Truyen30h.Net

[Vkook] Kim Tổng Biết Yêu Rồi

Chap 27

hyhyciu

Nói chuyện với Kim Namjoon và Kim SeokJin xong anh cũng rời đi nơi khác, anh đi quanh phòng diễn tập một chút, thu hút vô số ánh mắt, có nhiều người muốn tiếp cận anh nhưng điều bị ánh mắt của anh làm cho sợ.

Anh đi đến gần chỗ của Kim HaeMin, nhìn cô ta ra vẻ ở trước mắt thì nhếch miệng cười một chút. 

Kim HaeMin cũng nhìn anh, thấy anh nhìn cô ta cười như vậy trong lòng liền đắc ý, nhìn xem, đến cả Kim Tổng cũng phải để ý đến cô ta thôi, nếu vậy thì cô liền nhân cơ hội này tiếp cận anh. Nhớ lại lúc nãy anh và Jeon JungKook có cử chỉ thân mật, nhưng bây giờ người đàn ông này đang nhìn chằm chằm cô, như vậy, cho dù Jeon JungKook và Kim Tổng có quan hệ gì thì bây giờ cũng không là vấn đề gì cả. Cơ hội ngay trước mắt như vậy nếu không nắm bắt thì đúng là ngu.

Cô ta lơ đãng đi đến gần anh, khuôn mặt dày một lớp phấn cố tỏ ra đáng thương."Kim Tổng, lúc nãy em không phải cố ý đụng vào Jeon JungKook a, là cậu ta muốn mọi người nghĩ xấu về em nên cố ý làm cho em va phải cậu ta, ngài nhất định phải làm chủ cho em."

Kim TaeHyung khuôn mặt thâm trầm, im lặng nhìn người phụ nữ đáng ghét này làm trò. Quyết định cho cô ta rời khỏi đây quả nhiên là chính xác, người yêu của anh khi nào đến lượt cô ta nói, dám động vào người yêu của anh thì xem như cô ta có mắt như mù.

Liếc cô ta một cái rồi anh bỏ đi, đi đến chỗ đạo diễn Ong."Loại trừ Kim HaeMin ngay lập tức. Người như cô ta không xứng đáng ở đây."

Đạo diễn Ong đầu đầy dấu chấm hỏi. Kim HaeMin như thế nào chọc giận vị tổ tông này."Kim Tổng a, chuyện này hình như có hơi..."

"Làm sao?"

"À không không, tôi, tôi liền mời cô ta rời khỏi đây." Một bên là nhà tài trợ chính của chương trình một bên là diễn viên tuyến năm thì hỏi xem ông phải chọn bên nào? Đương nhiên chọn Kim chủ baba rồi.

Vì vậy, ông cho trợ lý đến gọi Kim HaeMin tới.

"đạo diễn Ong có chuyện gì sao?" Vừa nói cô ta vừa nhìn về phía anh, nở một nụ cười mà cô ta cho là xinh đẹp nhất.

"À chuyện này, cô Kim HaeMin chương trình chúng tôi muốn hủy hợp đồng chương trình với cô, về phần bồi thường trợ lý của tôi sẽ nói với người đại diện của cô. Hiện giờ mời cô trở về thu dọn đồ đạc. Rất xin lỗi cô."

Nụ cười trên môi chợt cứng đờ"Vì sao? Sao lại hủy"

 Kim HaeMin kinh ngạc mở to mắt, chuyện này không thể nào, cô ta nhìn đạo diễn Ong rồi nhanh chóng nhìn đến anh, nghĩ đây là vị cứu tinh của mình nên cô ta giả vờ khóc lóc, đáng thương nhìn anh."Kim tổng, ngài giúp em với em thật sự không muốn rời chương trình này, trong chuyện này chắc có hiểu lầm gì đó, mong ngài giúp em với Kim Tổng."

Kim TaeHyung khinh thường cười cô ta một cái, hạn người này thật đúng không đáng để cho JungKook của anh để tâm đến, lần này xem như cô xui xẻo động vào bảo bối của anh.

"A phải giúp như thế nào khi mà người quyết định đuổi cô là tôi."

"Kim tổng, có phải ngài có hiểu lầm gì với em không, như thế nào lại như vậy.?"

