Truyen30h.Net

VKook| Ngủ với "Bố" của bạn trai

Chap28: Thỏ nhỏ ghen

goociess


Taehyung nhìn Jungkook một hồi, sau đó không trả lời gì mà trực tiếp đè cậu lên bức tường gần đó mà áp sát dây dưa môi lưỡi. Jungkook cũng thuận theo mà vòng tay lên cổ hắn mà đáp lại nụ hôn cháy bỏng đó.

Taehyung và Jungkook lần đầu tiên sử dụng nụ hôn kiểu Pháp với nhau, trong hàng vạn các kiểu hôn thì đây là nụ hôn say đắm nhất và nó cần dùng vào trường hợp đêm nay. Nghiêng cổ, khoá môi, sử dụng lưỡi liên tục cho các bước tiếp theo.

Đầu lưỡi hai người truyền cho nhau liên tục nước bọt khiến nó chảy xuống khoé miệng của Jungkook, ngay lập tức bị hắn dùng đầu lưỡi liếm sạch. Sau khi dứt nụ hôn này không quên đặt một nụ hôn nhẹ trên đôi môi sưng của cậu. Cả hai chạm trán vào nhau cùng với ánh mắt âu yếm thi thoảng sẽ có một nụ hôn nhẹ được Taehyung thả xuống bất kì chỗ nào trên khuôn mặt phiếm hồng nhỏ xinh của Jungkook.

______________

" Chú Kim đang nấu món gì đó "

" chân đi tất chưa ?Trời đang lạnh lắm đấy ".

Taehyung đang nấu súp cua cho con trai hắn đang say rượu vừa được mình vác từ trong xe vào đến tận nhà. Phần lớn hơn cũng muốn làm cho Jungkook ăn một bát. Cứ nghĩ cậu sẽ ở trên tầng cùng với Taewoo nhưng khi nhận được vòng tay ấm áp quấn quanh eo mình thì hắn lại có thêm một lí do để yêu thỏ nhỏ hơn một chút.

" ưm... quên mất rồi... "

" nào ngồi ra đây, đợi chú lên tầng lấy tất cho em ", hắn thơm một cái lên đỉnh đầu của cậu trước khi rời đi.

Jungkook vui vẻ đung đưa chân nhìn bóng dáng người đàn ông trưởng thành kia lên lầu. Tầm 1 phút sau người đàn ông trưởng thành đấy cũng đã trở lại, trên tay còn có thêm một đôi tất bông trắng.

" nào đưa chân đây "

" chú lấy tất ở đâu ra vậy ", Jungkook thắc mắc, lí do cậu không đi tất là vì không có chứ không phải là quên như cậu nói.

" của SooAh để lại đấy "

" không đi ! "

Jungkook nghe tên vợ cũ của Taehyung phát ra từ miệng hắn lập tức rụt chân lại không muốn đi đôi tất ấy. Mặc dù SooAh không đáng ghét như Jungkook nghĩ nhưng cậu không thích là người ăn lại !

" ghen sao ", Taehyung kéo lấy chân Jungkook lại một mực mang tất cho đôi chân lạnh kia.

Jungkook không thèm trả lời cũng quay mặt sang chỗ khác không thèm nhìn hắn.

" đùa thôi, chú mua cho em đấy. Còn bọc của nó ở trên phòng chú kia kìa, nếu em muốn xác nhận thì cứ lên đó sẽ thấy bọc tất chú vừa mới bóc ra cho em "

* chụt *

Taehyung thơm lên má Jungkook một cái rồi trở lại với nồi súp cua đang chín dần kia. Trước khi đi cũng không quên để lại một câu khiến cậu xấu hổ đỏ ửng mặt

" em ghen thật đáng yêu "

" người ta đây mới không thèm xem ", Jungkook lầm bầm giận dỗi.

Miệng nói thế thôi, chứ Taehyung quay đi quay lại không để ý đến thỏ nhỏ một chút là đã không thấy thỏ nhỏ ngồi gần đấy rồi. Nhưng trái lại, lại nghe thấy tiếng chân chạy bịch bịch ở trên tầng, không những thế còn nghe rõ tiếng mở cửa của phòng hắn.

" thỏ nhỏ hư... cũng đáng yêu nữa ". Taehyung mỉm cười múc súp cua vào hai bát, pha thêm một cốc nước chanh mật ong cho con trai mình tỉnh rượu và một cốc sữa nóng cho cậu.

___________

" Taewoo, dậy ăn súp cua rồi uống cốc nước chanh mật ong này vào "

" ưm... cám ơn bố ". Taewoo mơ màng tỉnh giấc

" ăn nhanh lên rồi bố còn mang xuống rửa bát, lần sau cấm uống rượu "

" mày chỉ hành bố là giỏi thôi, mau ăn "

" hì hì, con biết bố thương con mà ", anh lấy lòng bố. Mặc dù mặt Taehyung lúc nào cũng không có cảm xúc thể hiện trên gương mặt nhưng bên trong bố vẫn luôn lo lắng cho mình, điều đó khiến Taewoo càng thương người bố đáng kính này hơn.


" nào Jungkook há miệng "

" không ăn nữa đâu no lắm ", Jungkook lắc đầu từ chối, hắn bắt cậu ăn hai bát rồi...

" để em đút cho chú, chú cũng chưa ăn mà ", Jungkook để ý từ nãy Taehyung chỉ có đút cho mình ăn chứ một miếng súp cua cũng chưa vào miệng hắn.

" cám ơn em "

Vậy là trong căn phòng ngủ của Taehyung, một lớn một nhỏ đút súp cua cho nhau ăn.









By: @goociess

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net