Truyen30h.Net

VKook| Ngủ với "Bố" của bạn trai

Chap43: Sữa Đặc

goociess


Gia đình nhà họ Kim có truyền thống biết nấu ăn ngon. Vì thế từ đời ông, đời Kim Taehyung hay đến đời của Taewoo thì vẫn luôn giữ đúng vai trò quan trọng của truyền thống này.

"Woa, đây là Mungtigi (thịt bò sống) sao ?"

"Đúng rồi, nó sẽ ăn kèm với nước sốt đấy". Taewoo trở nên vui vẻ hơn khi thấy Jungkook không còn sự gượng ép trên mặt cậu nữa.

"Đây là món gì vậy ?", cậu chỉ tay vào một nồi canh đang sôi sùng sục.

"Đó là Nonmegi Maeuntang (cá trê hầm cay), em muốn ăn thử không? Món này rất nổi tiếng ở Daegu"

Bàn tay Taewoo theo thói quen định đưa lên vuốt tóc cậu, bỗng nhiên phải khựng lại rụt tay xuống vì anh cảm thấy có một ai đó đang không thoải mái, vui vẻ gì khi thấy Jungkook cứ tưng tửng háo hức bên cạnh mình.

"Jungkook muốn ngồi đâu thì ngồi nhé, anh vào lấy nước không có ga cho em"

Jungkook biết Taewoo, anh ấy đang cố gắng từng ngày để quên đi bản thân mình. Điều đó khiến cậu càng cảm thấy áy náy hơn... nhưng điều áy náy đấy bắt đầu bị vụt tắt đi khi Kim Taehyung có hành động sán lại bóp véo lấy mông cậu, ý nói là hắn đang không vui chút nào.

"Kim Taehyung, chú không được làm thế khi ở đây. Lát nữa hãy ngồi ở đầu bàn nghe chưa ". Jungkook yên tâm nhắc nhở người kia sau khi thấy được cái gật đầu của hắn.

Nhưng gật đầu đâu có nghĩa là làm theo? Đến lúc Taewoo cầm theo chai nước đào tới cho Jungkook thì đã thấy bố mình ngồi đối diện cậu, anh đành phải ngồi vào đầu bàn vì nếu ngồi cạnh Jungkook thì... cuộc sống anh nó sẽ thê thảm lắm đấy nhỉ.

Jungkook nghiến răng, liên tục ở dưới gầm bàn sử dụng chân đạp hắn, ý nói là mau sang ngồi cạnh cậu.

Nhưng không! Đối với Kim Taehyung, hai người khi ngồi đối diện nhau là khi họ đang đi  hẹn hò. Ở vị trí như vậy thì dễ truyền đạt ánh mắt tâm tư, tình cảm của mình dễ dàng hơn cho đối phương cảm nhận được. Cả kể cậu có chuyển chỗ thì hắn cũng di chuyển theo, miễn sao là phải được ngồi đối diện với Jungkook.

"À ừ... thôi ăn đi. Bố ăn không vừa miệng chỗ nào thì bảo con nhé, cả em nữa"
Thấy bầu không khí bắt đầu trở nên khác thường Taewoo phải lên tiếng cứu chữa.

"Không phải là 'em' mà là 'ba' mới đúng, không phải sao ?"

"khụ.. khụ"

Jungkook được Taewoo mời uống một bát canh nhỏ cho ấm bụng trước, húp được nửa bát thì không biết trời xui đất khiến gì mà Kim Taehyung dám mở miệng phát ngôn ra câu đấy khiến cậu bị sặc mà ho liên tục.

"Jung...Jungkook, không sa-"

"Ôi trời ơi, em ăn uống kiểu gì vậy? Qua mặt đây chú lau xem nào", Taehyung cau mày cầm tờ giấy ăn lau miệng cho cậu.

"Chú làm cái trò gì vậy"
Jungkook lí nhí trong miệng lườm hắn, chả nhẽ Taehyung không thấy con trai hắn đang nhìn chằm chằm vào cả hai hay sao ?

"Ăn uống phải cẩn thận vào nghe chưa"

Đợi đến khi lau xong, hắn không thèm quan tâm đến câu hỏi của Jungkook mà tự làm theo ý mình. Cả kể có con trai Taewoo của hắn ngồi ở đây, thì Taehyung cũng không kiêng nể gì mà hôn lên đỉnh đầu cậu một cái trước khi về vị trí  ngồi của mình.

Khỏi phải nói, Jeon Jungkook ngượng chín mặt chỉ biết cắm cúi đầu dùng bữa, không dám hó hé lên tiếng trong suốt quá trình ăn.

