Truyen30h.Net

[Vkook] Trung Học Nổi Loạn

2 . Nhập Học

So_Ram_9597

.
.
.
.

"Kookie ahhh ..dậy thôi kẻo trễ học"

" Vâng .. con biết rồi "

Cậu là Jeon JungKook năm nay học lớp 11. Là một cậu con trai đáng yêu, ngoan ngoãn. Jeon Jungkook là niềm tự hào của cả nhà bởi vì cậu học rất giỏi, luôn đạt được nhiều thành tích tốt trong học tập. Nhờ vào thành tích nổi bật nên đã may mắn nhận được một xuất học bổng toàn phần. Và nơi cậu sẽ đặt chân đến học tập không nơi nào khác chính là trường cấp 3 Chongbuk.

Gia đình cậu vốn dĩ không giàu có, cả gia đình sinh sống trong một ngôi nhà chật hẹp ở gốc phố. Ba cậu là nhân viên lương ba cọc ba đồng, còn mẹ cậu thì bán tạp hoá mà kiếm sống qua ngày. Nhưng cả gia đình chưa bao giờ cảm thấy nản lòng mà luôn cùng nhau cố gắng. Đối với họ hạnh phúc mới là thứ quý giá nhất, tiền bạc chỉ là vật ngoài thân. Nhưng .... thực tế luôn luôn khắc nghiệt, không có tiền thì không một ai coi mình ra gì.

Ngày mà Jungkook nhận được đơn trúng học bổng thì cả ba mẹ Jeon đã dẹp hết tất cả công việc để cùng cậu ăn mừng. Đối với họ đây là một cơ hội hiếm có, có thể nhìn con của mình học ở một ngôi trường top đầu Hàn Quốc ai lại không thấy vui chứ. Ba mẹ Jeon cũng vậy,  vui đến nước mắt rơi lã tả vì không thể tin được con trai của bọn họ sẽ có một ngày được đặt chân vào ngôi trường đó.

Nhưng bản thân Jungkook lại không thích phải chuyển trường . Nếu phải chuyển đi đồng nghĩa với việc cậu phải xa bạn bè , thầy cô . Điều này khiến cậu cảm thấy không vui , nhưng khi nhìn thấy nét mặt vui vẻ của ba mẹ cậu khi biết được tin cậu nhận được học bổng này thì Jungkook không nỡ phụ lòng ba mẹ mình.  Một phần Jungkook cũng nghĩ rằng nếu được học ở một ngôi trường tốt như này chắc chắn tương lai sẽ tốt đẹp hơn, cậu sẽ có nhiều cơ hội thể hiện bản thân và thực hiện ước mơ mà cậu luôn thầm mong muốn bấy lâu này.

Nhưng cậu không hề biết, chính nơi đây, nơi mà cậu và gia đình đặt niềm tin rằng nó sẽ giúp cậu sẽ thành công trong con đường học vấn lại là nơi mà cánh cửa địa ngục của Jeon Jungkook chính thức mở ra cùng với những ngày tháng đầy ám ảnh.

Jungkook đeo chiếc balo có phần đã cũ lên vai, lễ phép cuối chào mẹ Jeon rồi mở cửa đi ra ngoài. Cậu đứng ở đây chờ xe bus tới, phương tiện di chuyển chủ yếu của gia đình cậu là xe bus. Trong nhà có duy nhất 1 chiếc xe điện để mẹ Jeon đi giao hàng hoá. Chờ khoảng 5 phút thì xe tới, cậu thuần thục bước nhanh lên xe rồi tiến đến vị trí ngồi quen thuộc.

Xe bus dừng ở trạm. Jungkook phải đi bộ thêm tầm 5 phút mới tới trường. Đứng trước cổng trường to lớn, nhìn vào bên trong, đâu đâu cũng toát lên vẻ sang trọng, nhìn từng nhánh hoa trong chậu cũng thấy nó sang trọng không kém. Theo chỉ dẫn Jungkook tìm đến phòng giám thị, mở cửa bước vào bên trong có một người phụ nữ mặt bộ vest đen cực kỳ trang nghiêm.

