Truyen30h.Net

Vkook | Ngông Cuồng Với Thế Giới, Dịu Dàng Mỗi Mình Em

Chap 29: Kẻ nhìn lén

mithy0u

Họ Kim từ lúc ở club về cứ im lặng không nói câu nào. Cả đoạn đường về nhà cả hai yên lặng một cách khác thường, bình thường hắn đâu có như vậy, chắc chắn là giận cậu rồi. Phải dỗ bằng cách nào đây, trước giờ cậu chưa từng dỗ dành người khác nên không biết phải làm sao.

Giận thì giận nhưng người yêu thì vẫn phải quan tâm. Bước xuống mở cửa xe giúp cậu, không quên để tay chắn bên trên vì sợ bạn nhỏ đụng trúng đầu. Thấy bạn bước xuống an toàn mới bỏ đi một nước vào nhà. Jungkook lon ton chạy theo, có gọi mấy lần nhưng người kia không chịu đứng lại.

Cả hai ngồi đối diện nhau trong phòng khách. Hắn chống cằm nhìn cậu, ánh mắt có phần đáng sợ hơn mọi ngày. Cậu bên này căng thẳng đến không dám thở mạnh, hai tay đặt ngay ngắn trên đùi, chớp chớp đôi mắt tròn xoe nhằm vuốt giận người yêu. Nhưng hình như cách này không hiệu quả cho lắm.

Lần nữa làm cái đuôi nhỏ chạy theo hắn lên phòng ngủ. Ngón tay mon men nắm lấy vạt áo hắn, khẽ kéo kéo vì muốn hắn chú ý đến mình một chút. Họ Kim lúc này đã mềm lòng nhưng vẫn muốn làm giá, vờ như không hay biết mà quay mặt sang hướng khác, thật ra bản thân muốn quay lại ôm cậu vào lòng gần chết ấy.

Hết cách, Jeon Jungkook chỉ đành dùng đến cách thức cuối cùng. Xoay người hắn về phía mình, hai tay giữ chặt đầu đối phương, đặt lên môi hắn nụ hôn vụng về. Cái chạm môi thoáng qua đủ xóa tan cơn giận trong hắn. Thấy cậu có ý rời ra bèn ấn mạnh đầu kéo cậu vào nụ hôn khác, cái cậu làm không được gọi là hôn đâu, như này mới là hôn này.

Mút mát phiến môi ngọt ngào, Jungkook không kịp thích ứng với tình huống này, cả người cứ đơ ra như khúc gỗ, ngoại trừ hai tay chủ động ôm chặt cổ hắn thì mọi thứ còn lại đều bị động. Vờn lấy bộ phận không xương trong miệng đối phương, Jungkook giật mình khi hai đầu lưỡi quấn chặt lấy nhau, khắp khoang miệng đều được hắn khám phá qua.

"Bạn nhỏ, đừng cố khiêu khích anh thêm nữa, sức chịu đựng của anh có giới hạn."

"Ưm...em...em không có khiêu khích anh."

"Vậy anh có thể xin em cho phép anh làm chuyện đó không?"

Ngập ngừng suy nghĩ một lúc lâu, dù gì đây cũng là chuyện quan trọng, phải suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định. Bỏ qua cảm giác run sợ trong lòng, nếu người đó là hắn vậy cậu không có gì phải sợ hết, cả đời này của cậu đã định rằng sẽ trao cho hắn, Kim Taehyung hiện tại chính là tất cả của cậu.

"Vâng ạ."

Thỏ con đã đồng ý, vậy hổ cũng nên bắt đầu bữa ăn rồi. Bế cậu nằm lên giường, cởi bỏ lớp quần áo vướng víu quăng vương vãi dưới sàn nhà. Cơ thể dần phơi bày trước mắt hắn, động tác càng lúc càng gấp gáp, không nhịn nổi nữa, hắn muốn ăn sạch cậu ngay bây giờ.

