Truyen30h.Net

(VKOOK) ÔNG TRÙM ĐƯƠNG NHIỆM

Chương 44: Viên Mãn

thykem3012

*1 tháng sau*

Taehyung đã quay về Hàn từ 2 tuần trước vì ở công ty không thể thiếu hắn, và tiện thể thông báo cho mọi người tình hình sức khỏe của Jungkook, biết được cậu không sao ông bà Kim thở phào nhẹ nhõm, như trút bỏ được gánh nặng, ở lại mấy ngày rồi hai ông bà lại tiếp tục chuyến du lịch của mình, mọi thứ dường như quay lại quỹ đạo vốn có như ban đầu.

Còn Jungkook vẫn ở lại Hoa Kỳ, cậu cần cải thiện lại tất cả những gì bị làm loạn, cũng như hoàn thiện mọi thứ hơn. Lo liệu tươm tất Jungkook lại tiếp tục giao chuyện ở đây cho Pekey thay mình xử lí, lần này còn có Eunwoo nên Pekey cũng thoải mái có người cùng sẻ chia bớt gánh nặng.

Nhắc đến Eunwoo, thật ra tình cảm của anh đối với Jungkook chỉ đơn thuần là tình anh em, Eunwoo xem Jungkook như là một đứa em trai nhỏ của mình. Vì anh lớn lên cùng cậu, cùng cậu trưởng thành nên anh rất thương cậu. Anh chỉ muốn giành những điều tốt đẹp nhất trên đời cho Jungkook

Sau khi chắc chắn mọi thứ đã ổn thì ngay lập tức Jungkook đặt vé bay sang Hàn, vì đã hơn hai tuần rồi cậu không được gặp Taehyung, và cậu cũng rất nhớ anh bạn chân ngắn Park Jimin của mình.

.

"Bảo bối?" Taehyung đang xử lí đống văn kiện trên bàn, thấy người bước vào mà không gõ cửa liền nhíu mày khó chịu, nhưng vừa ngước mặt lên ánh mắt va phải cái con người mà hắn nhớ nhung suốt mấy hôm nay, vội đứng dậy tiến đến chỗ Jungkook đang nở nụ cười tươi nhìn mình, vừa hạ cánh máy bay, Jungkook đã chạy thẳng để công y của Taehyung liền, việc cậu sang đây không hề nói cho hắn biết, vì cậu muốn tạo cho hắn một bất ngờ.

"Sao em không gọi anh ra đón? Mệt lắm không?" Đặt Jungkook xuống ghế của mình, Taehyung quay sang rót cho cậu ly nước ấm uống cho tỉnh táo, hắn biết bay một khoảng thời gian dài chắc chắn Jungkook rất mệt.

"Tại người ta nhớ anh đó"

"Dẻo miệng" Taehyung cưng chiều véo nhẹ lên chóp mũi của cậu, lời nói phát ra trong đó có 3 phần trách mắng 7 phần yêu thương.

"Em đói" Jungkook cười đến híp cả mắt, nhưng rồi cái bụng lại biểu tình, cậu mới nhớ ra từ khi lên máy bay đến giờ vẫn chưa có gì trong bụng.

"Đi thôi nào" hôn nhẹ lên môi người nhỏ, lấy chiếc áo khoác, tắt máy tính Taehyung nắm lấy tay cậu dắt ra khỏi phòng.

"Vẫn không thay đổi gì anh nhỉ?" Jungkook ngồi trê xe, nhìn về đường phố ngoài kia, tay chống cằm suy nghĩ.

"Có"

"Hửm? Có gì ạ"

"Có thay đổi"

"......"

"Ngày em rời Hàn Quốc mang theo tình yêu của anh đi, để lại sự tuyệt tình của em, ngày em trở về mang theo cả tình yêu và hạnh phúc của anh về" Taehyung quay sang, đưa bạn tay người nhỏ lên miệng hôn một cái rồi thì thào nói. Bất chợt Taehyung nhớ lại những tháng ngày không có Jugkook đó, nó đau khổ đến tột cùng, thật sự quá khủng khiếp.

