Truyen30h.Net

VKook| Ngủ với "Bố" của bạn trai

Chap25: Vết cắn ở cổ Jungkook

goociess

" Jungkook "

" dạ "

" em thực sự không giấu anh điều gì đúng không? "

" vâ...vâng "

" thế sao cổ em lắm con gì cắn thế này mà không nói anh một tiếng !"

" có phải em hết tin tưởng anh rồi đúng không ". Taewoo bức xúc ngồi chất vấn cậu.

" thực... thực sự ổn mà ". Jungkook áy náy cố che chắn đi những dấu vết ở trên cổ mình.

Con mẹ nó, cậu thực sự không hiểu tên Kim Taehyung đang nghĩ cái gì ? Tức đến nỗi không muốn gọi một tiếng "chú" luôn á !

Hôm qua làm tình trên xe xong, cả hai nhanh chóng lau qua loa bãi chiến trường rồi để Taehyung lai cậu về, trước khi rời khỏi xe cả hai không quên dây dưa môi lưỡi một chút. Mặc dù bên dưới ê ẩm nhưng Jungkook vẫn cố lết thân vào trong nhà để ngủ một giấc trọn vẹn mà quên mất vấn đề trên cơ thể mình có rất nhiều dấu vết hôn!

Sáng ra khi bị Taewoo đánh thức lôi dậy tra hỏi mới biết đêm qua cậu đã vào nhầm phòng dành cho khách để ngủ. Nhưng việc ấy làm sao đáng sợ bằng việc kia được ? Việc kia Jungkook nhắc ở đây chính là Taewoo đã phát hiện rằng người cậu có rất nhiều vết ửng đỏ... à không, đỏ sẫm mới đúng !

Ban đầu anh tưởng Jungkook bị dị ứng thời tiết nhưng nhớ hồi nhỏ bố đã dạy anh rằng dị ứng thời tiết thì đầu tiên nó sẽ bị phát ban mới phải . Ở tình trạng này biểu hiện sẽ xuất hiện các đốm hoặc mảng đỏ bằng phẳng, nổi cộm so với vùng da lành, thường gây ngứa âm ỉ hoặc dữ dội. Phát ban do dị ứng thời tiết thường bùng phát trên diện rộng, trong đó tập trung nhiều hơn ở những vùng da hở như mặt, cổ, tay và chân... Nhưng theo mắt Taewoo quan sát, những vết đỏ trên người Jungkook chỉ có ở cổ (?).

Taewoo và Jungkook luôn được bao bọc trong một gia đình có giáo dục tốt. Vì thế anh và cậu một 9, một 10 đua nhau không hiểu haves*x là gì. Vậy nên Taewoo nghĩ những vết đỏ sẫm đó là do bị con gì cắn... nhưng Taewoo à, Jungkook nhường anh số 10 nhé vì giờ cậu không những hiểu haves*x là gì mà còn thực hành nó luôn rồi...

" đi, anh dẫn em đi ", Taewoo vừa khó chịu vì không bảo toàn cho người yêu mình được vừa lo lắng vì để cậu bị như thế này.

" đi...đi đâu cơ chứ "

" đi đến chỗ bố anh khám cho em "

" chú.. chú Kim á ? "

" chứ còn đâu nữa? Người nhà khám cho nhau là an toàn nhất. Đi thôi "

" không muốn đi. Em thực sự ổn mà ", Jungkook giằng kéo lại tay mình dãy dụa hét lớn không đồng ý. Nhưng sức cậu sao mà có thể làm lại nổi Taewoo đây ?

_____________

" ý con nói đây là do con gì cắn sao? ". Kim Taehyung đem tay trực tiếp xoa nắn cổ Jungkook nhìn những vết đỏ sẫm mà con trai mình bảo do động vật cắn.

" con cũng không chắc nên mới nhờ bố mà ", Taewoo cau mày

" theo bố thì vết này là do có vật khác tác động lên "

" Jungkook cháu nói có đúng không. Hửm? "

Jungkook bị tra hỏi lần nữa lại bắt đầu cáu chỉ biết chửi thầm trong đầu." Vật khác tác động cái con khỉ, chính miệng chú tác động đấy còn làm ra vẻ mình không làm gì sao? "

" cháu... cháu không biết ", cậu nghiến răng trả lời

" không biết thật sao ? Khó hiểu nhỉ ", những gì Jungkook nói xấu hắn hiện hết lên mặt cậu rồi kia kìa.

" rồi giờ Jungkook bị sao bố nói đi chứ ", Taewoo có chút khẩn trương khi thấy thời gian trôi qua một lúc rồi mà Taehyung bố anh vẫn chưa đưa ra được kết luận rằng cậu bị làm sao.

" không cần khẩn trương như vậy "

" ra ngoài đi để bố kiểm tra tổng quan kĩ hơn cho Jungkook "

" Anh đi ra ngoài đợi em nhé, chút nữa khám xong anh dẫn em đi ăn ", mặc dù anh thấy ánh mắt cậu như đang năn nỉ cầu xin anh đừng đi nhưng Taewoo chỉ đành xoa đầu nhỏ của cậu một cái rồi rời đi, một mực để Jungkook ở lại bố anh khám !

*cạch*

" Jungkook, cởi áo ra để chú xem em có bị con gì cắn chỗ nào khác ngoài vùng cổ không "











By: @goociess

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net