"Ha, người như cô đáng để tôi hiểu lầm gì sao? Có trách thì trách cô có mắt như mù, dám động vào người yêu của Kim TaeHyung tôi, với lại, tôi thông báo cho cô trước một tiếng, con đường phát triển của cô sau này xem ra rất không có khả quan."

Kim HaeMin nghe từng lời của anh nói mà há hốc miệng, chân lảo đảo như muốn ngã, cô ta không ngờ mình có một ngày sẽ như thế này, cô không cam tâm."Kim Tổng, ngài đây là ý gì? Ngài như thế nào lại không công tư phân minh như vậy, như vậy thật không công bằng cho tôi."

"Như thế a? Vậy cô nghĩ cô đấu lại tôi không? Khi nào cô ngang hàng với tôi lúc đó hãy đến tìm tôi đòi công bằng. Chỉ là diễn viên nhỏ bé như cô cũng dám ở đây ức hiếp người khác, đã vậy còn là Jeon JungKook của tôi, cô lần này chết chắc rồi."

"Đạo diễn Ong, còn lại điều giao cho ông xử lý." Nói rồi anh lại đi vào phòng luyện tập, để lại đạo diễn Ong phải giải quyết cục phiền phức này.

Jeon JungKook đang xem biểu cảm của người mẫu chụp ảnh trong video, lần này chủ đề của cậu hơi mới mẻ đối với cậu cho nên cậu phải nghiêm túc học hỏi. Đang mải mê xem liền thấy một bên vai của mình hơi nặng một chút, cậu quay ra nhìn. Thấy Kim TaeHyung đang dựa đầu lên vai cậu, cậu yêu chiều cọ cọ anh một chút, lúc này mới nhớ đến hai người bọn họ còn đang ở phòng tập luyện, cậu xoay đầu nhìn lại liền phát hiện mọi người đang kinh ngạc nhìn về phía hai người họ.

Cậu bất đắc dĩ nhìn người yêu của mình, rồi nói nhỏ với anh."TaeHyung, không phải đã nói là từ từ mới công khai mối quan hệ của chúng ta hay sao?"

Kim TaeHyung lạnh lùng với tất cả mọi người nhưng ở trước mặt Jeon JungKook thì không như vậy, anh nhìn người yêu mình thật lâu rồi lại ôm cậu."Không muốn, Kookie anh thật sự rất muốn nói với tất cả mọi người em là người yêu của anh."

Jeon JungKook nhìn người yêu trong lòng mình, cả người đều mềm nhũn ra, không nghĩ tới Kim TaeHyung anh lại đáng yêu như vậy."Vậy thì không cần giấu nữa, cứ làm theo anh muốn thôi TaeHyung của em."

Kim NamJoon và Kim SeokJin đứng nhìn từ nãy đến giờ thật không thể nhịn nữa, hai người nhìn hai bạn trẻ đang ôm nhau liền nói."Hai đứa có gì về nhà giải quyết được không, như thế nào ở chốn đông người mà manh động như vậy."

"Ơ...em...tiền bối.." Jeon JungKook bối rối đẩy người yêu ra, cậu biết Kim NamJoon là anh trai của Kim TaeHyung, tình huống bây giờ khiến cậu cảm thấy giống như cậu đang ra mắt nhà chồng vậy.

"Không sao, không sao đâu bảo bối, anh hai biết chuyện của hai chúng ta rồi, em không cần khẩn trương như vậy." Kim TaeHyung nhìn người yêu bối rối mà đỏ cả mặt, đáng yêu biết bao nhiêu.

"Đúng rồi JungKookie, thằng nhóc TaeHyung nói với hai anh hết rồi không cần ngại đâu,"

"A, dạ"

"TaeHyung sẵn đây thì tối cùng nhau đi ăn đi, gọi cả JiMin cùng Hoseok tới hình như HoSeok cậu ấy đang quay giúp cho Park SeoJoon một bộ phim ngắn nào ở đây thì phải."

"Được không em?" Kim TaeHyung quay ra nhìn Jeon JungKook

"Vâng ạ, mọi người cứ quyết định đi."

"Được, vậy để lát nữa em liên hệ với JiMin và HoSeok sau. Mọi người tập luyện tiếp đi không cần để ý đến em."

Kim NamJoon nhìn hai người."Đừng phát cẩu lương nữa là OK"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net