Truyen30h.Net

(VKOOK) ÔNG TRÙM ĐƯƠNG NHIỆM

Chương 21: Bình Yên Trước Giông Bão

thykem3012

Jungkook nằm dài trên giường quấn chiếc chăn ấm cúng của mình đã là chuyện của 2 tiếng sau, cậu lấy điện thoại ra nhấn vào mục tin nhắn, bên trong chỉ có một tin duy nhất là Taehyung.

"Anh làm về chưa?"

[Chưa, còn một số tài liều cần giải quyết]

[Em mau ngủ sớm đi, muộn rồi]

"Không có ai đó ngủ không được"

[Thế ai hôm qua ngủ đến tận 9 giờ sáng vẫn chưa dậy nhỉ?]

"Anh theo dõi em đấy à?"

[Anh không! Anh chỉ đoán thôi, thế là thật à?]

" ....."

[Không trêu em nữa, anh xem nốt sấp này đã nếu không sẽ tới sáng mất, bảo bối ngủ ngon nhé]

Jungkook đọc dòng tin nhắn vừa vui vừa buồn, không nói không rằng bật người dậy với vội chiếc áo khoác sau đó rời khỏi phòng.

"Muộn rồi cậu còn đi dâu thế?" Jimin đang ở phòng khách giải quyết công việc trên máy tính, thấy Jungkook mặt áo từ trên lầu đi xuống liền hỏi.

"Tớ đến công ty" Jungkook cúi xuống mang đôi giày vào chân trả lời.

"Giờ này đến công ty làm gì? Có cần tớ đưa đi không?"

"Tớ tự đi được rồi, cậu lo làm rồi nghĩ sớm, không cần chờ cửa" Jungkook vẫy tay tạm biệt sau đó nhanh chóng rời đi.

Đi đoạn Jungkook thấy bên đường có bán súp cua, nghĩ rằng Taehyung chắc chắn mê việc vẫn chư ăn gì, cậu liền tấp vào mua một phần "Cô ơi! Cho con 1 phần ạ"

"Được được, đợi cô lát nhé"

"Dạ" Jungkook đứng nép vào bên trong, hai tay xoa vào với nhau để tăng độ ấm.

"Của con đây, để con chờ lâu rồi"

"Không sao ạ, con gửi tiền"

"Trời lạnh vậy, sao con ra đường giờ này?"

"Dạ đi gặp người yêu" Jungkook để lại câu bông đùa rồi nhanh chóng bỏ đi, ngay cả tiền thừa cũng không buồn lấy.

15 phút sau đứng trước cửa công ty Jungkook ngước đầu lên nhìn đến căn phòng cao tít phía trên vẫn còn có ánh sáng le lói kia, không nhanh không chậm nhấn thang máy đi thẳng lên căn phòng đó.

Jungkook nhẹ nhàng mở cửa phòng bước vào sợ phát ra tiếng ồn sẽ làm phiền Taehyung.

"Xem em mang gì cho anh này" Jungkook thong thả tiến lại chỗ bàn làm việc vừa nói tay vừa dơ lên một hộp súp còn nóng hổi.

"Jungkookie?  Sao em đến đây?" Taehyung đang tập trung làm việc liền nghe tiếng nói của Jungkook thì ngước lên, ra là cậu thật, hắn vội đứng dậy đi lại chỗ Jungkook

Jungkook cười híp cả mắt làm lộ ra hai chiếc răng thỏ trông đáng yêu hết sức. "Đến làm việc cùng anh"

"Muộn thế này sao lại đến, tay lạnh hết rồi này, ra ngoài sao lại mặt mỏng manh như thế hả?" Taehyung nắm lấy bàn tay lạnh ngắt của Jungkook không khỏi xót xa mà dở giọng trách mắng, vì đi vội nên trên người Jungkook chỉ đơn giản là bộ đồ ngủ bên ngoài khoác thêm chiếc áo cho ấm người mà thôi.

"......"

"Nào lại đây, uống ly nước cho ấm người" đặt Jungkook ngồi xuống ghế của mình, Taehyung rót cho cậu ly nước ấm sau đó lấy áo của mình khoác thêm lên cho cậu.

"Không sao mà, anh mau ăn đi chứ nguội mất ngon" Jungkook uống xong ly nước liền chòm người đến lấy hộp súp mở ra đưa cho Taehyung. 

"Cảm ơn em" Taehyung nhận lấy phần súp liền đưa lên miệng thưởng thức, giờ hắn mới nhận ra từ sáng đến giờ bản thân vì làm mà quên cả ăn, thấy người bên cạnh đột nhiên im lặng, Taehyung quay sang liền chứng kiến khuôn mặt bí xị của Jungkook "Em sao thế?"

"Em quên mang điện thoại rồi"

"Lấy của anh này" Taehyung bật cười vì sự đáng yêu của cậu, chỉ vì không mang điện thoại mà mặt liền biến sắc đến mức khó coi, hắn đưa tay vào túi lấy điện thoại của mình đưa cho Jungkook.

"Có game không?" Jungkook hí hửng nhận lấy điện thoại, hai cái răng thỏ nhe ra mà hỏi.

"Có, trò em hay chơi"

Taehyung ăn xong thì tiếp tục công việc, Jungkook ngồi trên đùi hắn hai tay vòng ra sau cổ cằm đặt trên vai người lớn mà chơi game, Jungkook chơi trong im lặng sợ làm ảnh hưởng đến hắn, cậu chơi mà trạng thái khuôn mặt cứ thay đổi liên tục vì lúc thắng lúc thua làm cho Taehyung không kìm lòng được mà hôn lên má mềm vài cái.

