Truyen30h.Net

[ Vkook & Sumin] [ ShortFic] (Hoàn) Cứ Thế Mà Yêu...

Day 3: Cà phê ngọt ngào và cơn mưa ấm áp ( P1)

-hannietaeguk

" HẢ??????"

Taehyung kéo tay JungKook một mạch đến thẳng quán cà phê. Nơi này là nơi anh rất thích đến vì cà phê ở đây rất ngon. 

" Thấy sao? Hôm nay anh sẽ cho em nếm thử hương vị ở đây"

" Mouse Rabbit coffe sao?"- JungKook đưa mắt nhìn bản tên của cửa hàng.

" Ừ, vào thôi"

Nói rồi anh dẫn JungKook vào trong. Bên trong phải công nhận là được trang trí rất đẹp. Cậu vừa vào là đã bị mê hoặc bởi vẻ đẹp này. Taehyung và JungKook cùng nhau đi lại quầy phục vụ. Chị nhân viên vừa đưa thực đơn ra cho hai người, cậu đã dí sát mặt mình vào. Còn anh chỉ biết cười thầm nhìn cậu. Coi cái dáng vẻ con nít ấy kìa. Cưng quá đi...

" Em uống gì?"

" Ưm... Cho em cái này đi ạ"- JungKook chỉ tay vào một ly trong thực đơn.

" Còn em thì lấy cái này nha chị. Cảm ơn"

Thế là hai người cùng nhau đi kiếm một chỗ thật đẹp để ngồi. Vì Taehyung là khách quen nên anh biết khá rõ những chỗ ngồi đẹp nhất ở đây. Anh nắm lấy tay của JungKook di chuyển sang một bàn gần cửa sổ.

" Em ngồi đây này JungKookie"- Taehyung  đưa JungKook vào vị trí đối diện mình.

" Nae ~ "

Khoảng không im lặng giữa hai người nổi lên. Taehyung một tay chống cằm nhìn ra ngoài cửa. Còn cậu thì chẳng biết làm gì. Đôi lúc lại ngước mặt lên nhìn anh...Tới giới hạn chịu đựng rồi, không thể im lặng như này mãi được. Thế thì chán chết. Cuối cùng người mở lời là JungKook.

" Sao anh không dẫn em tới khu vui chơi vậy chứ? Anh biết rõ em rất thích đến đó mà"- JungKook nhõng nhẽo nói với anh.

" Tại hồi đó anh ngâu si dẫn em đi đến đó chơi rồi kết quả là cháy túi nên bây giờ anh rút kinh nghiệm rồi nhóc ưi"- Anh nói rồi nhéo mũi cậu một cái.

" Ưm ~ Đau"- JungKook lấy tay xoa xoa cái mũi tội nghiệp. Vừa đúng lúc đồ uống đã có. Chị nhân viên vừa đặt xuống bàn là con mắt của ai kia mở to kinh ngạc.

" Wow nhìn ngon quá đi"- JungKook nhanh chóng cầm lấy một ly uống thử một ngụm." Ôi trời ơi, ngon quá ngon quá."- Cậu bây giờ như đứa trẻ lên ba vậy. Vẻ ngoài cơ bắp cả đống. Lên MV thì khỏi chê, thần thái xuất sắc. Đi dự lễ thì bật chế độ ngầu lòi. Lúc nào cũng khiến fan không còn máu. Nhưng...cậu chỉ là một cậu nhóc mà thôi. Trong mắt các hyung cậu trẻ con lắm lại còn dễ thương nữa, biểu sao ai kia không mê được chứ...

Taehyung chỉ biết ngồi cười nhìn cách ăn uống y hệt con nít của cậu. Ôi ~ thương quá đi mất, sao cứ đốn tim của TaeTae thế này. 

" Nhăm... hyung nè...chỗ ngon thế này mà không chỉ cho em biết"

" Em là người đầu tiên anh dẫn đến chỗ này đấy nhóc"- Nói rồi Taehyung xoa đầu JungKook. Bất giác, mặt cậu lại đỏ bừng. Tay chân run run. Đôi lúc lại gãi đầu ngượng ngạo." A...v...vậy sao?"

" Ừ...Nhóc à, môi em dính cà phê kìa"

"A...Để em tự..."

Hơi ấm từ bàn tay của Taehyung khẽ chạm vào bờ môi đỏ mọng của JungKook. Đỏ lại càng thêm đỏ, mặt JungKook chẳng khác gì một quả cà chua chính hiệu. Cậu đẩy nhẹ tay anh ra, cúi gằm mặt xuống. Cậu khẽ ngước lên nhìn anh và thế là...mắt chạm mắt. Ôi ~ cảnh tượng gì đây trời? Cậu không thể chịu đựng thêm cái cảm giác này nữa liền đứng bật dậy.

" Tae...Taehyung à...chúng ta...đi nơi khác đi nha...em...ưm...!?"

