Truyen30h.Net

[Vkook] Kim Tổng Biết Yêu Rồi

Chap 24

hyhyciu

Hôm sau.

Jeon Jungkook bị ánh nắng bên ngoài làm cho tỉnh giấc, cậu dụi dụi đôi mắt của mình cơ thể  theo bản năng cọ cọ về nơi tỏa nhiệt ấm áp.

Một phút sau, thân thể cậu cứng đờ, đôi mắt trừng to nhìn mảng da màu lúa mạch khỏe khoắn trước mắt, khuôn mặt từ từ nâng lên nhìn mặt chủ nhân của thân thể này. Cậu nhìn Kim TaeHyung hai mắt nhắm chặt, cánh tay khoác lên eo cậu ôm chặt cả người cậu vào lòng anh.

Cậu nhẹ nhàng nắm lấy tay anh, vuốt ve các ngón tay thon dài, một lát sau khẽ năng tay anh chu môi lên hôn những ngón tay kia, xong lại áp cả khuôn mặt mình lên lòng bàn tay anh cọ cọ. Cọ loạn một hồi cậu để tay anh xuống, chính mình nhẹ nhàng ngồi dậy, cảm nhận được một trận đau ở sau mông cậu bất đắc dĩ cười một cái, vừa định đứng lên cánh tay liền bị người trên giường kéo lại, rất nhanh cậu lại nằm gọn trong lòng ngực Kim TaeHyung.

"Em lại tính bỏ đi giống như lần trước?". Kim TaeHyung giả vờ tức giận hỏi. Anh đã tỉnh lại trước Jeon JungKook nhanh hơn một chút. Chứng kiến hết thảy các hành động của cậu vừa rồi trong lòng anh mềm nhũn thành một đoạn. Cảm thấy cậu thật đáng yêu. Nhưng người này lại định nhân lúc anh chưa tỉnh mà bỏ đi giống lần trước, này nhất định anh phải phạt cậu một chút.

"Em...Kim Tổng ngài dậy thật sớm a." Cậu bối rối không biết nên trả lời anh thế nào, đành đem khuôn mặt mình trốn rút vào cổ anh, từng hơi thở phả ra ấm áp rót vào tai anh.

Kim TaeHyung nhìn cậu như vậy cảm thấy thích vô cùng, một con thỏ nhỏ sợ anh mà lại trốn trong lòng của anh, chuyện này đáng yêu biết bao nhiêu. Cánh tay đang ôm cậu của anh siết chặt lại một chút,"Nói xem em có phải muốn đi giống lần trước hay không?"

"Không có, em chỉ là muốn...muốn đi nhà vệ sinh một chút thôi" Vì đang ở gần tai anh nên lúc cậu nói chuyện cũng nhỏ hơn vài phần, tiếng nói du dương bên tai anh như tiếng của mèo con thì thào, anh nhịn không được nâng mặt Jeon JungKook lên hôn một chút lên môi cậu.

Jeon JungKook thuận theo nhắm mắt lại, lúc này anh lại nỗi lên ý muốn trêu cậu nên khẽ buông cậu ra."Nhắm mắt làm gì đấy?"

Lúc này Jeon JungKook tức giận trừng mắt nhìn anh, bĩu môi quay mặt đi hướng khác không thèm nhìn anh nữa. Lúc này Kim TaeHyung thoải mái cười to một cái lại xoay mặt cậu lại, lần này mới cho cậu một nụ hôn đúng nghĩa. Jeon JungKook mới đầu còn hơi giận dỗi tránh một chút, nhưng rất nhanh cũng phối hợp với anh. 

Hai người hôn hơn mười phút sau mới ngừng lại, môi của cả hai người đều sưng lên một mảng, cơ thể cũng nổi lên phản ứng. Jeon JungKook cảm nhận thấy thứ kia của anh đang chọc vào đùi cậu, cậu khẽ cắn môi nhìn anh, trên khuôn mặt ửng hồng một mảng."Kim Tổng, em buổi chiều còn phải đi quay chương trình a."

Kim TaeHyung nhìn mặt cậu, lại hôn một cái lên mũi cậu."Anh biết, đợi đến tối lại tính sổ em."

Cậu áp người mình vào anh, tay cũng ôm lấy cổ anh. Trong lòng đưa ra một quyết định lớn. Cậu nhắm mắt lại, hít thở một hơi thật sâu rồi ngẩng mặt lên nhìn anh nói."Kim Tổng, em thật sự rất thích anh, chúng ta cùng một chỗ có được không anh."

Bầu không khí đột nhiên im lặng, Jeon JungKook đợi một lát không nghe anh nói, liền khổ sở buông tay đang ôm anh ra, nhưng chưa kịp di chuyển cậu đã bị anh gắt gao ôm lấy.

"Hôn cũng hôn, ngủ cũng ngủ rồi không cùng một chỗ thì làm sao được chứ." Kim TaeHyung cảm thấy bây giờ rất vui vẻ, tâm trạng không tốt mấy ngày trước đã bốc hơi ngay khi nghe thấy cậu nói thích mình. Hôm qua anh cũng đã nhận ra là mình thích cậu từ lâu rồi.

