Truyen30h.Net

Vkook|| Love Forever♡

Chap 26: Hoan ái (H)

_Jhiizu

Thời gian trôi qua, Jungkook xuất viện cũng được 1 tuần rồi, suốt thời gian đó như bác sĩ nói đầu cậu có khi sẽ trở nên đau nhức, nhưng những lúc như thế đều có Taehyung bên cạnh cậu nên cũng chẳng có việc gì đáng ngại cả.

Hiện tại Jeon Jungkook của chúng ta đang rất an ổn mà nằm trong lòng người đàn ông kia đùa nghịch, cậu chỉ vừa mới ngủ dậy không thấy Taehyung đâu liền đi đến phòng làm việc của hắn rồi cứ thế mà nằm trong lòng hắn suốt buổi khiến hắn chẳng thể nào tập trung được.

"Em nghịch đủ chưa hửm" thật ra Jeon Jungkook đâu có làm gì chỉ là đôi tay ngứa ngay quá nên mới thò cả hai tay vào áo hắn xoa nắn đủ kiểu mà thôi.

"Anh cản được em sao" cậu bày vẻ mặt đanh đá mà ngước lên đối diện với gương mặt hắn một gương mặt đầy vẻ thách thức.

"Em to gan lắm bé con" Kim Taehyung hôn phớt lên môi cậu đôi tay nhanh nhẹn để văn kiện đang làm dang dở sang một bên rồi bế cậu đặt lên trên bàn làm việc của mình.

Taehyung vươn tay ôm lấy khuôn mặt của Jungkook kéo lại chạm lên chiếc mũi của mình rồi hôn lên từng nơi trên khuôn mặt cậu, Jungkook chu môi ý muốn hắn hôn môi mình nhưng tên đáng ghét kia lại muốn trêu chọc cậu hôn đi hôn lại những chỗ kia nhưng đến môi cậu lại tránh né. Hắn thấy hành động của cậu liền muốn bật cười thật lớn nhưng vẫn cố kiềm nén mà cứ hôn hôn rồi lại hôn.

"Kim, mau hôn em" cậu hết kiên nhẫn lại nâng mặt mình lên một chút rồi tiếp tục chu môi "Taehyung em muốn hôn".

Kim Taehyung thật sự mềm nhũn với sự đáng yêu này của cậu, cười một cái sau đó hôn lên đôi môi hồng nhuận của cậu. Cả hai hôn nhau say đắm khiến Jungkook thật sự thở không nỗi nửa liền ư một tiếng để hai tay trên ngực hắn muốn đẩy ra.

Hắn buông tha cho cậu không nói một lời, di chuyển xuống chiếc cổ trắng ngần mà liếm mút. Jeon Jungkook một bên rên rỉ hai tay lại không an phần mà đan xen vào tóc hắn đầy phối hợp.

"Ưm...Taehyung" Jeon Jungkook có vẻ càng ngày lại càng bạo gan, dám làm dáng vẻ câu dẫn hắn, lại còn không đợi hắn cởi quần áo giúp mà trực tiếp cởi bỏ.

Cơ thể cậu phải nói là từ khi mang thai lại càng trở nên nhạy cảm hơn, phần ngực lại càng to hơn rất nhiều, khiến hắn càng nhìn lại càng mê mẫn.

Taehyung đã mút mát phần ngực của cậu từ nảy đến giờ nhưng hiện vẫn chưa muốn rời đi, cứ một bên xoa một bên điên cuồng mút lấy khiến Jungkook thoải mái đến vặn vẹo không thôi.

"A...ha...Tae...sờ em...hưm mau...ưm....sờ em" cảm thấy phần dưới trống rỗng cậu liền nắm lấy tay Taehyung di chuyển xuống phần dưới đang nhô cao của chính mình.

Phần ngoài hầu như đã được Jungkook lột sạch cậu chỉ còn để lại một chiếc quần nhỏ đang ôm lấy vật nhỏ của mình.

"Bà xã, mau hôn anh" buông bỏ phần ngực đang trướng to kia hắn chiều ý cậu mà vuốt ve phần bên dưới, rồi ngốc đầu muốn cậu hôn lấy hắn "Em thật đẹp".

Cả hai đã không còn quần áo trên người từ lúc nào rồi, Kim Taehyung cũng không chịu đựng được nữa chỉ biết là hiện bây giờ hắn muốn ngay tức khắc đâm thật sâu đến cái lỗ nhỏ mấp mấy mời gọi kia thôi.

