Truyen30h.Net

[Vkook] Trung Học Nổi Loạn

1 . Trung Học Chongbuk

So_Ram_9597

Trường cấp 3 Chongbuk là một ngôi trường có tiếng ở Hàn Quốc. Là nơi quy tụ nhiều thể loại học sinh, phần lớn là các thiếu gia và tiểu thư giàu có, ăn chơi. Bề ngoài là 1 ngôi trường có tiếng và tỉ lệ học sinh đậu 99/100 nhưng thật ra là chỉ cần vung tiền ra thì cũng đủ để lên lớp. Các thứ hạng của học sinh ở đây được xếp theo độ dày của tiền. Cho nên chẳng bao giờ thấy được các cậu ấm cô chiêu chăm chỉ mà học hành nhưng vẫn được xếp loại khá giỏi và tuyên dương.

Điều này trở thành 1 điều thiệt thòi lớn đối với các học sinh chăm học nhưng chỉ được xếp sau những người có tiền và có quyền ở đây.

Nói là trường học, nhưng nơi đây giống như chổ để các cô tiểu thư phơi bày nhan sắc đỉnh cao của mình, môi đỏ má hồng với cặp mắt nhiều màu, móng tay lấp lánh kim sa hột lựu được đính kĩ càng lên từng móng, chẳng có một chút nào ra dáng là học sinh cấp 3. Nam sinh trong trường thì đầy tóc nhuộm màu, tai xỏ khuyên, công việc chính của bọn họ mỗi ngày là đến trường và tìm mục tiêu để bắt nạt,

Ở giai đoạn dậy thì, việc giáo dục không chỉ là do nhà trường, một phần còn phụ thuộc vào sự hợp tác và giảng dạy của phụ huynh. Nhưng đối với một số học sinh ở Chongbuk, bọn họ không được ba mẹ quan tâm đến, thứ duy nhất bọn họ nhận được từ ba mẹ là những con số tăng lên trong tài khoản vào cuối tháng thậm chí là vào những ngày lễ, vì thế nên dần lầm đường lạc lối dấn thân vào con đường ăn chơi hư hỏng. Một số thì được cưng chiều, được gia đình chóng lưng nên ỷ vào quyền thế không coi một ai ra gì. Bậc làm cha làm mẹ ai cũng thương con mình, nhưng có lẽ bọn họ đang thương sai cách .

Nhưng tất cả học sinh và giáo viên trong trường này, ai cũng phải kiên dè khi nghe đến cái danh " Nhóm nam thần BT6 " . Một khi đã đặt chân vào ngôi trường này, có thể không cần biết hiệu trưởng là ai, nhưng chắc chắn 1 điều bạn phải biết đến bọn họ, nhóm hot boy và quyền lực nhất trường Chongbuk.

Bọn họ là nhóm nam sinh quyền lực. Đối với những vụ bạo lực học đường thì chỉ cần vung tiền ra để bịt miệng nạn nhân. Bạn chắc chắn sẽ gặp rắc rối lớn khi dám đưa ra quyết định đối đầu với họ. Ở ngôi trường này họ là luật, không ai được phép phá hoặc là chống đối lại.

Hôm nay là ngày quay lại trường học sau hè. Những chiếc xe màu đen sang trọng dừng lại ở cổng trường. Chủ nhân của chiếc xe bước xuống. Chỉ đơn giản là mặc đồng phục nhưng lại toát ra khí chất hơn người. Balo đeo 1 bên vai, một tay đút vào túi quần , tay còn lại vuốt mái tóc bóng mượt. Một mặt lạnh tanh bước vào trường mặc kệ xung quanh có bao nhiêu cô tiểu thư đang tranh nhau lôi điện thoại ra chụp. Có số thì xĩu lên xĩu xuống trước vẻ đẹp của hắn. Bước đến đâu nữ sinh chạy theo chụp hình tí tách. Nhan sắc này quả thật không thể đùa, chỉ với một bộ đồng phục đơn giản nhưng khi được khoác lên cơ thể tỉ lệ chuẩn của hắn thì nhìn sang trọng, nổi bật hơn hẳn

"Kim Taehyung " cái tên luôn chiếm top trên bảng hot search của trường Chongbuk. Bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền. Là thiếu gia của gia đình tài phiệt đồng thời là người thừa kế của tập đoàn chứng khoán đứng đầu Hàn Quốc. Nhờ vào gia thế khủng của gia đình, nên khi đi học dường như Kim Taehyung không coi ai ra gì. Đồng thời hắn cũng chính là nhóm trưởng của BT6.

Trên tầng 3 của trường Chongbuk, có 1 căn phòng riêng được xem là địa phận của nhóm BT6. Nơi này được bọn họ sử dụng để nghỉ ngơi vào buổi trưa hoặc đơn giản chỉ là tụ tập chơi game những khi trống tiết. Chỉ có các thành viên trong nhóm mới có quyền bước vào đây, ngoài ra khi không có sự cho phép thì không một ai được đặt chân vào lãnh thổ riêng của bọn họ .

Lý do vì sao mà BT6 lại có được đặc quyền như vậy?

Dễ hiểu thôi, ngôi trường này là do gia đình của Kim Taehyung tài trợ. Ngay cả hiệu trưởng trường còn phải cúi đầu khi gặp hắn.

" Những người còn lại đâu " vừa bước vào phòng Taehyung quăng ngay chiếc balo lên trên ghế sofa

" Jimin với Hoseok chắc lại bị mấy cô tiểu thư lôi đi ăn sáng cùng rồi, còn Yoongi thì chưa đến " SeokJin trả lời hắn nhưng ánh mắt vẫn dán chặt vào tờ báo đang cầm trên tay.

Trong phòng hiện tại ngoài SeokJin và Taehyung ra thì còn có Namjoon, nhưng hình như anh không để tâm đến bọn họ mà chăm chú lướt lướt xem cái gì đó trên điện thoại. Im lặng một lúc anh mới cất lời

" Hai người biết gì chưa " Namjoon nghiêm túc nhìn 2 người hỏi

" Không nói sao biết "

" Năm nay sẽ có học sinh được chuyển vào đây nhờ học bổng đó "

Nghe tới đây thì Taehyung và SeokJin im lặng một lúc lâu. Vốn dĩ là bọn họ không cần để tâm đến chuyện này. Dù sao cũng không liên quan đến họ. Ngồi thêm 1 lúc thì tới giờ vào lớp, cả 3 đứng dậy xách cặp đi ra ngoài .

================================

KIM TAEHYUNG
12A1

KIM NAMJOON
12A1

KIM SEOKJIN
12A1

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net