Truyen30h.Net

[Vkook] Kim Tổng Biết Yêu Rồi

chap 3

hyhyciu

Hôm sau cậu đúng giờ đi đến công ty. Từ lúc bước vào cửa cậu đã thu hút được không ít ánh mắt. Trong đó ngưỡng mộ có, ghen ghét có. Hai điểm này đều vì nhan sắc xinh đẹp của cậu tạo ra.

Áo sơmi trắng hơi rộng phối với quần tây đen. Khi mặc trên người cậu lại mang cho người ta một cảm giác gợi cảm, quyến rủ bí ẩn.

Mái tóc nâu được bồng bềnh, đôi mắt to, đen láy, mũi cao nhỏ nhắn, môi đỏ chúm chím làm người khác nhìn vào liền muốn yêu thương cậu.

Bởi vậy mà những người mới vào nghề giống cậu luôn nhìn cậu bằng ánh mắt ghen ghét.

Hôm nay, theo lịch của công ty thì những người mới đến sẽ tập trung tại phòng hợp chính.

Đương nhiên là mỗi người sẽ có được một người quản lý riêng của họ. Nhưng không phải họ được quyền lựa chọn, mà là do những người quản lý đó lựa chọn họ.

TK ent là công ty nỗi tiếng nhất hiện nay, nên những người quản lý này cũng không phải người tầm thường. Trừ tổng tài của công ty ra thì có lẻ quản lý là người có tiếng nói rất quan trọng đối với người nghệ sĩ.

---

Hiện giờ tất cả mọi người đều tập trung đầy đủ tại phòng hợp. Từng người quản lý danh tiếng cũng lần lượt tiến vào phòng, trên mặt mỗi người đều mang theo một tia nghiêm khắc khó tả. Cho đến khi người cuối cùng bước vào cả phòng hợp liền nỗi lên một trận ồn ào.

Người nọ không như những người khác ăn mặt tây trang nghiêm túc, mà người nọ, mái tóc màu đỏ cam, đôi mắt nhỏ, đáng yêu được che giấu bởi một lớp kính thời thượng, chiếc mũi nhỏ khả ái, đôi môi đầy đặn bóng loán. Trên người diện, áo cổ lọ màu đen mặc bên trong khoác bên ngoài là một chiếc áo lông màu đỏ thẳm kết hợp với chiếc quần đen gợi lên một một cảm giác dụ hoặc.

Cậu, Park Jimin là một quản lý vô cùng tiếng tâm ở giới giải trí. Cậu được chọn là người quản lý xuất sắc nhất mọi năm vì những nghệ sĩ, diễn viên nào qua tay cậu đều trở nên vô cùng nổi tiếng. Khác với sự nghiêm khắc của những quản lý khác, sự chỉ dạy của cậu lại vô cùng nhẹ nhàng nhưng vẫn rất hiệu quả.

Vừa đẹp lại vừa nổi tiếng nên khi Park Jimin bước vào phòng liền trở nên sôi nổi.

" woww là Jimin kìa "

" thật là đẹp trai a "

" tôi muốn được anh ấy chọn "

" anh ấy chắc chắn sẽ chọn tôi, bởi vì tôi đẹp "

"...."

"...."

Cả căn phòng sôi nổi ai ai cũng nói về Park Jimin. Nhưng ở một chổ nào đó lại có một người ngay cả nhìn cũng không dám nhìn thẳng Park Jimin cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net