Truyen30h.Net

[Vkook] Trung Học Nổi Loạn

20 . Taehyung có bạn gái ?

So_Ram_9597


Sau khi rời nhận được tin nhắn từ quản gia Choi . Taehyung đã chào tạm biệt ông bà Jeon rồi ra đường lớn bắt xe để về ngay.

Ngồi trong xe mà hắn hồi hộp không thôi . Không biết lại là chuyện gì mà ông nội hắn phải đến tận nhà rồi khó chịu thế kia .

Taxi vừa đậu ở trước cổng. Taehyung rút ngay vài tờ quăng cho tài xế rồi gấp gáp chạy vào nhà. Vừa vào tới đã thấy ông nội hắn đang ngồi trên ghế sofa . Taehyung biết điều liền nhanh chân đi tới ngồi xuống cạnh ông .

" Sao ông nội lại đến đây? Nhớ cháu thì có thể gọi cháu lên thăm ông mà ."

" Kim Taehyung ! Chuyện này là như thế nào. Con mau giải thích cho ta biết " Kim Dongi tức giận nói lớn , tay đập mạnh xuống mặt bàn

Taehyung vẫn còn hoang mang không biết chuyện ông nói là chuyện gì . Thì lúc này quản gia Choi mới cầm đến đưa cho hắn tờ báo . Nhìn tin tức được in trên đó Taehyung muốn ngã ngửa .

" Con làm gì mà không đến trường , còn để cho cánh nhà báo tung tin là trốn học đi gặp bạn gái là thế nào? Con muốn ta tức chết mới vừa lòng đúng không? Con nên nhớ con là người thừa kế của cả một tập đoàn lớn . Làm gì cũng phải có chừng mực đừng để ảnh hưởng đến sau này !"

" Mau , mau nói xem là con đã đi gặp ai ?"

Taehyung bị ông nội nói cho một tràng mà vẫn im lặng . Tay nắm chặt tờ báo nghiến răng ken két .

" Con chỉ đi thăm bạn thôi . Ông đừng lo , cháu sẽ giải quyết vụ này . "

Kim Dongi nghe hắn nói như vậy liền thở dài

" Bạn?.... Taehyung à . Con cũng biết ta chỉ có con là đứa cháu đức tôn . Cả gia tài của ta sau này đều để lại cho con . Con nên nhớ không ai là thật lòng với chúng ta cả . Bọn họ chỉ vì tiền và địa vị nên mới tìm cách tiếp cận để trục lợi thôi . Con phải sáng suốt . Nếu muốn thành công thì nên nhẫn tâm . Đừng để bất kỳ ai bước vào cuộc đời của con . Muốn ở đỉnh cao thì chỉ nên đi một mình . Một mình một con đường thì con sẽ là vua . "

Sau khi giáo huấn Taehyung xong thì ông cũng ra về. Đúng rồi " Muốn ở đỉnh cao thì nên đi một mình " Cho nên năm đó ông đã nhẫn tâm rời bỏ vợ con để bỏ đi theo người đàn bà khác bỏ xứ đi gầy dựng sự nghiệp . Đến khi ông thành công và quay về thì bà nội hắn đã qua đời . Nhưng ba hắn - Kim Minhyuk chưa bao giờ trách hay hận ông. Ba hắn đã bỏ qua lỗi lầm năm đó và cho phép ông nhận gia đình và cháu trai của mình .

Nhưng từ trước đến giờ ông vẫn luôn giữ vững cái suy nghĩ rằng chẳng ai đối xử với chúng ta thật lòng . Mặc dù năm đó ông là người đã phản bội bà của hắn .

Kim Dongi luôn dạy Taehyung rằng không được lún quá sâu vào một thứ gì đó, vì mai sau này có thể thứ từng khiến mình hạnh phúc, vui vẻ thì giờ đây lại khiến bản thân mình đau khổ và tuyệt vọng. Tình yêu cũng thế.

Ông luôn dạy Taehyung rằng đối với những mối quan hệ không đem lại lợi ích cho bản thân thì nên gạc bỏ đi . Bởi những mối quan hệ mà không có lợi nhuận thì chẳng có gì phải nuối tiếc .

Ông từng nói với Taehyung rằng ở cái xã hội này luôn đầy rẫy nguy hiểm . Những con người ngoài kia sẵn sàng đạp chúng ta xuống để có thể thành công . Cho nên , hãy diệt và loại bỏ bọn họ trước khi bọn họ có thời cơ giở trò với chúng ta.

Với lối sống đầy thủ đoạn và tàn nhẫn của ông thì cho đến ngày nay ông thật sự đã thành công . Nhưng cái giá của việc này là bên cạnh ông không còn một ai . Ngay cả Kim Minhyuk , đứa con trai duy nhất của ông cũng không ngó ngàng gì đến khối tài sản đồ sộ kia .

Sau khi Kim Dongi rời khỏi . Taehyung ngay lập tức đi lên phòng tắm rữa rồi thay một bộ đồ mới . Đi xuống lấy ngay con xe yêu thích đạp mạnh chân ga phi thẳng ra hướng ngoại ô .