Khi Taehyung làm xong cũng đã tờ mờ sáng Jungkook từ khi nào ngủ gục trên vai hắn,  gập máy tính lại sau đó nhẹ nhàng nhấc bổng Jungkook lên bồng vào phòng riêng của mình.

Đặt xuống giường kéo chăn lên đắp cho cậu, Jungkook vì thoát khỏi hơi ấm mà chau mày khó chịu, dù ngủ nhưng tay vẫn nắm lấy vạt áo của Taehyung hại hắn muốn đi thay quần áo cũng không được, đành nằm xuống kế bên, vòng tay mình qua gáy Jungkook để đầu cậu gối lên rồi kéo vào lòng.

"Mấy giờ rồi anh?" Jungkook cựa quậy nhích người đến ôm chặt Taehyung hơn, miệng bất giác hỏi nhưng mắt vẫn còn nhắm rất chặt.

"2 giờ sáng rồi, làm em thức giấc sao?" Taehyung cưng chiều vuốt tấm lưng nhỏ bé của Jungkook.

Jungkook lắc lắc đầu đáp "Sao anh làm muộn thế?"

"Vì mai có hợp đồng quan trọng anh cần làm gấp, em ngủ tiếp đi" Có vẻ vì muộn rồi nên Jungkook không thể nào chống chọi được với cơn buồn ngủ, nên nói được vài câu liền cậu lại thiếp đi.

"Bảo bối ngủ ngon" thấy người trong lòng không trả lời Taehyung đặt một nụ hôn nhẹ lên trán Jungkook rồi cũng chìm vào giấc ngủ.

*Sáng hôm sau*

"Anh già rồi đấy" Sáng sớm còn chưa xuống giường Jungkook nghịch ngợm lấy bàn tay nhỏ bé của mình sờ sờ mấy chòm râu mới lú trên mặt của Taehyung.

Taehyung nghe Jungkook bảo mình già liền bắt lấy cánh tay của cậu rồi giả vờ giận dỗi "Em nói ai già hả?"

"Anh chứ ai, mọc cả râu luôn rồi này" Jungkook thấy bộ mặt này của hắn liền không khỏi buồn cười mà tiếp tục trêu chọc.

"Này thì dám bảo anh già" Taehyung cúi xuống ghì chặt hai tay Jungkook rồi hôn lấy hôn để, hôn má hôn mũi hôn cằm hôn trán chỗ nào hắn cũng hôn mục đích là để mấy cộng râu này chọc vào mặt cậu.

"A không...không già...nữa" Jungkook bị chọc thì vừa ngứa vừa đau cậu cố đẩy Taehyung ra nhưng sức nào chống lại hắn.

"Em...em giúp anh cạo nhé?" sau khi được Taehyung buông ra thì Jungkook lên tiếng để tự giải thoát cho mình, nếu không tí nữa cái mặt đẹp đẽ này của cậu chi chít những vết đỏ mất.

"Được" Taehyung cúi xuống bồng Jungkook lên đi thẳng vào phòng vệ sinh, đặt cậu ngồi lên thành rửa sau đó lấy máy và bọt cạo râu đưa cho cậu, mặt cúi thấp xuống vừa tầm nhìn của Jungkook cho cậu làm dễ dàng hơn.

"Đau không anh?" Xoa một lớp bọt xung quanh miệng Taehyung, Jungkook từ từ di chuyển máy cạo, cậu tập trung cao độ và làm hết sức nhẹ nhàng sợ rằng sẽ làm hắn đau. Taehyung nhìn dáng vẻ nghiêm túc này của Jungkook thì muốn bật cười nhưng liền bị cậu đánh nhẹ vào tay một cái.

"Yên nào, anh mà cười là em cắt mặt anh đấy" Jungkook dừng hành động lại ngước lên nhìn thẳng vào mắt Taehyung nói.

"Bảo bối của anh đáng yêu quá" Taehyung cưng chiều nhéo nhẹ chóp mũi của Jungkook.

"Đừng trêu em" Jungkook đỏ mặt đánh nhẹ lên vai Taehyung.

"Được rồi, không trêu em" nói xong hắn cúi xuống hôn một cái rõ kêu vào môi Jungkook làm cho mặt cậu cũng dính toàn bọt.

"Yahh, dính lên mặt em rồi này" Đẩy Taehyung ra, quay lại nhìn vào gương sau lưng mình, một mảng màu trắng dính khắp mặt Jungkook.

"Nào! Anh lau giúp em" Xoay người Jungkook lại Taehyung lấy khăn giấy trong hộp kế bên lau sạch bọt đang dính đầy mặt cho cậu, sau đó Jungkook lại tiếp tục công việc cạo râu của mình.

Thế là buổi sáng đó có một con thỏ xù lông vì bị anh người yêu hết trêu trò này đến trò kia.....

Taehyung và Jungkook cùng nhau ăn sáng cùng nhau tham gia cuộc họp cùng nhau đi kí hợp đồng và rồi lại cùng nhau đi ăn trưa, cả một ngày trôi qua hai người cứ thế mà dính nhau như sam.

.

"Jungkook! Cậu ta đang sống chung với một người bạn mới về nước, có vẻ hai người rất thân" Mary đưa ly cà phê lên miệng uống sau đó nói với người ngồi trước mặt.

"Jungkook không phải là người muốn bắt là bắt"

"Đúng vậy, cậu ta không đơn giản đâu" Ả lại nói tiếp.

"Được rồi, nếu bắt trực tiếp không được ta bắt gián tiếp, việc của cô là giữ chân Kim Taehyung lại"

"Biết rồi" nói rồi ả ta đứng dậy rời đi, vì thời gian nghỉ của ả có giới hạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net