Truyen30h.Net

[Vkook] Kim Tổng Biết Yêu Rồi

Chap 54

hyhyciu

Gia đình hai bên cũng nhanh chóng nhận được thông báo từ Kim TaeHyung. Mọi người lo lắng, nhanh chóng chạy đến bệnh.

Đến nơi, phòng phẫu thuật vẫn còn sáng đèn. Y tá trực bên ngoài thấy họ, liền nhanh chóng đi lên tiếp đón." Xin chào các vị."

Mẹ Kim vành mắt ửng đỏ, vội hỏi." JungKookie làm sao rồi, không phải nói ngày dự sinh là một tuần nữa sao? Như thế nào bây giờ lại như vậy.?"

Cô y tá hiểu rõ tâm trạng của mọi người, biết được sự lo lắng của họ." Kim phu nhân ngài đừng vội, bác sĩ nói thai bị động nhẹ, nhưng xin mọi người hãy yên ạ, đây là trường hợp thường xuất hiện đối với thai phụ, sẽ không gây nhiều nguy hiểm ngoài ý muốn."

" Chị ơi chị đừng lo lắng quá, JungKookie và hai bánh bao sẽ ổn thôi." Mẹ Jeon ngoài mặt thì nói như thế, nhưng trong lòng bà lo lắng hơn bất kì ai hết. Người đang nằm trong phòng phẫu thuật kia là con trai ruột của bà, là bảo bối mà ông bà yêu thương che chở nhất. Thử hỏi xem có người cha người mẹ nào trong hoàn cảnh này có thể không lo lắng? Cố nén giọt nước mắt trên mi, bà chỉ có thể ở trong lòng cầu xin tổ tiên phù hộ cho con trai và cháu của bà được bình an.

Ba Jeon đương nhiên biết trong lòng vợ mình đang nghĩ gì. Thật ra chính ông trong lúc này cũng rối hết cả lên, con trai bảo bối của ông như thế nào lâu như vậy còn chưa được ra ngoài. Ông tiến lên đem vợ mình ôm vào lòng." Vợ à. đựng sợ. Con của chúng ta sẽ không xảy ra chuyện gì đâu."

Trong bốn vị phụ huynh thì xem ra ba Kim là người bình tĩnh nhất, ông nhẹ giọng lên tiếng." Đúng vậy. Có TaeHyung bên trong cùng bảo bối rồi, mấy người đừng có lo lắng nữa."

Kim KwonHae liếc chồng mình một cái." Vậy thì anh run cái gì nha? Nhìn tay của anh kìa, bộ mới ăn chân gà hả? Hừ."

Ba Kim."....."

Cuộc đối thoại trên cũng giúp cho bầu không khí bớt căng thẳng một chút. Lúc này ngoài hành lang liền vang lên những tiếng bước chân hối hả.

Bốn vị phụ huynh cùng hướng về phía kia. Như thế nào lại xuất hiện nhiều chàng trai đẹp như vậy? Đã vậy cái người to con kia sao quen thế nhỉ? mẹ Kim trong lòng thầm nghĩ.

" Ba, Mẹ...." Kim Namjoon nhìn ba mẹ mình xong lại hướng về phía ba mẹ Jeon." Cháu chào hai bác ạ."

Ba Mẹ Jeon cùng mọi người chào hỏi.

" Hừ. "

Kim Namjoon không khỏi nhìn mẹ mình. Nhưng nhìn thấy biểu cảm trên khuôn mặt mẹ anh hình như có cái gì đó sai sai?

" Mẹ. người sao vậy? Thấy con người không vui sao? Ôi con biết người nhớ con lắm mà." Anh vừa nói vừa sáp lại ôm lấy mẹ. 

Mẹ Kim liền khẽ đánh anh một cái, biểu tình trên khuôn mặt cũng trở nên ôn hòa hơn.a''con còn biết trở về a? Sao không đi luôn đi. Đáng ghét, đi một lần liền hơn cả năm không về nhà. Hừ, tránh ra đi, con dâu của mẹ đâu? Kim SeokJinie đâu rồi."