Dừng lại trước cánh cổng căn biệt thự quen thuộc . Taehyung sau khi đậu xe xong thì đi thẳng vào như nhà của mình . Một mạch đi thẳng xuống căn phòng dưới tầng hầm

Nơi Taehyung đến chính là căn biệt thự ở vùng ngoại ô . Trước khi đến đây Taehyung đã nhắn tin cho tất cả thành viên của BT6 đến để giải quyết chuyện này

" Con mẹ nói cái lũ nhà báo " Vừa vào tới nơi Taehyung cởi áo khoác ra mạnh tay quăng xuống đất .

" Nghi vấn người thừa kế của tập đoàn VT có bạn gái . Trốn học để đến thăm người yêu! Tin nóng quá nhỉ?" Seokjin cầm tờ bào trên tay vừa đọc vừa cảm thán.

Mấy con chuột nhắt này đúng là chán sống . Chỉ cần sơ hở một chút thì bọn họ liền đen ra để kím cơm . Thế quái nào vừa đến nhà Jungkook thăm cậu liền bị đồn có bạn gái . Người như hắn đâu dễ mà tiếp cận đến thế?

Nhưng coi bộ tốc độ lan truyền tin tức này nhanh quá nhỉ . Vừa vài tiếng trước thôi mà bây giờ đã có hàng ngàn tờ báo được in và tung ra ngoài .

" Mà cậu đi thăm ai thế TaeHyung? " Jimin hất mặt hỏi hắn

" Jungkook!"

" Ái chà chà , bạn tôi nay lại biết đi thăm người khác nữa sao? " Namjoon nhếch môi trêu chọc

" Cái tội đi mà không rủ bạn bè theo . Nếu có chúng tôi đi thì cậu đã không bị dính vào mấy cái báo lá cải này rồi " Hoseok nhắm mắt ngửa đầu ra phía sau ghế rồi nói với hắn .

Đúng thật là khi đi đâu mà có bọn họ thì chả bao giờ mà bị réo tên hay bị tung tin lên báo . Nhưng mỗi lần hắn làm gì không có các thành viên BT6 thì ngay lập tức y như là cái tên Kim Taehyung chiếm top trên tất cả các trang mạng với hàng ngàn loạt tin đồn khác nhau .

Taehyung bực tức nâng ly rượu trên tay lên một hơi uống cạn . Uống xong thì thẳng tay ném cái ly vào tường vở tan tành .

" Hoseok , cậu giúp tôi gỡ bỏ tất cả thông tin liên đang có trên các trang mạng xã hội . Jimin , cử người đi tìm ra nguồn gốc nơi đã tung tin này ra ngoài rồi đưa người đến sang bằng cái chỗ đó luôn đi . Seokjin, Namjoon và Yoongi , ba người giúp tôi cho người đi thu gom lại tất cả các bài báo được đưa ra ngoài hôm nay sao đó tiêu hủy toàn bộ . Một chút cũng không được để sót lại . Mọi người giải quyết càng nhanh càng tốt ! "

" Tôi có việc quan trọng phải đi trước . Tạm biệt! "

Nói xong Taehyung bỏ đi ra ngoài . Mặc kệ đám anh em của hắn đang chửi rủa theo phía sau lưng .

" Kim Taehyung chết tiệt . Ông đây còn bận đi cua gái chứ không lẽ suốt ngày giúp cậu đi giải quyết mấy chuyện này hay sao " Jimin vò đầu bực bội

" Chắc kiếp trước mắc nợ cậu ta "

" Đi giải quyết thôi , dù nói như nào cũng phải giúp Taehyung giải quyết vụ này. Ai biểu chúng ta là bạn với hắn làm gì ." Namjoon đứng dậy đút tay vào túi rồi cũng đi ra ngoài .

..........

Ở một nơi nào đó . Có một cô gái đang ngồi trên ghế . Ánh mắt đầy lửa hận nhìn vào màn hình điện thoại .

" Thưa cô chủ ! Chúng tôi đã điều tra ra được nơi Kim thiếu gia đã lui đến ngày hôm nay. Đó là một tiệm tạp hoá nhỏ ở đường X . Theo thông tin đã tìm được thì đó là ngôi nhà của Jeon JungKook . "

Cô ta nắm chặt bàn tay thành nấm đấm . Móng tay ghim vào da thịt đến mức bật máu nhưng vẫn không thể giúp cho cô hạ hoả cơn tức giận đang bùng phát .

Jeon JungKook , cậu đụng vào tôi đã là một cái tội . Nhưng cậu còn dám ve vãn với người tôi thích. Cậu hay lắm , tất cả là do cậu tự chuốc lấy . Đừng trách tại sao tôi lại ác độc .

" Là tôi đây , ngày mai ........................."

_________________

Halo mấy bà ⊂(◉‿◉)つ

Thấy chap này nó hơi xàm (。ŏ﹏ŏ)

Tui gáng viết 2 chap nó dài hơn rồi í . Một chap 1k5 từ . Mong mọi người đọc vui vẻ ❣️

Ngủ ngon nha ❣️

Mà tui muốn thông báo một chút . Vì tốc độ ra fic nhanh quá nên thành ra cốt truyện của tụi tui viết nó hơi mờ nhạt í . Nên chắc ngày mai tụi tui không ra chap mới đâu để có thời gian sấp xếp lại cốt truyện một chút . ❣️ Nếu ổn thì vẫn sẽ up . Còn không thì ..... 🙈

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net