Chồm người lấy vài thứ cần thiết ở cái tủ cạnh giường. Cho ít gel lên tay đồng thời tách chân cậu sang hai bên, chất gel lành lạnh chạm vào nơi tư mật làm cậu giật nảy người. Ngón tay thon dài chen chút vào huyệt nhỏ, nhờ có gel bôi trơn nên cậu bớt đau phần nào, nhưng chung quy vẫn là rất đau, vì là lần đầu nên thấy đau là phải. Dần dần cậu cũng thích nghi được với thứ đang ra vào bên trong mình.

"Có đau không?"

"Một chút ạ."

"Đau thì nói anh một tiếng nhé."

"Vâng ạ."

Lỗ nhỏ đã được khuếch trương cẩn thận, đến lúc bắt đầu vào việc chính thôi. Taehyung bắt đầu cởi bỏ quần áo của bản thân, cái thứ cương cứng nổi đầy gân làm cậu không khỏi hốt hoảng, so với ngón tay thì nó lớn hơn gấp ba bốn lần, làm sao có thể cho vào được.

Nhắm chặt mắt chờ đợi chuyện sắp xảy đến với mình. Nửa thân dưới đau điếng khi hắn đẩy vật đàn ông vào huyệt nhỏ, tay bấu chặt vào ga giường, giọt nước mắt lăn dài dọc hai bên thái dương. Hắn thấy cậu có vẻ không ổn nên dừng lại một lúc, hôn xuống đôi môi đỏ mọng xoa dịu cơn đau của bạn nhỏ, đến khi bạn nhỏ gật nhẹ đầu mới tiếp tục động thân.

Động tác hết sức nhẹ nhàng, hắn chưa từng như vậy với bất kỳ ai trước đây, sự dịu dàng này chỉ dành cho riêng cậu. Vì sợ cậu không chịu nổi với kích thước khủng này nên hắn chỉ đẩy vào một nửa, nếu thật sự đẩy vào hết chắc cậu sẽ hét lên gọi trời mất.

"Tin tưởng anh, anh hứa sẽ không làm em đau."

"Vâng...ư...vâng ạ."

Hôn lên mí mắt cậu như một lời khẳng định. Nơi giao hợp bên dưới không chút kẽ hở, họ Kim ra sức đẩy hông vô cùng nhiệt tình. Dâm dịch hòa cùng gel bôi trơn chảy theo rãnh mông cậu, rất nhanh đã thấm vào ga giường làm ướt đẫm một mảng.

Vòng tay qua cổ ôm chặt hắn vào người, hai chân bất giác quấn chặt eo, Jungkook nhắm chặt mắt tận hưởng những cái hôn trên môi mình, được bao bọc trong vòng tay hắn là điều hạnh phúc nhất đời cậu. Âm thanh rên rỉ vụn vặt truyền đến tai làm hắn càng sung sức hơn, đem toàn bộ phân thân vùi vào huyệt nhỏ ẩm ướt.

Bạn nhỏ vì muốn ngăn tiếng rên rỉ mà cắn chặt môi dưới đến bật máu. Hắn xót xa khi thấy bạn tự làm đau mình. Hạ vai thấp xuống một chút để bạn trực tiếp cắn vào bả vai, thà hắn chịu đau chứ nhất quyết không để bạn đau, thứ duy nhất bạn được đau chính là huyệt nhỏ đang bị hắn xỏ xiên.

...

Ban công lộng gió trở nên ám muội bởi âm thanh rên rỉ của người nào đó. Jungkook lần đầu làm loại chuyện này ở ban công, bên dưới cứ thít chặt lấy thứ kia của hắn, hai tay bám chặt vào thành ban công, cong lưng đồng thời vểnh mông cao hơn một chút để hắn dễ dàng đâm rút.

"Hư...ư...Taehyung...chúng ta vào trong đi anh...á...lỡ như có người nhìn thấy chúng ta thì sao?"

"Bạn nhỏ, anh phải làm sao với em đây, aaa...Jungkookie à."

Taehyung cứ gầm gừ bên tai cậu, tông giọng trầm xuống vài phần, cậu nghe thấy mà lạnh cả người. Bàn tay to lớn nắm chặt eo, trực tiếp kéo cả người cậu về sau, hậu huyệt nuốt trọn dương vật hắn. Hai chân cậu run bần bật, chất lỏng trong suốt khẽ chảy dọc đùi non.