Nhưng cũng không thể làm cậu đau là một, thứ hai là sẽ ảnh hưởng đến tiểu bảo bối, Taehyung chỉ đành phục vụ cho cậu thật thoải mái trước sau đó sẽ tự mình hưởng thụ sau.

Jeon Jungkook vừa cùng hắn hôn vừa cảm nhận ngón tay thon dài của hắn đang cẩn thận khếch trương cho mình, cậu không bị đau mà lại cảm thấy rất thoải mái, vô lực mà rên rỉ trước mặt hắn.

"Taehyung...aa...mau cho em...ưm...Tae"

"Muốn sao, mau lại đây" Taehyung thấy bộ dạng dâm đảng này thì liền muốn trêu chọc, ngón tay đang đâm rút khiến cậu dục tiên dục tử xíu nữa bắn ra sau đó liền rút ra, hắn tiến lại phía chiếc ghế làm việc thường ngày của hắn mà ngồi xuống "Mau lại đây, rồi tự làm đi"

Jeon Jungkook biết mình đang bị ức hiếp liền ngồi dậy cắn răng đi lại phía Taehyung, cậu ngoan ngoãn ngồi lên đùi của hắn, dựa đầu mình vào vai hắn nhỏ giọng nói.

"Taehyung, mau...cho em" giọng nói nhỏ xíu như gió thoảng nhưng Taehyung lại nghe thấy, hắn bật cười rồi lại hỏi.

"Cho em, cho em thứ gì" Taehyung cuối đầu hôn lên mái tóc cậu, cả hai tay không an phận, một tay xoa mông cậu còn một tay cầm lấy cự vật mà chà sát qua lại với hậu huyệt của cậu, lâu lâu còn đâm quy đầu to lớn vào một cái rồi nhanh chóng rút ra.

"Anh...quá đáng" Jeon Jungkook vì dục vọng khống chế không chịu nỗi liền tức giận mắng hắn, nhưng sau một lúc cũng không chịu được mà cầu xin "Taehyung, em khó chịu hậu huyệt rất khó chịu, anh...mau lấy dương vật đâm em" nói xong tự mình xấu hổ mà chôn sâu vào ngực hắn.

"Có phải...là như vậy không" Taehyung nghe cậu nói xong liền cầm cự vật trên tay đâm thẳng vào hậu huyệt đã muôn phần ướt át của Jungkook, hắn hừ ra một tiếng thoả mản cũng không quên hài lòng khi thấy sự thoải mái cũa người kia.

"Ưm...thật sâu...thật thoải mái...Taehyungie" cảm nhận từng cử động bên trong hậu huyệt, cự vật cọ sát hai bên vách tràng khiến cậu thoải mái không thôi.

"Chết tiệc, sao lại chặt như thế" Kim Taehyung ôm chặt eo nhỏ của Jungkook điên cuồng đâm rút, nâng người cậu lên một chút hướng đến phần ngực nhô cao kia tiếp tục liếm láp.

"A...ha...chậm một chút...ưm...không chịu nỗi...a" cậu thật là bị đâm đến dục tiên dục tử hai tay muốn an ủi cự vật lại không cách nào chạm đến được, khoái cảm mãnh liệt làm Jungkook thật sự sẽ bị chơi đến tự mình bắn mà không cần an ủi cự vật kia "Em...em muốn bắn"

"Anh không cho phép, anh chưa bắn em cũng không được bắn" Hắn lấy tay nắm lấy cự vật nhỏ của cậu không muốn để Jungkook bắn ra, thay đổi tư thế bế cậu lại sô pha tự mình ngồi xuống ghế, xoay lưng cậu về phía mình sau đó tiếp tục đâm từng cú mạnh mẽ vào hậu huyệt của cậu.

"Aaa, Taehyung mau...hức....em muốn bắn, khó chịu...ưm" Jungkook cố gắng phối hợp mông mình với từng đợt thúc đẩy của hắn chỉ mong có thể sớm được bắn ra.

Cảm thấy đã đủ Taehyung cũng không tiếp tục trêu cậu nữa, tăng tốc sau đó liền co rút cự vật trực tiếp chôn sâu tinh dịch vào trong cậu. Jungkook đồng thời được giải thoát liền hét lên một tiếng rồi bắn tất cả lên trên tay Taehyung, sau đó liền sụi lơ trên người hắn.

-----
2907

Đợi lâu hôn, thôi bù H cho nhaa hihii

Yêuuuu💌














Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net