Truyen30h.Net

[ Vkook , SM ] Vampire

Chap 1 : Bắt cóc

KookV6

Tại một vương quốc xinh đẹp nọ , có một người con trai có sắc đẹp tuyệt trần , đẹp một cách hoàn mĩ , vẻ đẹp ấy có thể làm cho tạo hoá phải ghen ghét và cũng khiến phụ nữ và đàn ông đều có thể phạm tội .

Không chỉ có vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành mà cậu còn là hoàng tử của vương quốc ấy , tuy nhiên vẻ đẹp của cậu còn hơn cả mĩ nữ , vì vậy không biết từ khi nào danh hiệu hoàng tử đã nhanh chóng bị mọi người lãng quên mà thay vào đó họ gọi cậu là " công chúa " . Từ đó về sau không biết có bao nhiêu gã đàn ông say mê , cầu hôn cậu nhưng đều bị từ chối .

- Kookie à , đã đến lúc con phải kết hôn rồi , đừng có từ chối nữa mà hãy tìm hiểu người ta đi , như Park Jimin chẳng hạn , cậu ấy xuất thân từ một gia đình quý tộc , có giáo dục đàng hoàng , tính tình cũng tốt nữa .

Cậu như không để ý đến lời khuyên nhủ của Jeon phu nhân mà vẫn ngồi ngắm nhìn mình trong gương , lười nhác bĩu môi nói :
- Omma này thật quá đáng nha , đừng có bắt ép con phải lấy ai , con đối với Jimin chỉ là tình cảm bạn bè , không thể nào tiến xa hơn được đâu .

Jeon phu nhân nhìn đứa con xinh đẹp của mình mà thở dài , lòng tràn ngập lo lắng , buồn rầu .
- Chút nữa con nhớ phải xuống dự lễ đúng giờ đấy .

Hôm nay chính là ngày 1 - 9 , sinh nhật của cậu . Cả cung điện đã tấp nập chuẩn bị từ sáng sớm , rất nhiều sơn hào hải vị được bày ra trên bàn , bao gồm cả những sản vật quý hiếm . Những bông hoa tươi thắm được trồng ở hai bên vườn toả hương thơm ngát , hoà quyện cùng với gió càng làm cho mùi thơm trở nên thật tươi mát và dễ chịu , không khí của bữa tiệc thật náo nhiệt .

Hàng nghìn người đã tấp nập đứng ở trước sảnh cung điện . Bao gồm cả quý tộc và những người thuộc tầng lớp cao quý , nói đến đây đủ để hình dung ra sự sang trọng của bữa tiệc . Họ đến một phần vì muốn chúc phúc cho công chúa , và một phần cũng là để ngắm nhìn nhan sắc của nàng , vì rất ít người có thể được chiêm ngưỡng vẻ đẹp ấy , mặc dù là quý tộc .

Trong không khí sôi nổi ấy , từ xa , một chiếc Lamborgini đen bóng xuất hiện khiến mọi ánh mắt đều tập trung vào đó , những tiếng xì xào bắt đầu vang lên . Từ trong xe bước ra là một người thanh niên tuấn tú , gương mặt đẹp và hoàn hảo , cậu ta khoác trên mình một bộ Comple màu đen của hãng GUCCI danh tiếng , trên tay cầm một bó hoa gồm 100 bông hồng . Cả người cậu toát ra một cảm giác thật dễ chịu và ấm áp . Bởi vậy mà cậu trai với mái tóc vàng ấy khiến mọi người trầm trồ , không khỏi thán phục , đặc biệt là các cô gái .

Cậu vui vẻ bước tới chỗ của Jeon phu nhân , lễ phép chào hỏi .
- Cháu chào bác ạ , Jungkook đâu hả bác ?

Nhìn thấy Jimin , Jeon phu nhân thật muốn gả Jungkook cho cậu , nhưng thằng bé này lại thật cố chấp .

- Jimin à~~~~
Bỗng từ đâu giọng nói trong trẻo vọng xuống , giọng nói thật thánh thót , ngọt ngào . Mọi người ở dưới ngơ ngác ngước nhìn nơi phát ra âm thanh đó .

Trước mặt họ là một người rất xinh đẹp , vẻ đẹp của cậu như một thiên sứ , toả ra ánh hào quang sáng chói . Dường như đây là lần đầu tiên mà họ nhìn thấy một người đẹp đến như vậy .

Không chỉ có họ mới ngạc nhiên mà đâu đó ở trên nóc cung điện , một thân ảnh cao lớn cũng đang chằm chằm nhìn cậu , trên gương mặt lãnh đạm xuất hiện một nụ cười bí hiểm , để lộ hai chiếc răng nanh nhọn hoắt còn dính màu đỏ của máu tươi .
- Công chúa sao , thật thú vị .
Nói rồi , hắn bay đi mất vào bóng tối cùng với đôi cánh lạ .

Trong lúc này , mọi người vẫn còn đang trầm trồ trước vẻ đẹp của Jungkook . Jimin thơ thẩn như người mất hồn , cậu không ngờ rằng bình thường Jungkook đã đẹp rồi vậy mà hôm nay trông cậu còn đẹp hơn gấp vạn lần . Mãi đến khi Jungkook đánh nhẹ vào người một cái thì cậu mới tỉnh ngộ .
- A , Kookie à hôm nay cậu rất đẹp nha , Jimin ngại ngùng nói .

- Ôi zời , chuyện này thì tớ biết mà .

Âm thanh du dương cất lên tạo thành một bản nhạc trong trẻo say đắm lòng người . Tất cả mọi người cùng hoà theo tiếng nhạc ấy , ai nấy cũng vui vẻ khiêu vũ , nhảy những điệu nhảy điêu luyện và đẹp mắt .

