Truyen30h.Net

[Vkook] Trung Học Nổi Loạn

14 . Trái tim rung động

So_Ram_9597

Rất nhanh lại đến ngày cuối tuần. Jungkook đang loay hoay phụ mẹ Jeon sấp xếp hàng hoá để đi giao thì chợt điện thoại lại reo lên

Cuộc gọi từ Tiền bối Kim

Jungkook bỏ thùng đồ trên tay xuống nhanh chóng bắt máy . Hôm nay là ngày nghỉ mà chẳng lẽ hắn ta lại không tha cho cậu luôn hay sao? Giọng nói quen thuộc cũng có phần lạ lẫm bắt đầu vang lên khi Jungkook vừa bấm nút chấp nhận cuộc gọi

" Đến nhà tôi , cho cậu 10 phút "

" Nhưng em bận công việc "

" Đến hoặc nhân đôi số nợ "

" Aisss , được rồi chờ em . Khoan ..khoan đã " Jungkook gấp gáp khi bên kia chuẩn bị tắt máy

" Lại vấn đề gì "

" Em không biết nhà của tiền bối thì làm sao đến , tiền bối không định cho em tự đi tìm đó chứ ? "

Sau khi được Taehyung gửi cho địa chỉ nơi hắn ở thì Jungkook mượn chiếc xe của mẹ Jeon để đi . Dù sao nơi đó cũng cách nhà cậu một đoạn đường dài. Jungkook còn hứa với mẹ Jeon là sẽ mau chóng quay về để giúp mẹ đi giao hàng .

Chạy xe băng qua con đường quốc lộ , một lúc lâu sau cậu dừng xe lại ở trước cửa của một căn biệt thự . Cánh cổng cao lớn mạ vàng đắt đỏ làm cho Jungkook phải đứng ngắm nhìn một hồi lâu . Gạc chân chóng rồi bước đến gần nhấn vào chuông cửa kêu lên vài tiếng . Bác quản gia từ trong nhà đi ra mở cửa cho Jungkook rồi nép người sang một bên tránh đường cho cậu vào.  Chắc hẳn là đã được Taehyung báo trước về sự xuất hiện của cậu rồi nhỉ ?

Ngôi biệt thự của Kim Gia khá là lớn . Nếu nói thẳng ra là ngôi nhà lớn nhất trong cái khu này.  Phía bên trái ngôi nhà có một vườn bông hồng với nhiều màu sắc khác nhau rực rỡ , ở giữa có thêm một cái đài phun nước 3 tầng màu trắng . Căn biệt thiệt cũng có tông màu đặc trưng là màu trắng và bạc , tôn lên vẻ sang trọng , quý phái. 

Sau khi tìm chỗ đậu xe xong thì Jungkook theo chân bác quản gia tiến lên các bậc thềm của căn biệt thự mà đi vào bên trong . Từ lúc bước vào đây Jungkook ngắm nghía hết góc này đến góc khác . Bên ngoài nguy nga mà vào bên trong càng thêm tráng lệ bởi những đồ nội thất được trưng bày ở đây. 

Taehyung đang ngồi xem tivi ở phòng khách . Bác quản gia dẫn Jungkook đến trước mặt hắn rồi cũng xin phép lui đi làm việc .

Jungkook mặc kệ cho Taehyung đang nhìn cậu chằm chằm mà vẫn một mực ngắm nhìn hết tất cả những đồ đạc và thiết kế của biệt thự . Cho đến khi Taehyung không chịu được nữa mới ho lên vài tiếng lôi kéo sự chú ý của cậu .

Jungkook được kéo về thực tại mới ngại ngùng cuối chào Taehyung

" Chào tiền bối "

" Đẹp không ?"

" Đẹp ... Đẹp gì cơ ?"

" Ngôi nhà , đẹp không?"