"Em...xin lỗi" Jungkook siết chặt bàn tay hơn, đưa ánh mắt đầy hối lỗi nhìn người dù có ra sao, dù có xảy ra chuyện gì vẫn hết mực yêu thương mình kia.

"Không sao, qua chuyện qua rồi cứ để nó qua đi em, chúng ta bắt đầu lại một hành trang mới nhé?"

"Vâng ạ"

.

Taehyung và Jungkook ăn tối xong thì trời cũng đã khuya cả hai cùng quay về nhà riêng của Taehyung, vì lần đầu tiên được uống rượu nên chỉ hai ly thì cậu đã ngà ngà say. Ôm người nhỏ lên phòng, nhẹ nhàng đặt xuống giường, Taehyung đi đến tủ lấy cho Jungkook một bộ đồ thoải mái cho cậu dễ ngủ hơn.

Bàn tay thon dài của Taehyung từ từ tháo từng cúc áo đang bám dính lấy Jungkook, ba cúc đầu được tháo ra chiếc ngực trắng nõn nà phơi bày trước mặt, Taehyung hít một hơi dài rồi cố kiềm chế để bản thân không làm gì cậu, vì hắn biết Jungkook đang rất mệt do chuyến đi dài không thể vận động thêm.

Nhưng Teahyung tính không bằng trời tính, bảo bối của hắn quá đổi quyết rũ, bờ môi anh đào của Jungkook cứ mấp máy khiến Taehyung không nhịn được nữa mà cúi xuống ngậm lấy nó. Véo nhẹ chiếc eo của Jungkook, vì đau mà cậu A lên một tiếng thuận lợi cho chiếc lưỡi của Taehyung càng quét vào bên trong khoang miệng. Jungkook mơ màng đáp trả nụ hôn cuồng nhiệt của Taehyung mang lại, cả hai ăn ý cùng môi lưỡi quấn lấy nhau, khó rời bỏ, lòng bàn tay bỏng rát áp vào thân thể, nụ hôn dần dần di chuyển xuống, nơi nào hắn đi qua điều để lại một dấu đỏ vô cùng ma mị.

Nơi nên cứng đã cứng, nơi nên nóng đã nóng, nơi nên rối tung lên đã rối tung lên, Taehyung đưa bàn tay mình xuống xoa nén lấy hai hạt đậu bị kích thích mà đang cương lên của Jungkook, hắn chơi đùa nó khiến đầu óc cậu như điên dại. Quần áo rất nhanh đã bị xé toạc trong tiếng hít thở hỗn loạn và bị ném xuống bên giường, Taehyung nhấc lên một chân của Jungkook lên hôn từ cổ chân đến đầu gối, cúi người chống lên vai vừa nhìn vào cái hậu huyện nhỏ bé của cậu

"Nhìn cái gì mà nhìn!" Jungkook đang trong cơn khoái cảm nhưng đột nhiên bị dừng lại, cậu khó chịu mở mắt ra thì thấy Taehyung đang chăm chăm nhìn chỗ đó của mình, thẹn quá hoá giận kéo Taehyung xuống hôn lên cổ, hắn cười khẽ một tiếng, thuận thế nằm xuống, vừa cùng cậu hôn môi, vừa vươn tay đến tủ đầu giường bên trong lấy ra gel bôi trơn.

"Thật xinh đẹp"

Cảm giác trong thế giới tiềm thức ngày càng chân thực, đầu ngón tay Taehyung đi đến đâu đều mang theo dòng điện vừa xẹt qua, đến khi hắn chậm rãi tiến vào, dù có làm bao nhiêu lần thì cảm giác đó vẫn vậy Jungkook đau đớn siết chặt cánh tay "Đau...."

