Truyen30h.Net

[ Vkook , SM ] Vampire

Chap 10 : Rời Bỏ

KookV6

Trong đêm khuya tĩnh lặng , không khí u ám , từng giọt máu vẫn lạnh lùng rơi xuống mặc cho cậu đau đớn . Những móng tay sắc nhọn ngày một đâm sâu , thật sâu chạm đến sinh mạng bé nhỏ còn chưa được chào đời .

Hắn tại sao vẫn lạnh lùng , vô cảm đến như vậy ? Thật ra lúc này đây trong đầu hắn đang xuất hiện một loại cảm xúc khó tả . Đau lòng ? Chua xót ? Hối hận ? Nhưng đến rốt cuộc hắn vẫn chưa tài nào nghĩ ra .

Do thiếu máu , sắc mặt cậu ngày càng trắng bệch , đôi môi vốn phấn nộn bị cậu cắn chặt trở nên nhợt nhạt , nơi khoé miệng chảy ra một thứ chất lỏng nồng nặc .

Cậu khẽ mở hờ đôi mắt ngập nước nhìn hắn lại cảm thấy chua xót . Đôi mắt của hắn lúc này vẫn mang theo vẻ băng lãnh đến đáng sợ . Thì ra đến cuối cùng cậu mới hiểu , dù cho cậu có làm tất cả mọi thứ điên rồ vì hắn , thậm chí cá cược cả tính mạng của mình để yêu hắn nhưng kết quả thu được chỉ là con số không .

Jimin bất lực đứng nhìn cậu đau đớn mà trái tim như bị ai đó bóp nghẹn . Lại một lần nữa anh cảm thấy mình thất bại .

Mãi cho đến khi cậu ngã xuống đất , hắn mới rút mười ngón tay ra khỏi bụng cậu , điều này cũng đồng nghĩa với việc đứa bé đã không còn tồn tại trên thế giới này nữa . Như vậy cũng tốt , để đứa bé có thể kiếp sau được đầu thai vào một gia đình hạnh phúc khác , tránh xa khỏi thế giới tăm tối , hỗn loạn này , chỉ có chết chóc .

- Haha , đau lòng chứ , con của chúng mày bị tao giết chết rồi ... Haha .

Hắn cư nhiên đứng trước mặt Jimin mà cười như điên . Có lẽ chính hắn cũng không thể kiểm soát được bản thân mình .

Jimin nhìn hắn cười mà cảm thấy thương hại cho hắn , thật ngu ngốc khi đã ra tay giết hại chính con ruột của mình , hắn lúc này thực sự đã điên rồi .

- Mày cho rằng đứa bé là của tao ? Đúng thật là đồ ngu . Không tin thì hãy tính lại từ ngày Jungkook có thai thì cậu ấy ở cùng tao hay mày ?

Lời nói của Jimin khiến hắn lấy lại bình tĩnh , trong đầu liền hiện về kí ức của những ngày trước . Tay chân hắn bắt đầu run rẩy , ngay cả đứng còn không vững , ánh mắt bỗng liếc nhìn Jungkook , toàn thân chảy đầy mồ hôi lạnh .

" Không , không thể như vậy được , không thể nào " hắn tự trấn an mình . Như nghĩ ra điều gì liền xoay người lại giáng từng quyền vào Jimin .

- Mày lừa tao , thằng khốn , mày lừa tao !!!

Cứ như vậy không biết qua bao lâu , trên người Jimin đã loang lổ máu , trên gương mặt thanh tú xuất hiện chi chít những vết bầm tím , có chỗ còn hằn cả tơ máu .

- Jimin , vĩnh biệt .

Nói rồi y nhanh chóng cắm ngón tay nhọn hoắt vào cần cổ của anh , nhưng từ đâu một cơn gió lạ thường bay vào thổi tắt hết tất cả nến trong phòng khiến động tác của y dừng lại .

Từ trên cửa sổ , một thân ảnh to lớn với ngũ quan hoàn hảo cười thích thú như đang xem một vở kịch hài khiến Taehyung cả kinh .

Từng tràng pháo tay vang lên như để khen thưởng .

- Jimin à , thật không để tôi thất vọng .

Nói rồi nhẹ nhàng cúi xuống hôn nhẹ lên gương mặt chi chít vết thương của Jimin , ngón tay thon dài khẽ vuốt nhẹ làn da mềm mại .

Yoongi lướt qua Taehyung , ngay cả liếc mắt cũng không thèm nhìn , tiến tới bế Jungkook vào lòng , trên môi nở nụ cười khinh bỉ nhìn hắn . Nhìn thấy bàn tay của hắn sờ soạng khắp người Jungkook khiến trong lòng Taehyung xuất hiện một cỗ tức giận , ngay cả bản thân hắn cũng không hiểu vì sao .

- MIN YOONGI ANH ĐỨNG LẠI ĐÓ CHO TÔI !!

Lời vừa dứt thì cũng là lúc Yoongi đưa được Jimin và Jungkook ra ngoài . Taehyung toan đuổi theo nhưng lại cảm thấy đau bụng , theo quán tính nhìn xuống thì thấy máu chảy . Trong lòng chửi thề . " Chết tiệt Min Yoongi " .

Quay trở lại phòng , Taehyung lạnh lùng ngồi trên khung cửa sổ , từng đợt gió khẽ thổi khiến cho màu tóc đỏ khẽ bay trong gió , ánh trăng sáng càng khiến cho thân ảnh to lớn trở nên cô độc .
Whisky là một loại rượu mà anh vô cùng thích , vậy mà giờ đây lại cảm thấy đắng chát lạ thường . Rốt cuộc loại cảm giác hiện tại bây giờ là gì ? Tại sao anh lại cảm thấy tức giận , ghen ghét khi thấy Jungkook nằm trong vòm ngực của Jimin , lẽ ra anh mới là người có quyền đó , quyền được ôm cậu vào lòng , được lau đi những giọt nước mắt hay được gọi cậu là bảo bối . Tất cả những gì của cậu phải thuộc về anh chứ không phải là Park Jimin .

Xoay người đi lên giường , cảm nhận mùi hương ngọt ngào của cậu trên chăn , gối . Chỉ vài tiếng trước , cậu còn đang nằm đây với anh , vậy mà giờ đây cậu đã chính thức rời bỏ anh mà đi theo người đàn ông kia .

___ __________

- Kim Taehyung thì ra điểm yếu của người chính là Jeon Jungkook .

Nói rồi Yoongi lạnh lùng bay đi , biến mất vào bóng tối .

😭 Chap này hơi nhạt và ngắn đúng k 😭😭

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net