Truyen30h.Net

[Vkook] Kim Tổng Biết Yêu Rồi

Chap 18

hyhyciu

Kim TaeHyung sao khi cúp điện thoại của Park jiMin xong liền lên tìm kiếm ' IDOL show '. Anh không hiểu mình sao lại tò mò vì Jeon JungKook như thế, thật lạ. Trong lúc suy nghĩ thì trên màn hình máy tính cũng hiện lên tài liệu mà anh cần. Đọc sơ lược qua một hồi đôi mắt anh lóe lên một chút ánh sáng. Nhìn chăm chú vào nơi ' Khách mời đặc biệt ' anh hơi nâng mắt. 

Nhấc điện thoại gọi cho thư kí Kang vào. Chưa được hai giây ngoài cửa liền vang lên tiếng gõ cửa. Hiệu suất làm việc của thư kí Kang đúng là không chê vào đâu được

"Vào"

"Kim tổng có việc gì vậy ạ?'' Thư kí Kang công người chào rồi hỏi.

"Này, cậu có biết show ' IDOL show ' không?"

Nghe anh hỏi, thư kí Kang cảm thấy thật nghi hoặc, ông chủ của họ hai ngày hôm nay thật lạ, toàn hỏi những vấn đề trước nay chưa bao giờ để ý đến. Dù là trong nghi hoặc cũng không thể đánh mất sự chuyên nghiệp của mình.

"Có ạ, show này hiện đang rất hot, hai mùa trước nghệ sỹ của công ty chúng ta đều có tham gia và lần này cũng không ngoại lệ ạ, à tôi có nghe nói là đợt này có NamJin cp tham gia đấy ạ với cả cậu người mới Jeon JungKook do quản lý JiMin dẫn dắt cũng có tham gia ạ." Nói đến đây thư kí KAng hình như nghĩ đến cái gì đó. Hai ngày nay ông chủ thật lạ nhưng đều có một điểm chung đó chính là có liên quan đến cậu Jeon JungKook kia. 

"Được, vậy cậu tra xem vị trí khách mời đặc biệt kia đã có người đáp ứng chưa. Nếu có, bảo với bên chương trình hủy với người kia, vị trí này tôi muốn." Anh bình tĩnh nói từng câu mà không nhìn thấy sự khác biệt rõ ràng trên khuôn mặt thư kí Kang.

"Chuyện này a Kim tổng, cũng thật sự trùng hợp đi, vừa rồi tổ bên chương trình lúc nãy cũng có gọi điện cho tôi nói muốn mời ngày làm khách mời đặc biệt, nhưng chưa có sự quyết định của ngài nên tôi không hứa với họ, họ nhờ tôi hỏi ngài có muốn làm khách mời hay không."

"Như thế nào lại không đồng ý ngay?" Anh nhíu mày hỏi. Như thế nào lại không đáp ứng liền ngay cho anh.

"Còn không phải do ngài sao? Hai đợt trước họ cũng có gửi cho ngài lời mời nhưng điều bị ngài từ chối cả ạ, cho nên lần này tôi cũng nghĩ là ngài lại từ chối cho nên không nhận lời ngay." Như nào lại trách thư kí Kang y đây, này còn không phải là do y quá hiểu anh cho nên mới không nhận lời ngay, ai mà biết được lần này không hiểu làm sao anh lại đổi ý thế này. 

"Bây giờ biết đáp án của tôi rồi thì đi báo với tổ chương trình đi. Xong gửi lịch qua cho tôi, được chứ?"

"Vâng, vậy bây giờ tôi lập tức đi liên hệ với bên kia, ngài còn chuyện gì muốn giao phó hay không."

"Không còn, cậu nhanh đi làm chuyện này đi''

Đợi khi thư kí Kang ra ngoài anh mới vừa lòng tắt tư liệu của chương trình. Thầm nghĩ rằng đây không phải là do anh muốn gặp Jeon JungKook mà làm như vậy đâu, này chỉ là do lâu rồi không xuất hiện trước công chúng như vậy cho nên anh mới đồng ý đi chuyến này. ( tin ảnh cho ảnh vui nha mọi người. )

Trong lòng không hiểu vì sao lại có chút chờ mong như thế này. Nhớ lại lúc nãy thư kí Kang có nói là anh hai và anh dâu lần này cũng có tham gia, lần này không biết họ lại muốn phá cái gì. Tình cảm gia đình nhà họ rất tốt anh em không hơn thua nhau. TKs Ent có được sự thành công như hôm nay một phần cũng là do có sự trợ giúp của Kim NamJoon trợ giúp. Lúc đầu anh đề nghị công ty sẽ do cả hai người họ tiếp quản nhưng Kim NamJoon lại không đồng ý. Kim NamJoon nói công ty phần lớn là do Kim TaeHyung gầy dựng nên, anh chỉ là giúp một chút sức lực với cả anh không thích sự bận rộn khi làm chủ của cả một công ty cho nên anh chọn debut ở ngay tại công ty này cùng với người yêu Kim SeokJin của mình. Kim TaeHyung anh khuyên mãi nhưng chẳng được vì vậy cũng đành chiều theo ý của anh mình. Nhưng trong công ty anh vẫn để cho Kim NamJoon nắm giữ 30% cổ phần. 

Đang nghĩ ngợi thì trên máy tính nhận được mail lịch trình của show do thư kí Kang vừa mới gửi qua. Anh nhanh chóng click vào xem, trong lịch anh chỉ cần tham gia hai ngày mỗi lần cách nhau ba ngày. Này, như thế nào lại cách ba ngày lâu như vậy chứ? Anh hơi bất mãn xem hết một lượt, nắm rõ được nội dung rồi anh tắt đi máy tính. Liếc nhìn đồng hồ treo trên tường thấy cũng đã đến lúc tan làm về nhà rồi. Vì vậy, anh thu dọn xong đồ rồi ra khỏi công ty với bao nhiêu ánh mắt kinh ngạc của nhân viên. Kim tổng của bọn họ chưa bao giờ về nhà trước mười giờ tối, vậy mà hôm nay còn chưa được tám giờ đã tan làm về nhà rồi, thật đúng là làm người ta phải suy nghĩ nhiều.  

Trên đường về nhà, Kim TaeHyung gọi cho thư kí Kang bảo y đặt vé máy bay chiều ngày mai, nói là anh muốn đến thành phố S. Cúp máy xong anh dựa lưng vào ghế xe, thở ra một hơi. Thật sự anh cũng không biết mình đang mong chờ điều gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net