Jeon JungKook bất ngờ nhìn anh, sự vui vẻ hiện rõ trong đôi mắt cậu."Thật chứ".

"Thật, em có muốn không thật cũng không thể." Kim TaeHyung bá đạo nói.

"Nói anh nghe xem em thích anh từ khi nào."

"Em thích Kim Tổng từ lúc còn đi học cơ, cũng là vì anh mà vào TKs a" Cậu ngượng ngùng trả lời.

"Sớm như vậy? Vậy sao đêm kia em lại bỏ đi.?"

"Em nghĩ anh  không muốn em phiền anh, với cả lúc đó anh cũng là bị người ta chuốc thuốc, nếu lúc đó không có em thì người khác cũng sẽ giúp anh." cậu nói đến đây liền ủy khuất, đôi mắt to cũng hơi đỏ lên, nước mắt lưng tròng đảo quanh trong đôi mắt.

"Ngốc, nếu không phải em thì ai cũng không được."

Anh khẽ cười lại hôn môi cậu một chút, sao trên đời lại có người đáng yêu như thế này, cũng may người này bây giờ đã là của anh nếu không chắc chắn sẽ có rất nhiều người mơ ước cậu. Nghĩ đến đây, anh chợt nhớ đến Park HyunJin kia, anh hơi nghiêm giọng nói với cậu."Sau này không cho em nói chuyện với Park HyunJin kia nữa"

"Tại sao a, anh HyunJin rất tốt, ảnh còn dạy em catwalk cơ." Jeon JungKook nghi hoặc hỏi anh.

"Lại còn gọi 'anh'? Không cho em gọi hắn là 'anh', chỉ có thể gọi anh thôi hiểu chưa?"

"em...em biết rồi." Cậu hơi bĩu môi nói, người này sao lại ngang ngược như vậy? Nhưng trong lòng lại thấy anh như vậy thật đáng yêu, không nhịn được ngẩng mặt lên hôn anh một cái. Dù sao thì bây giờ hai người đã xác định quan hệ rồi, người đàn ông này là của cậu, cho nên không cần ngại ngùng như trước nữa, muốn hôn liền hôn.

Kim TaeHyung cũng không thua kém hôn lại cậu, từng nụ hôn rơi đầy khắp khuôn mặt đáng yêu của cậu. 

Hai người quấn quýt lấy nhau đến trưa. Lúc này mới luyến tiếc rời giường.

"Đi ăn xong anh đưa em đến trường quay nhé."

"Như vậy có phiền anh hay không?"

"Không phiền, với em lúc nào cũng không phiền." Kim TaeHyung yêu chiều nhéo mũi cậu.

"Em quên hỏi sao anh lại đến thành phố S vậy? Có chuyện gì gấp hả anh." Cậu vừa hỏi vừa giúp anh đeo cavat. Nhìn người yêu dáng người người cao lớn khiến cậu ghen tị không thôi. Cậu cao một mét bảy mươi bảy đứng cạnh anh vẫn thấp hơn nữa cái đầu.

"Còn không phải vì em sao." Kim TaeHyung nhìn xuống chỉ thấy được đỉnh đầu của cậu, cười một chút rồi hôn xuống

"Vì em?" Cậu nghi hoặc nhìn anh, trong đôi mắt to tràn ngập sự khó hiểu.

"Còn không phải em và tên Park HyunJin kia quan hệ rất tốt sao? Nếu anh không đến không chừng em liền bị hắn bắt đi."

"Làm sao như thế được, em và tiền bối Park chỉ là đồng nghiệp thôi mà, anh như vậy là đang ghen có đúng không a." Cậu vui vẻ chọc anh, không ngờ người đàn ông lúc nào cũng lộ ra vẻ mặt khó ở này lại có điểm đáng yêu như vậy.

"đương nhiên là ghen a, em thử nhìn người mình thích thân mật cùng người khác xem có ghen hay không."

"Không a, em không muốn anh cùng người khác thân mật nha." Cậu vừa nói vưa làm nũng ôm anh. Nếu anh cùng người khác thân mật cậu chắc chắn sẽ rất khổ sở.

"Như vậy em cũng phải hứa với anh là không được tiếp xúc quá nhiều với những người khác có biết hay không."

"Vâng, đều nghe theo anh hết."

"Hôm qua nếu anh không đến thì ngày mốt cũng phải đến. Có biết anh làm gì không?" Anh ôm cậu bế lên đi đến chỗ sofa rồi đặt cậu xuống.

''Làm gì nha?"

"Cái chương trình em đang quay không phải còn thiếu một khách mời đặc biệt sao? Vừa khéo anh chính là vị đó."

"Thật ạ? Như vậy là ngày mai anh sẽ đến chấm điểm trình diễn cho tụi em a?"

"Đúng vậy, anh phải đến xem Kookie bảo bối của anh cơ"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net