" Mẹ ơi, con ở đây." Kim SeokJin nhanh chóng chạy lại phía mẹ Kim. Thuận tay đẩy Kim NamJoon ra chỗ khác. " Mẹ, JungKookie như thế nào rồi ạ? Con và mọi người nghe thông báo liền vội đến đây."

ParK JiMin mặt lộ rõ vẻ lo lắng." JungKookie vào lâu chưa vậy ạ bác? Có Kim TaeHyung bên trong cùng không vậy ạ?

Mẹ Kim nhẹ nhàng trả lời." Có con, Kim TaeHyung đang ở bên trong cùng bảo bối rồi, mấy đứa cũng đừng lo lắng quá, mới xuống máy bay còn mệt lắm đúng không? Mấy đứa vào phòng tiếp khách nghỉ ngơi một chút đi."

Min YoonGi." Dạ không cần đâu ạ, tụi con ở đây chờ cùng mọi người."

Jung HoSeok. " Dậ, bác lại ngồi nghỉ đi, không cần lo lắng chúng con đâu."

" Được rồi, tụi con cũng lại ngồi đi."

Mọi người ở bên ngoài chờ đợi hơn ba mươi phút, lúc này ánh đèn nơi cửa phòng phẫu thuật chợt tắt. Cánh cửa mở ra.

Bác sĩ Han mặt đầy vui vẻ, hướng mọi người nói." JungKook đã thuận lợi sinh ra hai tiểu bánh bao khỏe mạnh rồi. Một trai một gái. Chúc mừng cả nhà."

Theo phía sau là hai cô y tá, trên tay mỗi người bé một bé con. Mọi người nhanh chóng vây quanh lại.

Hai bé con vừa sinh da thịt còn hơi đỏ. Khuôn mặt nhăn nhúm nhưng vẫn toát ra nét xinh đẹp, đáng yêu. Khiến cho mọi người nhìn đến không thể rời mắt.

Bốn vị phụ huynh thay phiên nhau ôm lấy hai bé con. Tiến vào phòng.

bên trong, Kim TaeHyung đang gắt gao ôm lấy Jeon JungKook. Anh nhẹ nhàng tránh làm đau cậu. Nhìn người yêu khuôn mặt mệt mỏi, tái nhợt, nhưng trên môi lại luôn nở một nụ cười.

" Cục cưng của anh giỏi quá." Giọng nói run rẩy thể hiện sự sợ hãi của anh.

Jeon JungKook yếu ớt năng tay xoa mặt Kim TaeHyung." Kim Tổng, em rất khỏe nha...Anh...Anh đừng lo lắng nữa mà."

Kim TaeHyung bắt lấy bàn tay của cậu, kéo đến bên môi nhẹ nhàng hôn một cái." Ngốc, anh như thế nào lại không lo lắng a? "

Jeon JungKook bĩu môi." Nhưng mà mọi chuyện đều đã xong cả rồi, không cho anh lo lắng, nếu anh cứ cau mày nhăn nhó như vậy nữa thì em sẽ giận anh hai tiếng đồng hồ.Hừ"

Kim TaeHyung khẽ cười một cái. Người yêu của anh đúng là đáng yêu nhất trên đời. Đến cả giận dỗi cũng đáng yêu." Được được được. Đều nghe theo em hết. Anh không lo lắng nữa, nên bảo bối không được giận anh đâu đó."

Nói xong, anh không nhịn được hôn xuống hai cánh môi mềm mại của cậu. Lúc đầu chỉ muốn chạm khẽ một chút, nhưng tư vị quen thuộc làm anh không thể nào dừng lại được, liền ở trên miệng cậu hôn hôn.

" JungKook TaeHyung các con nhìn xem hai bánh...... "

Kim TaeHyung, Jeon JungKook."....."





Yeee Hai bánh bao an toàn ra đời.



Có thể còn 1 hay 2 chap gì nữa sẽ hoàn truyện rồi aa. UwU

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net