Chưa kịp dứt câu bờ môi đỏ mọng của Jungkook đã bị anh chiếm trọn. Mùi vị cà phê len lỏi vào cánh môi của cả cậu và anh. Nụ hôn ngọt ngào mềm mại của anh khiến JungKook dần chiềm sâu vào cảm giác này. Cậu choàng tay mình qua cổ anh, nhón chân lên đẩy nụ hôn thêm sâu. Anh cũng thuận tay mà vòng ra sau ôm eo cậu.Bầu không khí trở nên lãng mạn hơn...Cho đến khi cậu không còn tý hơi thở nào nữa anh mới luyến tiết rời. Anh nâng khuôn mặt cậu lên sát mặt mình khẽ hỏi

" Em có rảnh không?"- Một câu hỏi kì lạ từ miệng anh. Jungkook thì ngây thơ lầm tưởng là anh hỏi như vậy là để đưa cậu đi chơi nên không ngần ngại trả lời

" Có ạ, chúng ta sẽ đi chơi hả anh?"

" Về làm người yêu anh nha"- Nói rồi anh hôn nhẹ lên trán cậu. Môi vẽ lên nụ cười ngọt ngào. Lại nữa rồi, hết lần này đến lần khác JungKook bị anh làm ngại muốn độn thổ và lần này mới thật sự chẳng biết làm gì nữa đây. Tay anh thì cứ ôm lấy cậu chẳng chịu bỏ ra, lần này phải thành thật thôi.

" Em...em..."

" Nếu em không đồng ý thì thôi vậy..."- Sắc mặt của Taehyung thoáng buồn.

" Ơ...em có nói là không đâu"

" Vậy là em..."

" ...Ừm...em đồng ý"

Anh lập tức biến dạng từ không còn chút sức sống trở thành người đang sung sướng như vừa trúng cử làm tổng thống. Taehyung nhấc bổng JungKook lên, khuôn mặt lộ rõ vẻ hạnh phúc...Và thế là tiệm cà phê này là nơi chuyện tềnh lãng mạn của hai người bắt đầu. Cái này đúng là cà phê ngọt ngào.

-----------------------------------------------------

Sumin ~

Bầu không khí của hai người vẫn cứ vậy chẳng chịu biến sắc. Nó cứ ngột ngạt vì chẳng ai chịu bắt chuyện. Jimin là người khá ghét chuyện này. Cậu là người thích sự vui vẻ chứ không phải chán nản. Với lại kì cậu lại còn bị ghép chung với Đường ca khó ở lạnh lùng. Ôi trời, không lẽ kì nghỉ cuối tuần của cậu là như này sao. Chờ chút...không hẳn Suga hyung là người lạnh lùng đâu ha...

Flashback

Sáng nay

Jimin vốn dĩ là người rất thích ngủ nên đến tận giờ này cậu vẫn còn nằm dài trên giường. Và như thói quen đáng yêu của cậu, đá chăn lăn lóc xuống sàn. Bây giờ mới biết lạnh là gì, cậu giật mình thức giấc. Mặt mơ mơ màng màng ngó qua ngó lại.

" Nhép... khò...cái chăn của mình"- Cậu định ngồi dậy với lấy cái chăn nhưng chưa kịp làm gì...

* Cạch*

Lập tức vào lại tư thế ban đầu. Jimin thầm nghĩ" Ủa!? Sao mình lại giả vờ ngủ thế này?"- Cậu định bật người dậy nhưng cảm nhận được gì đó ấm ấm phủ lên người mình.

" Ngủ ngon nha"- Một giọng nói trầm quen thuộc khẽ vang lên. Cậu vô cùng ngạc nhiên, là Suga hyung đấy ư? Chưa kịp nghĩ gì thêm Suga lại cất tiếng nói." Em đã chịu tổn thương nhiều rồi, sao không thử quay đầu về đằng sau nhỉ? Vẫn luôn có anh ở đó mà!"

" Thịch"- Thôi rồi, anh khiến trái tim bé bỏng của mèo con đập trật một nhịp rồi kìa. Anh ngưng một lúc lâu rồi đứng dậy bước ra khỏi phòng. Vặn tay nắm cửa định ra nhưng...

" Mèo ngốc, anh yêu em" 

End Flashback

Trong đầu cậu vẫn còn đang suy nghĩ về câu nói đó của Suga. Anh yêu cậu ư. Vậy mà suốt thời gian cậu lại chẳng hề hay biết gì về chuyện này. Anh vẫn luôn âm thầm bên cậu, chăm sóc và quan tâm cậu. Nếu đã yêu cậu sao không nói ra đi chứ. Cứ hành động trong im lặng như thế, xem ai mới là người ngốc đi kìa. Đúng là ngoài lạnh trong nóng, Min Suga! 

" Tách...tách..lộp, bộp"

" A...mưa sao?"- Jimin đưa tay ra hứng những giọt mưa.

" Jiminie à, vào trong kia đi"- Nói rồi Suga kéo tay Jimin vào trong một tiệm cà phê nhỏ.Suga nhanh chóng lấy trong túi áo khoác ra một cây dù mini. Đây là loại dù có thể bỏ túi. 

" Được rồi, em muốn đi đâu anh đưa em đi?"

" Ủa!? Sao anh biết hôm nay trời sẽ mưa vậy?"- Ánh mắt hoang mang của loài mèo.

" Đem theo đề phòng thôi"

" Thì ra là thế. Làm mình tưởng hyung ấy là thần thánh phương nào chứ"- Sự suy nghĩ ngốc nghếch của bé Min ba tuổi.

" Rào"- Mưa vẫn cứ thế mà rơi

END CHAP

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net