Truyen30h.Net

[Vkook] Trung Học Nổi Loạn

17 . Bị đổ lỗi

So_Ram_9597

" Hức...hức Jungkook à , tớ chỉ lỡ đụng vào cậu thôi mà , tớ cũng xin lỗi rồi sau cậu lại làm như thế " cô ta ủy khuất nhìn Jungkook , ánh mắt ngập nước .

Vốn dĩ là cậu đang lo lắng vì ngày đầu đi làm đã gây ra chuyện . Nhưng vừa nghe tới câu nói của Im Chanul thì Jungkook không giữ được im lặng mà lên tiếng phản bác .

" Này , rõ là cô tự té ra đó , sao bây giờ lại đổ lỗi cho tôi như kiểu là tôi đang ức hiếp cô thế ?"

Lúc này thì chị quản lý cùng Yuri thấy ồn ào mới chạy từ bên trong ra . Yuri ra hiệu cho chị quản lý cứ để cho cô giải quyết chuyện này. Nói xong thì đi thẳng đến chổ đang xảy ra tranh chấp .

" Jungkook , cậu có thể nghèo tiền bạc nhưng sao cả nhân cách của cậu cũng nghèo thế ? Ý cậu là tớ cố ý đổ lỗi cho cậu sao ...hức ...hức " Im Chanul nước mắt dàn giụa chảy ra rồi quét mắt nhìn về hướng của Taehyung như muốn hắn đòi lại công bằng cho cô

Yuri chạy ra tới thì thấy chén dĩa rơi đầy sàn . Còn Im Chanul đứng khóc lóc , 3 người anh trai của cô thì như tượng không biết nên làm gì .

" Jungkook cậu có sao không?" Yuri xoay người Jungkook lại nhìn từ trên xuống dưới . Ngoài quần áo bị ướt ra thì không có biểu hiện gì nhiều nên cô mới yên tâm quay qua hỏi chuyện cho ra lẽ .

" Chuyện này là thế nào , sao các anh với Im Chanul lại ở đây ?"

Jimin thấy cô chạy ra lúc này mới lên tiếng nói tiếp

" Anh hỏi em mới đúng , sao em ở đây , còn mặc đồng phục của nhân viên là thế nào?"

" Em chỉ muốn thử làm việc tí thôi , còn cô sao lại đến nhà hàng của tôi gây chuyện , rảnh không có gì làm?"

Yuri trả lời Jimin xong thì liền nhìn qua Im Chanul mà hỏi tội

" Không phải như cậu nghĩ đâu , tớ được anh trai cậu mời đến đây ăn cùng , nhưng không may lúc đi vệ sinh lại đụng trúng Jungkook . Tớ có xin lỗi cậu ấy nhưng Jungkook lại trách tớ không có mắt rồi sau đó còn đẩy tớ ngã .. cậu phải đòi lại công bằng cho tớ " Cô ta thấy Yuri đang cố hỏi tội mình thì bắt đầu lo lắng , bịa ra cả một câu chuyện hoàn hảo và trong câu chuyện đó cô ta là nạn nhân

Sau khi nghe cô ta đổi trắng thay đen như thế Jungkook không nói gì cả . Thật ra là Im Chanul nói gì cậu không hề nghe thấy . Jungkook đang cố tiêu hoá hết tất thẩy thông tin từ nãy đến giờ mà cậu nghe được .

Yuri nói đây là nhà hàng của cô ...

Im Chanul nói anh trai của Yuri mời cô ta đến đây....

Yuri họ Park , tiền bối Park Jimin cũng vậy ...

Chẳng trách cậu lại nhìn bọn họ giống nhau như thế. Vậy mà đến bây giờ cậu mới nhận ra. Có nghĩa là từ trước đến nay Yuri luôn âm thầm bảo vệ cho cậu nên không ai dám bắt nạt sao ? Vậy trong mắt người khác , cậu là đang dựa dẫm vào cô sao ?

" Jungkook , Jungkook , Jungkook..."

Yuri lay người cậu vài lần nhưng Jungkook vẫn đứng bất động ở đó . Đến lúc cậu hoàn hồn thì lại nhìn chằm chằm vào mắt của Yuri làm cho cô rùng mình một cái .

" Jungkook , chuyện của Chanul nói có đúng là sự thật không , sao em lại làm thế ?" Hoseok đặt tay lên vai cậu nhẹ nhàng hỏi .