Đến lượt Jimin , cậu và Jungkook đang vui vẻ nhảy điệu Sanlsa thì bỗng nhiên " Bụp " tất cả các thiết bị điện trong lâu đài đều vụt tắt . Trong lúc mọi người đang hoảng hốt , tiếng hét thất thanh vang lên " Á , cứu tôi với !! "

- Là Jungkook - Jimin kinh ngạc nhìn lên bầu trời đen kịt . Trước mắt cậu là hình ảnh Jungkook đang bị một thứ gì đó bắt và lơ lửng trên trời . Cậu như không tin vào mắt mình , rốt cuộc thứ đó là gì , nhưng cậu tin chắc một điều rằng đó không phải là con người .

Trước sự kinh ngạc của mọi người , thứ bí ẩn đó đã đem Jungkook đi mất , tan biến vào màn đêm vĩnh hằng . Jeon phu nhân vì lo cho con trai nên đã bất tỉnh . Jimin nắm chặt hai bàn tay lại , gân xanh hằn lên " Chết tiệt " .

Còn Jungkook , bây giờ cậu đang rất là sợ hãi , cậu sợ đến không nói thành tiếng vì cậu đang bị thứ quái dị kia bắt đến một lâu đài vô cùng u ám , nó nằm khuất sâu trong rừng , vì vậy mà từ trước đến giờ chưa có ai phát hiện ra nó .

Đến nơi cậu bị nó vứt xuống trước một căn phòng . Cậu chưa hiểu chuyện gì xảy ra vì vậy mà đã bước vào căn phòng đó . Cậu rón rén từng bước một , nhìn ngó xung quanh căn phòng , thốt lên " Wow ", căn phòng này thật sự còn lớn hơn cả phòng công chúa của cậu nha . Đang mải ngắm nhìn căn phòng , bỗng cậu giật mình vì hình bóng của người đàn ông trước mặt . Hắn đang ngồi trước khung cửa sổ , lãnh đạm nhìn ra bên ngoài . Ánh trăng sáng ngoài kia dường như càng khiến cho gương mặt đẹp như một bức hoạ điêu khắc của hắn trở nên rõ ràng , cảnh tượng bây giờ thật rất đẹp .

Đây là lần đầu tiên mà cậu nhìn thấy một người đẹp đến hoàn hảo như hắn , thậm chí có khi còn đẹp hơn cậu một chút . Mái tóc của hắn màu đỏ nâu , lông mày thanh tú , đôi mắt màu xanh ngọc sắc bén như mắt chim ưng , sống mũi cao , làn da trắng bệch giống như người chết , nhìn hắn thật giống như người từ trong truyện tranh bước ra .

- Nhìn đủ chưa .
Giọng nói trầm thấp của hắn vang lên khắp căn phòng khiến nó càng trở nên lạnh lẽo .

Jungkook lấy lại bình tĩnh " Anh là ai và tại sao lại bắt tôi đến đây , tôi ... "

Chưa kịp để cậu nói hết câu , chỉ trong nháy mắt từ khung cửa sổ hắn đã lập tức xuất hiện ở bên cạnh cậu . Cậu hoảng sợ , đứng im bất động , tay chân rã rời , mồ hôi lạnh chảy xuống khuôn mặt đang tái đi vì sợ của cậu . Trong đôi mắt trong sáng của cậu bây giờ là hình ảnh chiếc răng nanh nhọn hoắt của hắn đang từ từ cắm xuống cần cổ trắng ngần của cậu . Từng tiếng chụt chụt , nhóp nhép vang khắp căn phòng tĩnh lặng .

Sau một khoảng thời gian hắn mới nuối tiếc rời khỏi cổ cậu , rút ra hai chiếc răng nanh còn dính chút máu tanh . Như không để lãng phí một giọt máu nào , hắn dùng chiếc lưỡi ma mãnh của mình liếm sạch chỗ máu đang rỉ .
- Thật ngọt . Môi mỏng nhếch lên một nụ cười đẹp hoàn mĩ .

Jungkook như sững người lại , mọi thứ bất ngờ cứ dồn dập khiến cậu không thể thở nổi , hô hấp có phần gấp gáp . Thấy được nét thay đổi trên gương mặt , hắn đặt môi mình lên môi cậu mà hôn cuồng nhiệt . Mùi máu tanh nồng hoà hợp với hương vị ngọt ngào trong miệng cậu khiến hắn có chút đê mê . Đấy chỉ là đối với hắn , nhưng còn cậu thì cảm thấy cái mùi nồng nặc ấy thật buồn nôn . Cậu đẩy mạnh hắn ra , tặng cho hắn một bạt tai . Trên khoé miệng hắn chảy ra một thứ chất nhầy đỏ như máu . Hắn dùng lưỡi liếm sạch chỗ máu đó , tức giận tiến về phía cậu , trên người hắn toả ra một loại khí hắc ám , lạnh lẽo , nhìn hắn bây giờ thật đáng sợ , thậm chí có phần giống quỷ Satang .

Bàn tay lạnh như băng siết chặt cần cổ mảnh mai khiến cậu đau đớn .
- Cậu có biết một giọt máu quý giá với tôi như thế nào không , cậu thật sự rất liều lĩnh khi dám cướp đi nó , để xem hôm nay tôi dạy dỗ cậu như thế nào .

Nói rồi hắn mạnh bạo đẩy cậu xuống giường , lấy dây trói hai tay cậu lên trên đầu . Trên tay cầm một sợi roi da và một cây nến . Jungkook bây giờ thực rất sợ hãi , hai hàng nước mắt lăn dài trên khuôn mặt xinh đẹp . Nhưng bây giờ có lẽ quá muộn vì cậu đã dám chọc giận đến ác quỷ thực sự .

End chap 1 ~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net