Truyen30h.Net

VKook| Ngủ với "Bố" của bạn trai

Chap7: Jungkook mộng xuân ?

goociess

Trước mặt Taehyung là cái gì đây ?

Hai đầu ti màu đỏ nhạt như nụ cà chua bi với cái bụng phẳng trắng hồng. Hôn nhẹ một cái lên đôi môi chúm chím của Jungkook rồi di chuyển mũi ngửi từng bộ phận cơ thể của cậu, dừng lại ở cái cổ trắng ngần có nốt ruồi nổi bật. Hắn cố gắng gặm nhấm một cách nhẹ nhàng nhất để không để lại dấu vết.

" cái bánh bao nhỏ này ", hắn trầm giọng khen ngợi ngực cậu. Taehyung chăm sóc đầu ti bên phải bằng tay, xoa nhẹ rồi ấn, kéo khiến nó cương cứng đầu ti lên. Bên trái hắn nhiệt tình há miệng đảo lưỡi liếm láp xung quanh sau đó mới gặm nhũ hoa vào miệng mình mà mút khiến nó phát ra tiếng "chậc chậc", không chỉ thế mà Taehyung còn cà cà răng vào đầu ti cắn một cái mới vừa lòng. Tha cho bên trái hắn quay sang bên phải mà vừa nãy bị hắn bỏ bê mà làm tương tự bên vừa rồi khiến cả hai đầu ti của cậu bị đỏ sưng lên một cách đáng sợ.

Taehyung hôn nhẹ lên từng vị trí trên bụng Jungkook, đi qua cái rốn nhỏ không quên đảo lưỡi cho nó. Cuối cùng cũng đến nơi mà hắn mong chờ nhất, kéo quần ngủ của cậu ra một cách nhanh chóng để chân Jungkook ở tư thế chữ M. Cúi đầu vén quần lót sang một bên, quan sát kĩ một hồi, quả nhiên người của hắn luôn đẹp tất cả mọi thứ. Hai tay xoa nhẹ cặp mông đầy đặn, tách nhẹ hai bên ra mà đưa lưỡi vào thăm dò, hậu huyệt của Jungkook rất chặt khiến Taehyung phải dùng nước bọt của mình mát xa cho mềm ra, mãi một lúc cũng đưa được chiếc lưỡi vào bên trong hậu huyệt mà đâm rút.

Jungkook cảm thấy ở phía dưới của mình có cái gì đó ấm nóng ra vào bên mình. Khoái cảm nhanh chóng ập đến kẹp hai chân lại co rút khiến lưỡi của Taehyung hắn tưởng sắp đứt đến nơi. Tha cho hậu huyệt đã bị hắn nới lỏng, kéo quần lót của Jungkook xuống chân, rồi tiến đến tính khí của cậu mà xoa nắn

" hảo, rất nhỏ xinh "

Hôn nhẹ lên đỉnh đầu tinh khí của cậu, đầu lưỡi liếm hết tinh dịch nhỏ ra từ lỗ nhỏ, đem hết chất dịch đó mà nuốt xuống. Dừng lại ở việc mút trên đỉnh đầu, hắn liếm dọc phần tính khí rồi đem phân thân ngậm đến gốc mút lên mút xuống như một que kem. Jungkook trong mơ chưa trải qua cảm này nên sảng khoái mà bắn một cách nhanh chóng vào miệng Taehyung.

"ngon", hắn khá hài lòng khi người yêu của con trai đút cho mình ăn tinh dịch của bản thân, nhanh chóng nuốt sạch xuống cổ họng. Côn thịt của hắn trướng đau đớn từ nãy bây giờ mới được hắn giải thoát ra khỏi quần lót màu đen. Taehyung cầm lấy nam căn của mình cùng với nam căn của Jungkook cọ xát với nhau mà xoa nắn, hắn sục của cả hai khiến cậu bắn thêm lần nữa lên áo ngủ của Taehyung, hắn cũng sắp bắn rồi. Nhanh chóng sục côn thịt của mình một cách nhanh chóng hơn

" Ân... Jun..Jungkook... Aaa—"

Hắn bắn rồi, bắn lên mặt người yêu của con trai hắn.

Lau dọn kĩ lưỡng, mặc lại quần lót và quần áo ngủ cho Jungkook, một nụ hôn sâu cho đôi môi sưng đỏ

"ngủ ngon, bé cưng của ông xã"

Khoá trái cửa phòng như chưa có chuyện gì xảy ra hắn mới yên tâm bước ra khỏi căn phòng ngủ của con trai.

" Cốc nước chanh chứa thuốc ngủ khiến Jungkook của mình ngủ thật ngoan "

" bé con, bao giờ ta sẽ đút em nước chanh tiếp nhé", hắn mỉm cười thoải mái về phòng ngủ của mình.

_______________

Jungkook cảm thấy khó hiểu, khi sáng dậy thấy đầu ngực có chút nhói. Vào phòng vệ sinh cởi bỏ lớp áo ngủ. Trời ạ ? Nó sưng và đỏ thẫm khiến chủ nhân của nó cũng đau lòng thay.

" trời ơi, sao vậy hả ? Mày cứ cương lên như vậy sao tao mặc áo được, ngoan nghe lời nằm xuống đi "

Jungkook khóc không ra nước mắt, môi cậu cũng bị sưng nữa, nhưng đáng sợ nhất vẫn là hai đầu ti đáng thương. Cậu hoài nghi có phải bạn trai mình làm ? Cả hai đã giao ước không được đụng chạm quá mức khi chưa kết hôn, chả lẽ anh lại làm việc đó trong lúc mình ngủ ?

" Taewoo, dậy dậy mau ", Jungkook lăn lăn người anh dậy.

" hửm, cho anh ngủ một chút thôi mà ", Taewoo mắt nhắm mắt mở trả lời cậu.

" anh lừa dối em đúng không, em đã bảo không được sờ vào người em khi chưa kết hôn cơ mà ", Jungkook tức giận hét lên, cầm gối đánh liên tục vào người Taewoo

" gì chứ ? anh chạm cái gì ? ", anh khó hiểu nhìn Jungkook

" nhìn ngực em này, cả môi nữa. Đều sưng hết cả lên"

" anh có thừa nhận là môi anh có hôn trước khi đi ngủ. Nhưng anh thề là anh không động vào chỗ này của em ", Taewoo không khác gì Jungkook ngạc nhiên bởi đầu ti có màu đỏ thẫm.

" à... à anh biết rồi ", Taewoo bất ngờ lên tiếng

" c.. có khi em mộng xuân "

Đúng thật, hôm qua cậu có mơ nhưng chả nhẽ tự mình dày vò đầu ti của mình khiến nó sưng lên một cách đáng sợ như vậy ?

" thay quần áo đi, ăn sáng xong rồi chúng ta về nhà ", Jungkook chán nản không muốn suy nghĩ dài dòng nữa đành lái chủ đề khác.

" em xuống trước đi, anh ngủ thêm một chút nữa ", Taewoo phải ngủ đủ giấc anh mới chịu dậy.

•••

" ôi sao nhìn cứ kì kì thế này ", Jungkook tự ngắm mình trong gương, do áo bó vào người nên vải áo và đầu ti của cậu ma sát với nhau khiến nó cương lên, người ngoài nhìn vào chỉ cần liếc qua cũng thấy hai điểm nổi bật trên áo sơmi trắng.








By: @goociess

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net