Truyen30h.Net

[Vkook] Kim Tổng Biết Yêu Rồi

chap 13

hyhyciu

Cậu chủ động đáp trả nụ hôn làm cho cơ thể anh càng khó kìm chế. Vốn là người thích sạch sẽ cho nên anh không muốn phải làm tại đây, vì vậy lưu luyến rời khỏi đôi môi mền mại, nhìn đôi môi nhỏ của cậu bởi vì nụ hôn lúc nãy mà đỏ mộng lên làm lòng của anh trở nên rạo rực.

Nhanh chóng kéo cậu ra khỏi nhà vệ sinh hướng về thang máy chuyên dụng của anh đẩy người vào trong rồi lại gấp gáp ấn tới tầng làm việc của mình. Anh xoay người đè cậu lên tường thang tìm kiếm đôi môi anh yêu thích rồi lại một lần nữa hôn xuống.

Cậu mềm mại vòng tay ôm lấy cổ anh, miệng nhỏ khẽ hé mở để cho anh có thể dể dàng chen lưỡi của mình vào. Hai đầu lưỡi chạm vào nhau rồi mạnh mẽ quấn quýt, " ưm~" một nụ hôn mãnh liệt làm cậu run rẩy, khẽ rên một câu ngọt ngào. Nước bọt theo khóe môi cậu chảy xuống chiếc cổ trắng mịn làm cho cậu trở nên dâm mỹ đến nghẹt thở.

Cũng vào khoảnh khắc ấy đôi mắt vốn nhắm hờ của anh mở ra bắt trọn được một tuyệt cảnh như vậy. Dục vọng giữa hai chân anh đã cương cứng nay còn trở nên dử tợn hơn.

Đúng lúc này cửa thang máy mở ra, anh vội vàng bế cả người cậu lên gấp gáp tiến đến phòng của mình. Để cậu lên giường anh dùng thân mình áp lên người cậu năng cằm cậu lên nhắm ngay đôi môi cậu hôn xuống, hai tay anh không an phận mà cách một lớp áo sơmi xoa nắn lên bờ ngực cậu. Hai hạt đậu nhỏ vốn đang ngủ say bởi vì động tác xoa nắn của anh mà bắt đầu vươn mình cọ vào tay anh. Anh thích thú chơi đùa với chúng nhưng môi vẫn không tách rời khỏi đôi môi của cậu.

Đến khi không còn không khí nữa anh mới không cam lòng mà buông tha đôi môi cậu.

Môi cậu được thả tự do liền bật ra những tiếng rên rỉ ngọt ngào." Ư~ Kim tổng ....đừng xoa nữa mà...a~"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net