Truyen30h.Net

VKook| Ngủ với "Bố" của bạn trai

Chap13: Quần lót

goociess

" Chú Kim, chú... chú ổn không ạ? ", Jungkook ngửi được mùi rượu phảng phất từ người Kim Taehyung.

Hắn không nói gì trực tiếp đi vào phòng khách ngồi, tự mình đánh giá căn nhà chung cư này không bằng tiền lương tháng của một bác sĩ như hắn, nhưng so với người bình thường thì đây là căn hộ cao cấp nhất ở mảnh đất Hàn Quốc này "Seoul Forest Trimage". Gồm hai phòng ngủ, một phòng khách nối liền với phòng bếp, hai nhà vệ sinh.

" chú uống nước đi ạ ", Jungkook đặt nhẹ nhàng cốc nước lọc trước mặt hắn.

" nếu chú muốn gặp Taewoo để cháu vào gọi anh ấy dậy "

" không cần, tôi ghé qua thăm thôi ", Taehyung nhìn trực tiếp vào người đối diện.

Jungkook khó hiểu, vào lúc 3h30 sáng sao ?

" ngồi đi, tôi không bắt cậu đứng "

Jungkook chợt đỏ mặt, vừa nãy có vội ra mở cửa cho chú Kim nên đã quên mất phải thay một chiếc quần khác. Vì vậy, đống tinh dịch kia của cậu...

" cháu... đợi cháu chút ạ ", nói rồi Jungkook chạy thẳng vào nhà vệ sinh rửa những thứ nhầy nhụa ấy dính ở đùi, thay một chiếc quần đùi khác mới dám bước ra khỏi phòng tắm.

" cậu làm gì trong đó vậy? ", hắn dựa vào ghế hỏi thẳng

" chú Kim... cái này là điều tế nhị mà ", hai tai của Jungkook đỏ ửng.

" tôi trêu thôi, phiền cậu pha cho tôi ly caffe "

" cháu thay cho chú bằng sữa nóng nhé ? Gần 4giờ sáng rồi, cháu nghĩ chú đừng để bản thân mình luôn buông lỏng như vậy, rất dễ bệnh "

" gì cũng được "

" tôi mượn nhà vệ sinh chút nhé "

" à vâng, chú tự nhiên ạ "


Taehyung hắn đang làm trò gì vậy ?

Taehyung nhìn chằm chằm vào cái quần lót của Jungkook vừa thay thầm khẽ rít lên một tiếng " mẹ kiếp ". Hắn chính là biết quần lót của cậu bị ướt vì thế mà không dám ngồi sợ hắn phát hiện rằng vừa nãy cậu làm trò gì không đúng ? Cầm cái quần lót lên hắn hít một hơi, đúng vậy mùi này chỉ có là của Jeon Jungkook. Taehyung kéo khoá chiếc quần tây xuống, lôi côn thịt của mình ra tưởng tưởng những thứ đẹp đẽ trên người của cậu. Khuôn mặt non nớt như thanh thiếu niên 17,18 tuổi, nhưng cơ thể lại vô cùng ngọt ngào. Làn da trắng hồng, cặp chân thon dài, cái eo nhỏ size con kiến, cả kể so với phụ nữ thì chung quy Jungkook đã vượt mức tiêu chuẩn. Nhưng điểm hắn ưng nhất chính là hai điểm nụ hồng luôn bị hắn gặm nhấm.

Trong đầu của Taehyung vô số những thứ đồi bại muốn Jungkook làm với bản thân mình. Tay phải sục côn thịt to lớn trướng lên nổi gân guốc. Tay trái cầm quần lót của cậu liên tục nhắm mắt ngửi như thể đây là một mùi mà hắn muốn ám lên người hằng ngày.

" Ân... hừ.. con mẹ nó ", Taehyung cầm quần lót của cậu bao bọc lấy côn thịt lớn sắp bắn ra mà sục liên hồi

" ...Jung...Jungkook... A- ". Hắn bắn rồi, bắn vào chiếc quần lót của con dâu tương lai của mình (?)

Nhìn lại sản phẩm, Taehyung nhếch môi cười thoải mãn. Hắn không hề hối hận, một chút cũng không có. Taehyung chẳng sợ trời chẳng sợ đất, làm xong ra sản phẩm thì để đấy việc gì phải thủ tiêu ?


" tôi rất thoả mãn Jungkook à ", hắn cầm trên tay cốc sữa nóng uống từng ngụm - thứ mà trên đời hắn ghét cay ghét đắng.

Lần đầu được chú Kim gọi thẳng tên... có chút bỡ ngỡ, Jungkook vui vẻ cười tươi.

" nếu ngon... chú hãy bảo cháu pha cho chú uống nhé. Bất cứ lúc nào cũng được ", cậu nhanh chóng đưa ra lời đề nghị

" bất cứ lúc nào sao? "

" vâng, bất cứ lúc nào "

Nhìn thấy vẻ ngây ngô của Jungkook trước mặt mình. Kim Taehyung có vẻ hài lòng, ánh mắt trở nên càng ôn nhu nhìn cậu. Hắn nhìn đồng hồ hiện tại gần 5 giờ sáng, vậy hắn đã ở đây hơn một tiếng rồi. Thời gian trôi có phải là quá nhanh ? Bỏ cốc sữa đã gần hết xuống mặt bàn, mặc lại áo khoác chuẩn bị rời khỏi đây

" Jungkook giờ tôi đi đến bệnh viện chuẩn bị cho ca mổ sắp tới "

" chú muốn ôm một cái không ? "

"..."

" nếu...nếu chú không muốn thì thôi ạ ", Jungkook trở nên xấu hổ khi bị người nọ từ chối.

" được, lại đây "

Jungkook ôm Taehyung gọi là xã giao, nhưng hắn lại ôm chặt vỗ nhẹ vào lưng cậu... Trông thật giống cảnh người vợ tiễn chồng đi làm.

" chúc chú mổ thành công nhé ", tuy bản thân bị ôm chặt đến mức khó thở nhưng Jungkook thuộc loại người không suy nghĩ nhiều liền cho qua chuyện.

" ừ... cám ơn "








By: @goociesss

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net