"Thả lỏng nào bảo bối" Hắn thấy cậu nhíu mày khó chịu liền biết cậu đang rất đau, liền xoa eo giúp Jungkook thả lỏng, nhưng bên dưới vẫn tiếp tục công thành tiến sâu vào bên trong không thương tiếc, sau khi hoàn toàn tiến vào, di chuyển chầm chậm bên trong, hôn đi hôn lại vành tai của cậu, rồi khẽ an ủi. Dịch bôi trơn được đẩy đến tận sâu nhất, tan chảy trong sự nóng rực bên trong, sau đó từ từ mạnh mẽ phun ra mọi ngóc ngách trong cơ thể Jungkook, khô khốc trở nên ẩm ướt mềm mại, động tác của Taehyung càng trở nên phóng túng hơn.

Trong cơ thể dường như có vô số dây thần kinh nhạy cảm, mỗi một lần ma sát đều làm cho Jungkook không nhịn được cong người lên, tiếng rên rỉ dâng lên cổ họng, khi có khi không tràn ra, dần dần, Taehyung, mỗi một lần chạm đến, mỗi một cái hôn môi.

"Chậm...chậm lại"

Cả người Jungkook như nhũn ra vì tốc độ của Taehyung, đầu ngón tay hắn vuốt ve khắp người cậu, những giọng nói điên cuồng đan vào nhau thành một tấm lưới, cùng phía sau không ngừng tuôn ra kích thích.

"Yêu chết con thỏ nhà em"

Đột nhiên không khí đọng lại vài giây, Taehyung như nghĩ ra gì gì đó rồi đột nhiên rút ra lật người Jungkook lại, cắn chặt đôi môi cậu cuốn lấy lưỡi mà điên cuồng ngấu nghiến sau đó nhấc lên chân của cậu nặng nề tiến vào. Jungkook mở ra toàn thân mình, vòng tay qua cổ ôm lấy Taehyung, thở hổn hển, tiếng rên rỉ khó đè nén đều bị nhấn chìm giữa hai đôi môi đang quấn chặt lấy nhau.

Lần thứ nhất kết thúc, Taehyung như thói quen ôm Jungkook đến phòng tắm tẩy rửa, không biết làm sao khi hai đôi mắt nhìn nhau, một trận hả diễm lan toả, nhưng dục vọng mãi là dục vọng không thể kiềm chế Taehyung một lần nữa đi vào bên trong của Jungkook, khiến cậu say sẩm mặt mày, từ trong bồn tắm bị đẩy lên bên tường, rồi dời đến bồn rửa mặt trước gương, hoang đường đến trên ghế sô pha, cuối cùng vòng một vòng trở lại trên giường trong phòng ngủ cứ thế mà hành hạ Jungkook đến mức không thể mở mắt nổi. Cả hai cùng nhau hoan ái khi kết thúc đã là sau nửa đêm, ngoài cửa sổ một màu đen kịt, cảm thấy Jungkook không còn sức nữa Taehyung mới quyết định buông tha cho cậu, lại lần nữa giúp cậu vệ sinh lại sạch sẽ rồi đặt cậu lên giường mà nghỉ ngơi.

"Ngủ ngon bảo bối! Anh yêu em" Vẫn câu nói đó, mỗi lần Taehyung ôm Jungkook vào lòng trước khi đi ngủ liền nói ra câu nói đó, nó dường như đã là câu cửa miệng của hắn, đặt lên đỉnh đầu cậu nụ hôn, vòng tay siết chặt lấy eo cậu khảm Jungkook vào mình rồi mới yên tâm nhắm mắt.

"Ưm...! Em cũng yêu anh Taehyung" mặc dù đã ngủ nhưng Jungkook vẫn nghe được câu nói của Taehyung, bất giác trong cơn mơ màng cậu nói ra câu nói mà trước giờ bản thân rất mong muốn được nói cho Taehyung nghe, rồi rúc sâu vào ngực hắn.

