Truyen30h.Net

VKook| Ngủ với "Bố" của bạn trai

Chap17: 419 (1)

goociess

" Woaa, xúc xích thật lớn ", Jungkook híp mắt đánh giá.

" lớn thật không? ", Taehyung vui sướng khi vũ khí của hắn được khen.

" rất lớn, như này sao ăn a~ ", cậu ngô nghê nhìn các khía cạnh phân thân to lớn kia.

" xúc xích này chỉ liếm thôi chứ không cắn được "

" Ứ... không chịu đâu. Muốn cắn muốn cắn ", JungKook há miệng chuẩn bị cắn phập một phát liền bị một bàn tay to lớn chặn lại.

" Có muốn bị phạt không mà dám tuỳ tiện thế hả? ", Taehyung quát lớn, hắn mà không nhanh thì vũ khí của hắn chắc chắn sẽ bị con thỏ kia cắn cho đứt !

" Tại sao a... nhìn nó thật lạ. Không giống các cây xúc xích khác ", cậu uỷ khuất khi bị hắn la lớn, thực sự do cậu chỉ tò mò một chút thôi mà...

" Cái này phải để dành cho miệng sau, miệng trên chỉ được liếm thôi. Mau lại đây ", hắn thấy Jungkook uỷ khuất liền muốn thương thương, muốn bù đắp cho cậu ăn nhanh.

Jungkook theo sự chỉ dẫn của Taehyung mà há miệng liếm mút. Theo sự quan sát với đôi mắt nhạy bén của cậu đánh giá thì... đầu tiên cây xúc xích này nằm im ơi là im xong tự nhiên cậu sờ vào liền lập tức đứng thẳng... Jungkook có chút sợ hãi khi nhìn thấy

Cây Xúc xích tức giận !?

" Chú Kim... mùi của nó thật kì ", cậu cảm thấy đây không phải là mùi của dầu mỡ mà mùi mang hương vị nam tính nồng đậm.

" Sao nói nhiều thế hả ? Thế có ăn hay không đây ", hắn chính thức phát điên !

" Có ăn mà~ ", Jungkook làm sao có thể từ chối một cây xúc xích độc lạ như thế này được.

Không biết là do bản năng hay do rượu vang tác động lên mà Jungkook thực sự làm tốt ở khoản này làm cho hắn hài lòng không thôi.

" Hừ... Jungkook đừng chỉ liếm mỗi đỉnh đầu như vậy... xuống sâu một chút "

" ngô... quá to ", ánh mắt cậu phủ một tần sương nhìn hắn.

" Ân... lập tức cho vào đi ", cậu chỉ mút ở phần đỉnh đầu thôi cũng khiến Taehyung muốn bắn. Nhưng hắn thực sự muốn hưởng thụ tất cả ! Cúi đầu nhìn hình ảnh con người kia đang lặp đi lặp lại hành động liếm mút, hai tay để ở đùi hắn vịn lại làm chỗ dựa.

" ư...xúc xích này bị sao vậy a~ ", Jungkook cảm thấy lạ liền dừng lại hỏi hắn.

Taehyung mặt chịu đựng mỉm cười cố đẩy côn thịt lại vào miệng cậu.

Jungkook ơi Jungkook à ? Cái thứ mà em bảo kì lạ đó chính là gân xanh nổi gân guốc lên khi em không chịu chăm sóc phần thân cho nó đấy. Taehyung khẽ rít lên

" con mẹ nó... hừ sao em lại giỏi việc này như thế hả ", hắn rướn người đẩy côn thịt sâu hơn. Hai tay xoa mái tóc mềm mại đưa đẩy theo nhịp lên xuống của cậu.

"Ưm..."

" ngô... chẳng..ưm.. chẳng ngon tí nào ", Jungkook dừng lại việc mút ở đỉnh đầu, dứt đôi môi ra khỏi chỗ kia lập tức trách móc.

" ân... cho em ăn em lại chê hả ", Taehyung nắm lấy tóc cậu ấn mạnh xuống khác với hành động ôn nhu xoa tóc vừa nãy, khiến vật kia chọc tới cuống họng Jungkook. Dùng sức đè đầu cậu ngậm tới gốc côn thịt của mình.

" Ô...ô ", Jungkook bị côn thịt thao liên tục vào miệng khiến cậu không thể nào mở miệng nói mà chỉ phát ra được những tiếng nức nở.

"...Nhịn một chút Jungkook.... hừ chú sẽ ra sớm thôi mà "

Jungkook bị hắn sáp ở bên trong miệng hơn 15phút cuối cùng mới đem tinh dịch nóng hổi của mình bắn thẳng vào cổ họng của cậu.

Jungkook miệng vẫn ngậm lấy côn thịt nuốt từng ngụm tinh dịch xuống, nhiều đến nỗi phải lấy tay hứng ở cằm.

" Jungkook ổn không? ", Taehyung có chút lo lắng

" đau ", giọng cậu khàn khàn trả lời hắn.

" ngồi dậy chú xoa cổ họng cho em ". Hắn bế đặt Jungkook lên đùi mình mà ngồi, một tay vòng qua ôm eo, một tay xoa xoa nhẹ cổ họng vừa bị hắn dùng "vũ khí" chọc tới đau rát...

Cái gáy trắng hồng của Jungkook khiến Taehyung không chịu được liền há miệng gặm nhấm, cắn một cái tạo ra vết răng ở vị trí cổ, một vị trí mà người khác nhìn thấy rõ nhất cả kể khi chỉ cần liếc mắt nhìn qua.

" Quay đầu ra đây ", hắn nhè nhẹ đặt đầu mũi tham lam ngửi toàn bộ mùi hương ở gáy và cổ.

"...ưm "

Jungkook khi say không bao giờ nháo, trái lại còn rất ngoan mà nghe lời làm theo các mệnh lệnh mà người khác đặt cho.

Taehyung và cậu đã hôn nhau một vài lần, nhưng đều là do hắn bắt ép. Hôm nay con thỏ nhỏ này đặc biệt lại rất ngoan, muốn hôn cho hôn, muốn sờ cho sờ.

" ngoan đưa lưỡi ra nào. Em không hôn chú, chú sẽ cảm thấy cô đơn lắm đấy ", hắn cố tình thở mạnh gây kích thích cho đối phương.

" ưm... không mà~ ", Jungkook có chút nhõng nhẽo quay người lại vòng chân quấn chặt thắt lưng hắn. Hai tay ôm lấy cổ chủ động há miệng đưa lưỡi ra hôn Taehyung trước.

Hai đầu lưỡi đảo cho nhau liên tục, đôi môi bị cả hai mút đều trở nên sưng phồng nhưng môi của Jungkook có chút sưng đỏ hơn vì lực của Taehyung rất mạnh so với cậu. Nước bọt của hắn luôn truyền qua sang rồi trực tiếp đi xuống cổ họng, nhưng Jungkook cố gắng bao nhiêu thì lại càng nhiều nước bọt truyền qua miệng mình nhiều bấy nhiêu khiến chúng bị chảy ra khỏi hai bên mép miệng.

Bàn tay Taehyung ôm trọn bờ mông cậu mà xoa nắn trong khi phía trên đang chăm sóc miệng nhỏ.

" ha... thật tuyệt ", Jungkook một lần nữa mút nhẹ cánh môi của hắn, ánh mắt cũng trở nên si tình hơn rất nhiều.

Tay Taehyung vẫn xoa nắn mông tròn trịa kia liên hồi, nhưng việc thở ra lại có chút khó khăn hơn

" Jungkook... ngoan ngồi yên không được cạ nữa ".










By: @goociess

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net