Truyen30h.Net

[Vkook] Kim Tổng Biết Yêu Rồi

chap 14

hyhyciu

Tiếng nói mềm mại nhẹ nhàng quét lên trái tim anh, anh không biết đây là cảm giác gì nhưng nó khiến anh mê đắm.

Anh còn muốn chơi đùa cậu thêm một lúc nữa nhưng tính khí đang trướng đến đau nhói nói cho anh biết là bây giờ anh cần phải phát tiết. Vì vậy anh bắt đầu dụ dỗ cậu. " em tên gọi là gì " giọng nói khàn đặc gợi cảm vâng lên trong căn phòng. Mặc dù anh đã biết rõ ràng về cậu nhưng anh vẫn hỏi.

Trong phút chốc cậu cảm thấy thật tủi thân 'đến cả tên mình mà anh cũng không biết' cậu suy nghĩ như vậy rồi trong lòng khẽ cười nhạo chính bản thân mình 'mình là gì mà anh ấy phải biết đến mình chứ'. Đôi mắt to tròn vì thế mà đầy nước mắt chỉ chực chờ mà rơi xuống, nhưng cậu cố gắng nhịn 'nếu như bây giờ mình khóc thì anh ấy sẽ chán ghét mình mất'. Thế là cậu nhỏ nhẹ trả lời anh " em tên Jeon Jungkook "

" tên rất hay. Jungkook tôi bị người ta bỏ thuốc, hiện giờ cơ thể tôi rất khó chịu " giọng nói mê người của anh cứ lượn lờ bên tai cậu, nhưng khi nghe anh nói mình bị người ta bỏ thuốc thì cậu cảm thấy vô cùng lo lắng, cậu nhìn thẳng vào mắt anh nhỏ giọng hỏi " Kim tổng...ngài khó chịu sao ? "

" Đúng vậy, tôi khó chịu vô cùng. Nên em có thể giúp tôi không? "

Cậu nào dám từ chối anh, vì vậy ngại ngùng nhìn anh mà gật đầu thừa nhận là mình đồng ý. Nhưng hành động tiếp theo của anh đã triệt để làm cậu ngượng đến chảy cả nước mắt.

Anh thấy cậu đồng ý thì không chần chừ gì nữa nắm lấy cánh tay non mềm của cậu đặt lên đũng quần đang phình to của mình. Tính khí nóng rực cách hai lớp quần được cậu chạm vào không những không giảm nhiệt mà còn có xu hướng to hơn. Mặt cậu đỏ như máu khi cảm nhận chân thực như vậy. Phải nói đây là lần đầu tiên cậu chạm vào tính khí của người khác đã thế đây còn là của người cậu yêu thích hỏi có mấy ai mà không ngại ngùng. Theo hướng dẫn của anh mà cách lớp vải xoa nắn tính khí thô to lại nghe anh khàn giọng nói " Jungkook giúp tôi cởi ra "

Cậu như bé ngoan anh nói gì thì làm theo đấy. Ngoan mềm chọc người yêu thương. Khẽ nâng tay chạm vào khóa quần anh nhẹ nhàng mà kéo xuống, tay nhỏ cách một lớp quần cọ vào nơi đang cương cứng kia, cậu có thể rõ ràng cảm nhận được sự hung mãnh của nó, nóng bỏng cứng rắn như muốn chen ra khỏi quần lót của anh mà tiếng về phía đôi tay mềm mại của cậu.

" Kim tổng...nó cứng quá a~"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net