Truyen30h.Net

[Vkook] Kim Tổng Biết Yêu Rồi

Chap 42

hyhyciu

Jeon JungKook chán nản ngồi xem mấy video tốt cho người mang thai, cảm thấy có hơi chút buồn ngủ, cho nên cậu định vào bên trong phòng, nhưng vừa đứng lên thì cậu lại nghe được bên ngoài hình như có ai đang nói cái gì đó, giọng điệu không được tốt cho lắm thì phải. Cậu hơi tò mò, đi gần lại phía cửa, nhưng vừa mới đi được hai bước thì bên ngoài có người thô lỗ đẩy cửa vào. Cậu nghi hoặc nhìn nhìn cô gái trước mặt. Rồi quay qua nhìn cô thư kí đang run rẩy.

"Kia... Jung...Cậu Jeon, tôi đã cố gắng ngăn cản nhưng cô ấy vẫn cứ một mực muốn vào trong...tôi...tôi." Cô thư kí này là một trong số những người ít ỏi của công ty biết được quan hệ của Kim TaeHyung và Jeon JungKook. Muốn biết vì sao cô ấy biết? Đơn giản cô là Fan của Jeon JungKook, và khi xem xong livestream vừa rồi của hai người họ thì nhân sinh của cô không còn gì tiếc nuối. Trở về với vấn đề trước mắt, cô thật sợ hãi khi nghĩ đến một chút khi Kim Tổng trở lại, nhìn thấy cảnh tượng này thì sẽ ra sao? Công việc này của cô có còn không? Nghĩ xong liền rưng rưng nước mắt.

"Không sao đâu, không phải lỗi của chị mà." Jeon JungKook ôn hòa nhìn cô thư kí. Xong mới xoay đầu nghiêm túc nhìn người phụ nữ trước mặt này. Người này cậu biết. Là người mẫu nổi tiếng cả nước, Beak JiHa.

Beak JiHa không nghĩ đến trong phòng của Kim TaeHyung sẽ có người. Cô ta nghi hoặc đánh giá cậu, nhìn khuôn mặt xinh đẹp của cậu trong lòng liền biết đáp án. Nghĩ cậu cũng như cô ta, là tình nhân hợp đồng của Kim TaeHyung.

Nhìn xong khuôn mặt cậu, Beak JiHa lại tiếp tục nhìn xuống dưới, ánh mắt cô ta dừng lại phía bụng của cậu, trên khuôn mặt đầy phấn liền xuất hiện một nụ cười khinh bỉ." Người mới sao?"

" Ah? " Jeon JungKook không hiểu cô ta đang nói cái gì, nhưng nhìn biểu cảm khinh bỉ trên khuôn mặt của cô ta khiến cậu rất khó chịu. 

" Còn giả vờ ngây thơ a? Ở bên Kim Tổng được bao lâu rồi? Một ngày hay một tuần. Aa mà chắc chưa được một tuần đâu nhỉ, dáng người của cậu như vậy hai ngày là lâu nhất rồi. Hôm nay đến để bị hủy hợp đồng có đúng không haha ? " Beak JiHa nhìn cậu, nghĩ cậu đang giả vờ ngây thơ. Trong lòng lại càng thêm khinh bỉ cậu, cô ta tin chắc với dáng người của cậu thì không ở được bên cạnh Kim TaeHyung đến ngày thứ hai. Nghĩ đến đây cô ta cảm thấy có hơi vui vẻ một chút, như vậy xem ra cô ta vẫn là người được ở bên cạnh Kim TaeHyung lâu nhất từ trước đến nay, mười bốn ngày.

Cô ta nhìn nhìn cậu, thầm nghĩ hôm nay đến đây quả thật không sai lầm, vừa hay người này bị đuổi, cô liền nhân cơ hội lấy lòng anh, sau đó liền có thể lại cùng anh ở bên nhau.

Jeon JungKook cảm thấy sự khó chịu của mình càng lúc càng lớn. Khi nghe cô ta nói đến dáng người của mình thì không khỏi ủy khuất một chút, cậu hiện tại thật sự có béo lên một chút,nhưng mà người mang thai béo lên không phải là chuyện bình thường sao? Kim TaeHyung rõ ràng cũng nói là cậu béo lên rất đáng yêu mà, có khi nào anh nói như vậy chỉ để cho cậu vui lên thôi? Như vậy anh có cảm thấy ghê tởm khi ôm người béo như vậy hay không? Càng nghĩ càng ủy khuất, nước mắt lưng tròng, hai nắm tay nhỏ siết chặt lại, trong lòng thầm tự an ủi, cậu không được kích động, sẽ làm hại đến bé bánh bao.

Jeon JungKook cố nén đi buồn bực khó chịu trong lòng, ngoài mặt nhanh chóng trở lại vẻ ban đầu, giọng nói mềm mại nói :" Như vậy thì thật xin lỗi nha vì đã để cô thất vọng, không phải hai ngày hay một tuần gì cả, mà là gần bốn tháng rồi. Và cũng sẽ không có chuyện chấm dứt hợp đồng nào cả bởi vì tôi ở bên anh ấy là do anh ấy muốn cùng tôi yêu đương, quan hệ của chúng tôi là yêu đương bình đẳng, chứ không phải loại tình nhân rẻ tiền muốn chấm dứt khi nào thì chấm dứt như cô đâu, cô Beak JiHa." ( vỗ tay )

" Cậu..." Beak JiHa không thể tin nhìn chằm chằm Jeon JungKook. Nhìn cậu vẻ bề ngoài hiền lành như vậy không ngờ miệng lưỡi cũng thật lợi hại.

 Cô ta không cam lòng yếu thế, liền lớn tiếng nói." Không cần phải khiêu khích tôi như vậy. Cậu nhìn cậu xem, chỉ được khuôn mặt xinh đẹp, dáng người cũng xem như được, còn cái bụng kia là sao a, bụng lớn như vậy mỗi khi cùng Kim Tổng lên giường không phải sẽ khiến anh ấy buồn nôn hay sao?"

Thư kí Lee im lặng nãy giờ đến giờ phút này liền không nhịn được nữa, dù sao hôm nay cô có thể sẽ bị đuổi việc rồi, cho nên trước khi đi cô muốn lấy thân phận Fan bảo vệ cho IDOL của mình, cô đứng lại chặn trước mặt Jeon JungKook tư thế bảo vệ cậu." Nè bà cô già, ăn nói kiểu gì thế hả, người ta đã nói đến như vậy còn không hiểu a? Cô thử đi hỏi khắp cái công ty này xem có ai không biết quan hệ của  cậu Jeon và Kim Tổng chứ. Cô mặt dày đến nơi này ăn vạ nhiều lần tôi còn chưa nói đâu. Biết điều thì mau cút về chỗ của cô đi, đợi một lát Kim Tổng trở về thì cô chắc chắn sẽ hối hận."

" Thứ như cô mà cũng dám ăn nói như vậy với tôi?" Beak JiHa tức giận đùng đùng, cầm lấy ly nước trên bàn gần đó tạt vào người thư kí Lee.

Jeon JungKook mắt nhìn một loạt hành động của cô ta, không cần suy nghĩ đã kéo thư kí Lee về phía sau người mình. Vì vậy cả ly nước liền tạt thẳng vào mặt cậu.

" LÀM CÁI GÌ " 

Kim TaeHyung vừa trở lại liền thấy một màn như thế. Trái tim anh đều muốn rớt ra ngoài, nhanh chóng chạy đến ôm lấy Jeon JungKook.




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net