" Em chào cô, em đến để nhận lớp ạ  " Jungkook lễ phép cuối chào người phụ nữ trước mặt .

" Em là Jeon JungKook sao? Được rồi đi theo cô " Sao khi nhận được cái gật đầu của Jungkook người phụ nữ mới rời ghế ra hiệu cho cậu đi theo phía sau mình để lên nhận lớp

Đi qua 3 dãy hàng lang rồi tiếp tục đi thẳng lên tầng 2. Cô giám thị dừng lại ở trước của lớp 11A1, xoay qua nhìn Jungkook rồi ra hiệu cho em đi vào cùng.

" Cả lớp chú ý , hôm nay lớp chúng ta sẽ có thêm bạn học mới " nói xong thì cô quay sang ra hiệu cho Jungkook giới thiệu về bản thân

"Xin chào tất cả mọi người, mình tên Jeon JungKook là học sinh mới, mong mọi người hãy giúp đỡ!" Giới thiệu xong Jeon JungKook còn nở một nụ cười ngọt ngào lộ ra 2 chiếc răng thỏ vô cùng đáng yêu

Nhưng cả lớp không một lời hồi đáp lại cậu. Mọi người đều bận làm việc riêng của mình, người thì tô son đánh phấn người thì mãi mê bấm điện thoại không để tâm bất cứ thứ gì, chỉ có vài bạn học sinh là vẫn chăm chú quan sát cái con người mới vào kia. Đầu tóc thì quê mùa , đôi giày thì cũ nát, chiếc balo thì không khác gì cái giẻ rách. Jeon JungKook lúc này khá ngượng ngùng, mọi thứ ở đây khác xa với sự tưởng tượng của cậu cách đây vài phút. Học sinh ở đây không hề ngoan !!! Lúc này thì cô giám thị tìm vị trí cho cậu ngồi , nhìn xuống góc lớp, chiếc ghế bên cạnh của một nữ sinh vẫn còn trống, nên cô quyết định cho Jungkook ngồi vào vị trí đó .

Bước đến chiếc ghế nơi cô giám thị đã chỉ định. Cậu tháo balo ra để qua bên cạnh, nhìn nhìn cô nữ sinh đang ngồi cạnh mình 1 chút rồi lại tập trung mở balo ra lấy sách để học bài. Chỉ là cậu nghĩ nữ sinh này có lẽ cũng giống như những người khác,  khinh miệt cậu vì vẻ ngoài quê mùa cùng gia cảnh nghèo hèn.

"Chào cậu, tớ là Park Yuri" giới thiệu xong cô còn cười híp mắt nhìn Jungkook

"Chào cậu, tớ là Jeon JungKook " mặc dù hơi bất ngờ vì được nữ sinh này chủ động chào hỏi, nhưng Jungkook vẫn giữ bình tĩnh để trả lời cô .

Park Yuri là một nữ sinh có vẻ ngoài ưa nhìn, thành tích học tập còn xếp vào loại khá giỏi. Tuy cũng là một đại tiểu thư giàu có nhưng cô không ỷ và gia thế mà kiêu ngạo. Chỉ cần không đụng vào cô thì coi như nước sông không phạm nước giếng.

Nhưng lí do vì sao Yuri lại bắt chuyện với Jungkook? Đơn giản thôi, vì từ trước đến nay xung quanh cô toàn những kẻ mang vẻ mặt giả tạo, kiêu ngạo, thái độ khi tiếp xúc cũng chỉ toàn những lời lẻ nịnh hót vì gia thế nhà cô. Nhưng Jungkook thì không như vậy, giây phút cậu bước vào lớp thì Yuri đã có cảm giác muốn được nói chuyện cùng .

================================

                 Jeon JungKook     11A1

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net