Cậu theo phản xạ gật đầu vài cái . Taehyung thấy vậy thì gật đầu hài lòng . Sau đó Jungkook hỏi về lí do hắn gọi cậu đến đây . Thì ra Taehyung nhờ cậu đến để tưới vườn hoa hồng ở ngoài khuôn viên giúp hắn . Bác làm vườn hôm nay có việc bận nên xin nghĩ vài hôm . Nhưng trong nhà còn nhiều giúp việc như thế.  Có cần bắt buộc là gọi cậu đến không .

Mọi thắc mắc cậu đều nuốt hết vào bụng . Lại được bác quản gia dẫn ra ngoài vườn . Còn Taehyung thì bỏ đi lên phòng .

Theo hướng dẫn của quản gia Choi , Jungkook hiện tại đang cầm trên tay cái ống nước để tưới hoa .

Buổi sáng không khí khá mát mẻ . Những cánh hoa hồng khoe nhau đua sắc. Jungkook nhìn từng cánh hoa theo chuyển động được của vòi nước trên tay cậu mà đọng lại những giọt nước lấp lánh . Cánh môi thoáng chốc cong lên để lộ ra 2 chiếc răng thỏ vô cùng đáng yêu . Từng tia nắng rọi xuống trên khuôn mặt cậu càng tôn lên vẻ đẹp thiết tha vốn có. 

Ở một góc nào đó có một con người đang đứng bên cửa sổ để dõi theo từng hành động của cậu trai trẻ đang tưới hoa . Nhìn dáng vẻ ngây ngô , đáng yêu của Jungkook bất chợt hắn cũng cong khoé môi để lộ ra một nụ cười hình hộp mà bản thân hắn cũng không hề nhận ra . 

Đứng ngắm nhìn Jungkook . Nhìn từng hành động của cậu , cả nụ cười trên môi cậu . Một khung cảnh hoà vào nhau khiến người xem cảm thấy thoải mái . Không nghĩ ngợi gì nhiều , Taehyung liền lấy chiếc điện thoại trong túi ra chụp lại khoảnh khắc này. Chính hắn cũng không biết tại sao bản thân mình lại làm như thế .

Jungkook đang hăng sai tưới hoa , bỗng từ đâu có một chú chó to lớn chạy ra nhào vào người cậu . Ống nước đang cầm trên tay cũng bị tuột ra mà bắn tung toé . Cả người Jungkook bị chú chó kia kìm kẹp , cậu cố gắng dùng sức để tách chú chó kia ra khỏi người mình .

Sao một hồi vật lộn với con vật đầy móng vuốt này thì Taehyung từ đâu chạy tới huýt một cái , chú chó liền ngoan ngoãn ngồi im xuống như chưa xảy ra chuyện gì . Jungkook thì vẫn đang nữa nằm nữa ngồi trên mặt đất . Quần áo ướt sũng vì bị nước bắn lên . Lúc này thì người giúp việc đã kịp thời tắt nước đi và chạy đến dắt chú chó về chuồng .

Jungkook khó khăn bò người dậy.  Tay chân quần áo đều dơ cả rồi.  Đầu tóc thì rối bời.  Nhìn thảm hại vô cùng . Taehyung nhìn cậu nhóc trước mặt đang bễu môi uất ức thì có phần hơi buồn cười.  Nhìn ánh mắt cậu đỏ hoe , tay chân vẫn còn run .

Tới khi cậu ngước mặt lên nhìn Taehyung thì hắn mới hất mặt ra hiệu cho cậu đi theo mình . Jungkook định bỏ ra về luôn , nhưng nghĩ lại bây giờ mà đi về thì Taehyung lại nhân đôi số nợ lên thì lại khổ . Đành cắn răng đi lẽo đẽo theo sau lưng hắn vào trong nhà .

Taehyung không nói gì mà một đường dẫn cậu lên tới tận phòng hắn.  Ban đầu Jungkook vẫn còn e dè không muốn vào.  Nhưng vì khí thế cùng sắc mặt của Taehyung nên cậu không biết phải làm sao đành nghe lời hắn bước vào trong phòng .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net