Em thật sự có cơ hội sao ạ." Cậu vui vẻ hỏi anh. Phải biết là phim của đạo diễn Min rất hay, không phải ai cũng có thể làm việc với anh ấy.

" Đương nhiên, tôi như thế nào lại gạt em chứ ha ha. " Anh vui vẻ nói.

Hai người đang trao đổi với nhau thì ngoài sảnh một trận xôn xao.

" Kim tổng đến rồi."

" Thật không nghĩ Kim tổng sẽ tới đấy."

Mọi người xôn xao bàn tán.

" Gì chứ, tên đó vậy mà cũng tới. " Thấy được người đến Min SuGa khẽ cau mày suy nghĩ. Tên kia từ trước đến nay có bao giờ đến những buổi tiệc này đâu, vậy mà hôm nay lại đến, càng nghĩ càng thấy lạ.

Một khắc nhìn thấy anh trái tim cậu như muốn nhảy ra khỏi lòng ngực của mình. Cậu không nghĩ đến là mình sẽ được gặp lại anh ngay giờ phút này.

" Anh ấy ít đến những buổi tiệc này ạ anh?" Cậu nhỏ giọng hỏi SuGa.

" Không phải ít mà là rất ít. Từ lúc thành lập công ty đến nay cậu ta đến đúng hai lần. Là buổi tiệc đầu tiên và hôm nay." 

" Tôi đi qua chào hỏi một chút đây." nói rồi anh cũng nhanh chóng đi tới chổ Kim Taehuyng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net