Truyen30h.Net

[Vkook] Kim Tổng Biết Yêu Rồi

Chap 12

hyhyciu

" Nè, không nghĩ là cậu sẽ tới đây đấy." Min SuGa vừa nâng ly rượu vang vừa nói.

" Không lẽ tôi không thể đến?" Kim Taehyung cũng nâng ly rượu chạm vào ly của SuGa.

" Sao lại không chứ, đây là công ty của cậu mà". " Thôi không nói với cậu nữa, tôi đi vệ sinh một chút. " Nói rồi anh nhanh chóng rời đi.

Kim Taehyung nhìn quanh một vòng rồi ánh mắt nhanh chóng đặt xuống nơi có một con thỏ nhỏ đang đứng. Nhìn cách ăn mặt của cậu hôm nay làm cho trong lòng của anh một trận ngứa ngáy. 'Ăn mặc gợi cảm như vậy làm gì chứ, muốn câu dẫn ai đây'. Anh khó chịu với chính suy nghĩ của mình, vừa định đi lại phía cậu thì có người vây lại anh.

" Kim tổng xin nể mặc uống với em một ly đi ạ. "

Người nói là diễn viên nổi tiếng thuộc công ty anh, Lee YoonJa năm trước cô ta đã đem lại cho công ty một chút lợi nhuận, nên anh không tiện từ chối. Khẽ hừ một tiếng lấy ly rượu cô ta đưa tới, uống một hơi đến khi chỉ còn một chiếc ly rỗng thì đặt lại ly lên khay rượu, lạnh lùng xoay người rời đi đến một cậu cũng không thèm nói với cô ta. Vậy cho nên lúc anh xoay người không có phát hiện ra khóe môi cô ta khẽ cong lên.

Anh đi đến chổ cậu vừa đứng lúc nãy, vậy mà lại không thấy người đâu. Trong lúc anh không chú ý không biết cậu chạy đi đến nơi nào rồi. Vì vậy anh khó chịu đi khắp nơi tìm cậu.

Đang tìm kiếm cậu thì anh cảm thấy trong người mình hơi khó chịu, cảm giác nóng bức khẽ quấn lấy anh. Sống bấy lâu nay nếu không biết cảm giác này là gì thì anh đúng là đồ đần. 'Mẹ nó bị hạ xuân dược rồi'. Trong lòng chửi thô tục một cậu rồi nhanh chóng đi về phía nhà vệ sinh.

Khi bước vào anh liền khóa trái cửa lại, hô hấp của anh càng lúc càng nặng nề, đôi mắt sâu thẳm đỏ ngầu. Dục vọng giữa hai chân anh càng lúc càng cương cứng vì tác dụng của xuân dược.

Đang không biết giải quyết ra sao thì cửa của một buồng vệ sinh mở ra, người vừa bước ra nhìn thấy anh liền ngạc nhiên mở to mắt, sao đó thì đỏ mặt cuối đầu xuống lí nhí nói
" Kim...Kim tổng "

Jeon Jungkook vừa bước ra liền nhìn thấy anh. Trán anh chảy đầy mồ hôi, đôi mắt thì đỏ ngầu làm cậu vừa sợ vừa lo. Định hỏi anh có bị làm sao hay không thì một trận choáng váng ập đến.

Anh lúc nhìn thấy cậu thì không muốn nghĩ gì nữa, đi đến xoay người cậu ép vào tường hai tay anh chóng hai bên người cậu vây cậu ở trong lòng mình. Nhìn đến cái miệng đỏ tươi vì sợ hãi mà hé mở làm cho dương vật giữa hai chân anh như muốn nổ tung ra.

Không nghĩ ngợi nhiều anh nhanh chóng phủ môi mình lên đôi môi ấm áp của cậu, sự mềm mại của nó khiến anh mê đắm không thôi. Anh bá đạo cắn mút cánh môi cậu, lưỡi cũng cấp tốc luồn vào khoang miệng của cậu, bắt lấy chiếc lưỡi nhỏ mềm của cậu dây dưa, anh quấn lấy lưỡi cậu hút hết nước bọt trong miệng cậu, rồi lại hung hăng mút lấy lưỡi cậu.

Cậu đến bây giờ vẫn còn ngơ ngác, cho đến khi lưỡi bị anh cắn đau thì mới bình tĩnh lại. Người cậu yêu giờ phút này đang hôn cậu. Nếu cậu không đáp lại thì đúng là ngu ngốc. Mặc dù không biết tại sao anh lại hôn mình, nhưng nếu có cơ hội được gần gũi với anh một chút thì cậu phải biết nắm bắt lấy nó. Vì vậy cậu nhắm đôi mắt lại, tay vòng qua ôm lấy cổ anh, ngẩng đầu cùng anh quấn quýt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net