" Jungkook , cậu cứ nhận lỗi , chúng tớ sẽ tha thứ cho cậu mà. Cậu chỉ cần xin lỗi tớ thì tớ sẽ bỏ qua cho cậu"

Jungkook ánh mắt lạnh lẽo nhìn cô. Đây là lần đầu tiên nhóm người bọn họ và cả Yuri nhìn thấy được biểu cảm này của cậu.

" Tôi không làm gì sai thì sao phải xin lỗi "

Lúc này Im Chanul thấy bản thân có vẻ bất lợi nên bắt đầu khóc lóc kể lễ

" Jungkook à , tớ biết cậu ghét tớ mà . Từ trước đến nay mọi người đều biết là cậu cố tiếp cận Yuri để dựa dẫm không cho ai bắt nạt cậu , như ngày hôm nay vậy , cô ấy lại ra mặt đứng về phía cậu . Chỉ trách cô ấy không nhận ra là bản thân đang bị cậu lợi dụng ....."

*Chát*

Một cái tát mạnh mẽ từ Yuri giáng xuống khuôn mặt đầy phấn của Im Chanul . Hoseok thấy Yuri bắt đầu động tay động chân thì bước lên cản lại .

Im Chanul sau khi bị Yuri cho ăn bạt tay thì sợ hãi nhào vào lòng Kim Taehyung mà khóc lóc. Hắn cũng không đẩy cô ra mà mặc cô đang khóc lóc đến nổi nước mắt ước cả mảng áo trước ngực

" Không mở miệng chả ai bảo cô câm! Jungkook có lợi dụng tôi hay không thì bản thân tôi biết rõ . Không đến lượt cô phải nói "

Jimin thấy em gái mình bắt đầu mất kiên nhẫn thì mới bước lên cản cô lại " Yuri à em bình tĩnh đi , có gì từ từ giải quyết "

" Hức ... Yuri à ... Jungkook đang lợi ..."

" Cô im ngay cho tôi!" Jimin ánh mắt hình viên đạn hướng về phía cô . Việc cô cứ nhắm vào Jungkook như thế khiến cho bọn họ bắt đầu cảm thấy khó chịu rồi

Taehyung nhìn Jungkook đứng thẫn thờ ở đó . Khoé mắt cậu có phần hơi đỏ lên . Tay vẫn run cầm cập không biết vì lo lắng hay vì lí do nào khác. Lúc nào Taehyung thấy mọi chuyện bắt đầu đi quá xa mới lên tiếng giải hoà .

" Jungkook! Xin lỗi cô ấy!"

" Tại sao?"

" Tôi nói cậu xin lỗi cô ấy!"

Nghe xong câu nói của Taehyung thì cậu biết rằng cậu thua rồi . Đã không có tiền cho dù đúng thì cũng thành sai . Nhưng lòng tự tôn của một con người không cho phép cậu nói xin lỗi khi bản thân cậu không hề có lỗi .

Mi mắt cậu cụp xuống . Mái tóc bết lại vì mồ hôi che đi khuôn mặt ũ rũ .

" Yuri , cậu có tin tôi không?"

" Tớ tin cậu không có lỗi "

Lúc này cậu mới ngước mặt lên nhìn Jimin rồi lại nhìn Hoseok . Ánh mắt dừng lại trên người Taehyung . Giây phút này , Jungkook lấy hết can đảm mà nhìn thẳng vào mắt hắn . Từng chữ chắc như đinh đóng cột phát ra từ miệng cậu .

" Không bao giờ "

Nói xong thì cậu cuối chào rồi quay người bỏ vào phòng thay đồ. Sau khi đứng hồi phục lại cảm xúc một lúc thì cậu khoác lên mình bộ đồng phục rồi lấy balo đeo lên đi ra ngoài.

Vừa bước ra khỏi cánh cửa nhà hàng thì cậu thấy Taehyung đang mở cửa xe cho Im Chanul vào . Jungkook chỉ đứng nhìn bọn họ rồi nở một nụ cười nhạt .

" Này nhóc , ổn không thế "

Nghe thấy tiếng nói ở phía sau lưng , Jungkook quay người lại thì thấy Jimin đang đút tay vào túi đang đứng nhìn mình , bên cạnh còn có Hoseok và Yuri .

.....

Mọi người có thấy 1 chap nó ngắn quá hông mọi người ? Tại sợ viết dài quá mọi người đọc ngán chữ í nên viết tầm 1k - 1k3 từ hoi đọc đỡ ngán :>>>

Mọi người ngủ ngon ❣️





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net