______________

"Hôm nay con hơi vội làm bữa tối, chỉ kịp mua được ít đồ tráng miệng thôi. Hai người ăn tạm nhé". Taewoo bưng đĩa trái cây được gọt vỏ để trước mặt hắn và cậu.

Jungkook chẳng hiểu nổi người đàn ông này cả buổi tối hôm nay cứ làm những hành động như đang muốn thể hiện cái điều gì đó. Thật sự là hắn không cảm thấy có chút ngại ngùng hay khó xử nào khi cứ thân mật với người yêu cũ của con trai mình à? Đã thế chính hắn còn là người yêu mới của Jungkook...

"Taehyung, chú ngồi xa em ra một chút được không"

"Ôi trời ơi nhìn xem, cái bụng nhỏ này liệu có ăn thêm được trái cây không đây? Em đã ăn quá nhiều đồ ăn tối, bụng em căng tròn như đang có em bé vậy". Hắn vỗ nhè nhẹ bụng của cậu.

"Tại Taewoo nấu đồ ăn ngon quá đấy". Jungkook nghiến răng nghiến lợi trả lời hắn. Con mẹ nó Kim Taehyung, chú có biết chú vừa nói cái gì không thế !?

"E..em đi vào bếp lấy thêm quýt, tiện pha một chút đồ uống. Anh với chú Kim cứ ở đây nói chuyện với nhau nhé"

Trước khi đi Jungkook còn cố tình dẵm nhẹ vào chân Taehyung, ý là đừng có mà nói chuyện linh tinh với Taewoo. 

"Bố có vẻ khác trước đây rất nhiều"
Chờ đến khi cậu khuất bóng thì anh mới dám lên tiếng.

"Vẫn thế. Không thay đổi gì mấy". Taehyung nhún vai.

"Nụ cười của bố, cách quan tâm người khác... nó đều là thật lòng. Chứ không phải một người máy như lúc trước mà con từng cảm nhận được."

"Jungkook chắc cũng đã rất khó khăn trong việc quyết định lựa chọn như thế này... bố thật may mắn khi có em ấy". Taewoo hướng mắt lên xem tivi, tránh né cái nhìn của bố mình.

"..."

"Bố vào bếp một lát"
Taehyung nhanh chóng dời đi, có thể hắn thích trêu ngươi con trai mình. Nhưng cũng không nỡ gợi lại những kỉ niệm buồn của nó...


Jungkook mua được một giỏ quýt rất mọng ở trên đường khi di chuyển đến nhà Taewoo. Mặc dù Taehyung đòi ăn dâu, nhưng mùa này cậu hiểu rõ nó không hề ngon như vẻ bề ngoài của chúng nên Jungkook đã không đồng ý, mà chỉ mua duy nhất một giỏ quýt rồi rời đi mà thôi.

Sau mỗi bữa ăn tối, Taehyung rất thích uống cà phê để tỉnh táo cho ban đêm làm việc hiệu quả. Nhất là khi hắn có ca mổ gấp tại bệnh viện trôi qua 7,8 tiếng đồng hồ lận.

"Hình như nhà Taewoo không có sữa đặc thì phải"

"Em tìm gì vậy ?". Taehyung bước đến gần cậu tiện tay bóp mông một cái.

"Yah! Có thấy em đang làm gì không? Em đang cần sữa đặc để pha cà phê cho chú đó". Jungkook quay đầu hôn một cái lên miệng hắn khi đang được Taehyung ôm bao bọc bên ngoài.

"Chú có sữa đặc"

"Thật không, em không tin chú đâu". Cậu bất đắc dĩ dùng đường tạm cho hắn.

"Thật mà, tuy nhiên nó cần phải được miệng em hút ra"

Jungkook không thèm trả lời với cái tên vô liêm sỉ như thế này !

"Nhìn xem, đầu ti của em đang cương cứng hết lên rồi", hắn dùng hai ngón tay kẹp lại nụ hồng sau lớp áo mà xoa nắn.

"Ư...ha...Taewoo đang bên ngoài...ưm...bỏ em ra đi mà"

Jungkook năn nỉ cầu xin, hi vọng đó chỉ là sự chọc phá của Taehyung đối với mình. Nhưng không! Cậu nhận được một câu nói kèm hơi thở phả vào, nó bao phủ quanh cổ cậu

"Thỏ nhỏ, em có muốn thử cảm giác vụng trộm là như thế nào không ?"









By: @goociess

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net