Truyen30h.Net

[ Vkook , SM ] Vampire

Chap 7 : Chăm sóc

KookV6

- Em nói sao ? Phá thai ?

- Đúng , tôi muốn phá nó .

" Chát " , bàn tay to lớn vung một bạt tai giận dữ xuống gò má trắng hồng khiến cậu đau đớn mà ôm lấy mặt .

- Khốn nạn ! Đứa bé có tội tình gì mà em có thể nhẫn tâm bỏ nó .

Hai từ " nhẫn tâm " như con dao sắc nhọn ghim chặt vào tim cậu . Cậu biết chứ , cậu biết rằng đứa trẻ không có lỗi mà lỗi là ở số phận đã cho đứa bé được sinh ra trong thời điểm này . Giá như nó được tạo nên từ tình yêu ngọt ngào giữa hai người thì có lẽ bây giờ đã không đau khổ như vậy .

_______ ______

Hai tay gắt gao xiết chặt bờ vai nhỏ bé đang run rẩy , môi mỏng liền phát ra những lời lẽ cay độc .

- Nếu em không chịu sinh con cho tôi thì tôi không dám chắc là vương quốc của em sẽ được yên ổn .

Nói rồi y lạnh lùng bước ra ngoài , trước khi đi không quên liếc nhìn cậu một cái .

Lại một lần nữa cậu khóc , cậu khóc thay số phận mình và khóc thay cho đứa bé tội nghiệp . Nếu như cậu sinh đứa trẻ này ra thì liêụ mọi chuyện có thể được giải quyết , liệu cậu có thể được quay trở lại quãng thời gian hạnh phúc như trước kia ? Nếu được vâỵ thì cậu sẽ sẵn sàng sinh con cho hắn - dòng máu của tên ác quỷ đó .

____________ __

- Mau thả tôi ra , rốt cuộc anh là ai ??

- Xin lỗi chưa giới thiệu , tên tôi là Min Yoongi .

Ba giây đứng hình khi nhìn người trước mặt , người đàn ông ấy đẹp như một tác phẩm nghệ thuật . Mái tóc màu đen óng , sống mũi cao và bờ môi quyến rũ , đặc biệt điểm khiến cho Jimin ngây ngất chính là đôi con ngươi màu xanh biếc tựa trời cao . Cả người toát ra mùi hương thật tươi mát và dễ chịu .

Để ý người con trai nhỏ nhắn trước mặt có chút khác thường , Yoongi nhanh chóng tiến đến gần , ngón tay thon dài không ngừng vuốt ve chiếc cằm nhỏ nhắn của cậu , nhân tiện hôn lên chóp mũi đang dần trở nên đỏ ửng .

- Tôi biết lí do cậu đến phá rối lâu đài ngày hôm nay là để giải cứu người tên Jeon Jungkook , mà tôi cũng có mối thù cần giải quyết với Kim Teahyung , vậy tôi với cậu có chung một mục đích . Nếu có thể chúng ta hợp tác với nhau có được không ?

Gương mặt Yoongi bỗng nhoẻn một nụ cười tinh nghịch như trẻ con , nhưng cậu biết rằng nụ cười ấy không chỉ đơn thuần như vậy mà ẩn chứa sau nó là những âm mưu thâm độc , người này quả không đơn giản .

- Tôi đồng ý .

_____ ________

- Tôi sẽ sinh con cho anh , đổi lại anh phải thả tôi đi và không được làm hại đến Jimin cũng như toàn bộ vương quốc .

- Đơn giản .

Thoáng chốc , nụ cười hạnh phúc liền xuất hiện khiến trái tim cậu lỡ một nhịp . Thật đẹp , nụ cười ấy giống như tia nắng ban mai ấm áp , tựa như một thiên sứ . Không thể ngờ một tên ác quỷ như hắn mà cũng có lúc phô diễn cho người khác thấy nụ cười ấy . Hai má bỗng trở nên phiến hồng , trái tim không biết đập liên hồi từ lúc nào .

___ ____

Kể từ khi cậu mang thai đến nay cũng đã được gần 6 tháng , phần bụng cũng đã có phần nhô lên . Tưởng chừng như trong khoảng thời gian ấy cậu phải bị chịu đau khổ , nhưng ngược lại đó là những tháng ngày cậu thấy thoải mái và dễ chịu nhất .

Anh luôn luôn chăm sóc cậu từng li từng tí , ngày ngày tức trực bên cạnh không rời . Khi ăn cơm thì ôn nhu bón cho cậu , lúc cậu nôn nghén thì chính bàn tay ấy đã dịu dàng vỗ về tấm lưng nhỏ bé . Thậm chí có những khi cậu nổi giận vô cớ thì anh cũng không hề trách mắng nửa lời . Người đàn ông ấy thật khiến cậu cảm thấy hạnh phúc .

- Jungkookie à , khuya rồi em mau đi ngủ .

Cũng chẳng biết từ khi nào xưng hô của hắn với cậu đã thay đổi , có lúc thì bảo bối , lúc lại bà xã , còn bây giờ lại là Kookie . Thật khiến cậu ngại chết mất .

Ánh trăng phản chiếu từng tia ánh sáng vào gian phòng tối tăm . Căn phòng ấy đã không còn vẻ lạnh lẽo , u ám giống như trước mà hiện tại nó đã trở nên ấm cúng lạ thường , tràn ngập hương vị ngọt ngào , hạnh phúc .

Thân hình to lớn ôm chặt cậu vào lòng khiến cho mùa đông lạnh giá ấm áp như mùa xuân . Ôn nhu vén từng sợi tóc óng mượt , ngón tay khẽ vuốt ve làn da mịn màng , để lại trên trán nụ hôn ngọt ngào .

Cảm nhận mùi hương thơm ngát trên người cậu , bàn tay không yên vị xoa nắn hai nhũ hoa bên trong , hơi thở ấm nóng phảng phất vào tai , giọng nói nam tính dần trở nên khàn đặc .

- Bảo bối , tôi muốn em .

Nhận thấy nguy hiểm đến gần , cậu nhanh chóng bắt lấy bàn tay nghịch ngợm đang không ngừng tiếp xúc thân thể cậu .

- Đừng , còn đứa bé .

- Em yên tâm , tôi sẽ làm thật nhẹ nhàng .

Nói rồi đè cậu xuống , kéo cậu vào một nụ hôn sâu kèm theo ngọt ngào , mùi hương bạc hà thơm mát khiến cậu đê mê mà chủ động đáp trả nụ hôn của anh . Môi lưỡi cuốn lấy nhau không rời , cả hai như cố gắng mút hết ngọt ngào của người kia , mãi cho đến khi khó thở mới luyến tiếc rời môi . Đến lúc này anh thật không thể chịu nổi nữa rồi vì đã 6 tháng nay anh bị cấm dục khiến cho phần đàn ông của anh trướng to đến mức đau đớn . Miệng thì nói nhẹ nhàng nhưng lại hung hăng cắn mút cần cổ cậu , đầu lưỡi liếm thành những đường tròn xunh quanh đầu vú khiến cậu không nhịn được mà phát ra những âm thanh khiêu gợi . Điều này càng khiến cho dục vọng của anh tăng cao . Không chần chừ nhét một ngón tay vào hậu huyệt .

- Á đau ...Kim Taehyung anh mau rút ra .. á...

- Đến nước này rồi mà em còn kêu tôi dừng lại ? Xin lỗi nhưng tôi không làm được .

- A...tôi có thể dùng tay và miệng .

😂😂 Chap sau có H
( Bình chọn cho tui nhé )





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net