Hai khối cơ thể nhễ nhại mồ hôi dính chặt vào nhau. Taehyung yêu chiều hôn lên vành tai đỏ ửng. Hai tay cũng không để thừa, xoa xoa đầu ngực sưng tấy vì bị hắn mút quá nhiều, hai nơi bị kích thích cùng lúc làm cậu cong người bắn thứ đặc sệt ra khỏi người. Chưa kịp nghỉ mệt đã bị hắn nắm hai tay kéo ngược về sau, cậu ngửa cổ tựa lên vai hắn, nước bọt chảy dọc cần cổ trắng ngần.

"Á...aaa...chậm lại Taehyung...bụng em trướng quá."

Bàn tay di chuyển xuống bụng dưới, ấn mạnh một cái làm cậu hét lên, Jungkook lắc đầu nguầy nguậy khi hắn liên tục ấn vào bụng mình, cứ như tay hắn đang chạm vào cự vật đang nhô lên trong bụng cậu.

Tòa nhà đối diện có đôi mắt luôn quan sát từng hành động của hai người họ. Mà hắn dường như cũng thấy người đó, đôi mắt sắt lạnh nhìn về phía ban công đối diện, nơi kẻ nhìn lén đang đứng rình mò. Tốc độ đưa đẩy càng nhanh hơn, Jungkook phải nói là vô cùng khổ sở, hậu huyệt tưởng như sắp rách đến nơi.

"Jungkook có yêu anh không?"

"Có ạ, em...ức...em yêu Taehyung lắm."

"Anh cũng yêu em."

Xoay mặt cậu về sau, hôn xuống đôi môi sưng đỏ, là do ai hôn mà môi cậu sưng đến mức này, thật không biết thương hoa tiếc ngọc gì cả. Hướng cái nhìn về kẻ nhìn lén như một lời thách thức. Hắn biết rõ kẻ đó là ai, và việc mà kẻ đó nhìn lén hắn và cậu thật không hay ho chút nào.

Cũng may ban công nhà hắn khá cao nên từ bên kia nhìn sang không thấy phần bên dưới, có thấy thì cũng là thấy từ phần vai trở lên. Người giữ kĩ như Kim Taehyung sao có thể để người khác nhìn thấy cơ thể người yêu mình, hắn không bao giờ để chuyện đó xảy ra, tuyệt đối không được.

Vì là lần đầu nên hắn không ép cậu làm nhiều, bản thân bắn ra lập tức dừng lại, nếu còn làm nữa chắc bạn nhỏ nhà hắn ngất thật mất. Chất dịch đặc sệt tràn ngập huyệt nhỏ, cậu bám vào người hắn, tinh dịch men theo lỗ nhỏ chưa khép lại hẳn mà tràn ra ngoài. Taehyung bế cậu quay vào trong, không quên kéo rèm vì sợ người nào đó vẫn còn nhìn lén.

Bên phía tòa nhà đối diện, Oh Jaehwan tức giận khi nhớ lại ánh mắt khiêu khích của hắn, đôi mắt hằn lên tia máu. Vốn muốn chuyển đến đây để tìm ra điểm yếu chơi xấu hắn, ai ngờ chưa tìm được gì đã bắt gặp cảnh tượng nóng mắt này. Vội quay người vào trong xử lí phần thân dưới cương cứng, vẻ mặt khi nãy của cậu như in sâu trong tâm trí gã, lúc hẹn hò với gã cứ tỏ ra thanh cao, vừa gặp được Kim Taehyung là lộ rõ bộ mặt yêu nghiệt ấy ngay.

"Chờ đó đi, tao muốn biết khi chúng ta ngủ với cùng một người thì mày sẽ như thế nào, chỉ nghĩ đến đã khiến tao phấn khích rồi, đến lúc đó chắc mày sẽ không còn vênh váo được nữa đâu thằng khốn."







End chap 29

Bạn mới là thằng khốn ấy, ai cho bạn nói Kim như vậy hả thằng khốn 😡😡😡







mith💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net