"Bảo bối? Em nói gì cơ?" Taehyung chuẩn bị vào giấc ngủ thì nghe Jungkook nói vậy liền vô cùng ngạc nhiên, Jungkook vừa chính miệng mình nói yêu hắn sao? Là thật sao?

"......."

"Anh rất muốn nghe lại lần nữa"

..

Sáng hôm sau thức dậy, vì hôm qua dằn vặt quá mức, vừa nhúc nhích Jungkook đã đau nhức hết người, sau đó cậu cảm thấy bàn tay nào đó dùng lực đạo vừa phải xoa nắn eo mình.

"Tỉnh rồi?"

"... Ưm.." Jungkook nghe giọng nói trầm ấm của Taehyung thì một lần nữa vùi mặt vào hõm cổ của hắn, trời cũng chưa muộn nên cậu cũng lười biếng tỉnh dậy.

"Đói không?"

"Đói ạ"

"Anh sẽ chuẩn bị bữa sáng!"

"Nhưng mà...nói lại câu tối qua em đã nói được không?" Taehyung kéo Jungkook ra khỏi người mình, vuốt nhẹ những sợi tóc đang vương trên khuôn mặt của cậu.

"Nói gì cơ?" Jungkook hoang mang không biết tối qua mình nói gì, có khi nào nói câu gì đó làm tổn thương Taehyung không ta? Không! Không! Cậu thì có thể nói gì được chứ.

"Em nói em yêu anh" biết ngay là Jungkook chỉ nói trong lúc mơ màng, nhưng Taehyung cũng không trách cậu, dù sao lúc đó Jungkook không thật sự tỉnh táo chắc chỉ là vô thức nói ra thôi.

"Em...em có nói vậy...vậy sao?" Jungkook đỏ mặt ngại ngùng.

"Anh muốn nghe lần nữa bảo bối à" Tổng tài nổi tiếng lạnh lùng lại làm nũng với bảo bối của hắn nữa đấy, Taehyung dùng cái giọng ủy khuất mà năn nỉ Jungkook.

"Thì...em...em yêu anh" mặt Jungkook chính thức đỏ như quả cà chua chín, yêu thì yêu nhưng cậu không thể tự mình nói ra được, thật sự rất ngượng.

"Hửm? Sao cơ? Anh không nghe rõ"

"-.-"

"Jeon Jungkook yêu Kim TaeHyung! Đã rõ chưa?"

"Rõ thưa bảo bối" Taehyung như mở cờ trong bụng, vui sướng quá đi mất, hôn xuống môi cậu một cái để bày tỏ niềm vui của mình.

Cả hai nằm một lúc nữa thì cũng để buổi trưa, ôm Jungkook đi vệ sinh cá nhân cho cả hai rồi ôm cậu xuống nhà bếp để chuẩn bị bữa sáng kiêm luôn bữa trưa của mình.

"Ngon không?"

"Rất ngon! Lâu lắm rồi mới được thưởng thức lại món anh nấu, tay nghề có vẽ lên đô hơn rồi đấy" Jungkook há miệng nhận lấy miệng thịt Taehyung vừa khen ngợi vừa trêu ghẹo hắn.

"Cái miệng nhỏ này của em! Thật hư" véo nhẹ cái miệng nhỏ của Jungkook, Taehyung giở giọng trách mắng.

.

"Bảo bối! Chúng ta kết hôn đi" Taehyung cưng chiều vuốt ve khuôn mặt của Jungkook, hắn suy nghĩ một lúc liền nói ra suy nghĩ của mình.

"Được thôi" Jungkook gối đầu lên đùi Taehyung mà ăn quýt, nghe lời đệ nghị của hắn cậu cũng không phản đối mà trực tiếp trả lời ngay, dù sao cũng nên xác định mối quan hệ rõ ràng cho những con hồ ly tinh kia không dám đến gần Taehyung của cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net