Truyen30h.Net

VKook| Ngủ với "Bố" của bạn trai

Chap2: Lối sống quê mùa ?

goociess


" Sao cậu còn chưa về ? "

" Dạ cháu muốn làm cho chú với anh ăn một bữa ", Jungkook lúng túng trả lời hắn.

" Cũng sắp xong rồi chú ngồi xuống đi ạ "

" Bố, JungKook nấu ăn ngon lắm đấy. Bố ăn một lần kiểu gì cũng không quên hương vị đấy cho mà xem haha ", Taewoo ngồi gần đó vui vẻ khoe tài năng nấu nướng của người yêu mình.

" Bỏ ngay cái kiểu cợt nhả đó đi ", Taehyung không hài lòng về thái độ của con trai hắn.

Một mái nhà, một bữa cơm gia đình, chẳng phải ấm cúng quá hay sao ?

" Cháu mời chú ăn cơm "

" Anh cũng ăn đi Taewoo", cậu vui vẻ nói chuyện

" ừm ừm tất nhiên rồi, Jungkookie của anh nấu ăn vẫn là ngon nhất, cho thơm cái má này nào", anh yêu chiều người yêu . Taewoo lúc nào cũng vậy, thoải mái sống thật với chính con người mình. Đó là lí do tại sao mà anh với JungKook đã yêu nhau được 3 năm.

" có chú Kim kìa, đừng trêu nữa ", Jungkook ái ngại, cậu không chê cái thơm má anh dành cho cậu mà do cậu không dám nhận sau khi thấy ánh mắt chú Kim...

"haha ăn thôi ăn thôi", Taewoo cười ha hả ha hả cầm đũa gắp món cậu làm.

" ừm.. cháu có chuyện muốn hỏi chú Kim", Jungkook khẽ lên tiếng sau 15 phút trôi qua.

Hắn gật đầu không nói

"Cháu nấu ăn không được tốt hay sao ạ ? Có vấn đề ở chỗ nào chú nói cháu nhé "

"Sao cậu lại nói thế ? ", Taehyung chầm chậm nhai nốt miếng cơm rồi trả lời

" T..tại cháu thấy chú ăn với mỗi kim chi và cơm trắng mà không ăn kèm món cháu nấu... "

Jungkook quan sát từ nãy giờ, món ăn cậu nấu chỉ duy nhất có cậu và Taewoo là ăn, Taehyung không ăn một chút nào món của cậu làm cả. Thất vọng thì có đấy, đó là tâm huyết của cậu để lấy lòng phụ huynh, mà phụ huynh không thèm đếm xỉa tới nó.

" Nhìn món cậu làm tôi đã không muốn ăn ", hắn trả lời một cách nhanh chóng mà không cần suy nghĩ.

Taewoo đang nhai cơm mà nghe thấy câu trả lời của bố mình bị nghẹn đến nỗi phải vỗ vỗ Jungkook nhờ cậu đi lấy cho cốc nước.

" Bố không ăn thì đừng nói vậy "

" Do cậu ta hỏi bố trước ? "

" Nhưng bố cũng có thể lựa lời mà ? Hà cớ gì lúc nào cũng phải kiếm chuyện với cậu ấy vậy. Con mong điều này sẽ không xảy ra lần nữa!"

" Th..thôi anh, ăn cơm đi. Đừng để bố con cãi nhau vì em", cậu mỉm cười vô thức mà xoa dịu bầu không khí không mấy vui vẻ này.

______________

Hôm qua Jungkook đã ngủ lại ở nhà Taehyung, cùng với con trai của hắn...

" ừm.. Chú Kim, số thức ăn cháu để dành tối qua đâu rồi ạ ? ".

Cậu đã để lại số đồ ăn tối qua khi không ăn hết, chủ bụng đóng gói cất vào tủ lạnh sáng mai hấp lại ăn vẫn còn rất ngon. Nhưng đến sáng nay mở tủ lạnh lại không còn sót lại một chút gì.

" Vứt đi rồi, nhà tôi không có thói quen ăn thừa. Nhà cậu có danh tiếng mà cậu vẫn còn cái kiểu quê mùa ăn lại đồ hôm qua sao ? Ha nực cười thật đấy ", Taehyung ngồi trên ghế sofa đọc báo, vẫn không quên chế giễu đối phương.

" Bố có thôi đi không ? Con suy nghĩ cả đêm qua, con sẽ chuyển ra ngoài sống riêng với Jungkook, gia đình em ấy cũng đã đồng ý. Con sẽ quay lại căn nhà này cho đến khi nào bố chấp nhận quan hệ này của con và em ấy". Taewoo thực sự chịu không nổi cái tính cách đấy của bố mình, anh đã nhẫn nhịn từ hôm qua cho đến sáng nay. Taehyung bố anh chưa một lần làm anh thất vọng, vậy mà bây giờ ...

Taehyung thoáng khựng nhẹ rồi nhanh chóng qua đi, dù sao con trai hắn cũng đã trưởng thành, quản mãi cũng không được.

" Tuỳ con"
____________

*Cạch*

" Taewoo à, anh không thấy có lỗi với bố mình sao ?" Jungkook quay sang hỏi Taewoo sau khi cái hai dọn xong đồ đạc để chuyển sang nhà mới.

" Anh không, mọi thứ anh làm đều muốn tốt cho cả hai chúng ta. Giờ chúng ta đi ăn sáng nhé. Anh đói rồi ". Taewoo nhẹ nhàng thơm lên má cậu

" Vậy là chúng ta đã sống với nhau rồi sao ? "









By: @goociess

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net