Truyen30h.Net

[Vkook] Trung Học Nổi Loạn

21 . Cái bẫy

So_Ram_9597


* Reng reng *

" Jungkook , đi ăn thôi " Yuri bên cạnh vươn vai thoải mái rồi như một thói quen mà xoay qua rủ Jungkook đi ăn

Lúc này thì bên ngoài có một nữ sinh chạy vào chổ bàn của Jungkook và Yuri đang ngồi.

"Bạn học Jeon , tiền bối Kim nhờ tớ chuyển lời rằng anh ấy kêu cậu xuống nhà kho sau trường"

" Cái gì chứ ?" Jungkook ngạc nhiên nhìn nữ sinh kia

" Tớ ...tớ không biết , anh ấy nhờ tớ như vậy đấy , cậu mà không xuống thì .. có chuyện gì thì cậu tự chịu "

Vừa dứt lời nữ sinh kia liền chạy ra ngoài mặc kệ Jungkook và Yuri còn ngơ ngác . Cậu nhìn nữ sinh kia mà nhíu mày khó hiểu . Biết là Kim Taehyung đáng sợ rồi , nhưng hắn ta đâu có mặt ở đây đâu mà sao cô gái đó phải sợ hãi như thế ?

Nhưng mà nếu Taehyung muốn kêu cậu thì có thể gọi hoặc nhắn tin mà . Sao phải người khác chuyển lời . Mà địa điểm lại còn là nhà kho sau trường nữa chứ .

"JungKook, tớ đi cùng cậu." Yuri cũng khó hiểu giống cậu hiện tại nên muốn đi cùng

"Không sao, cậu đi ăn trước đi " nói rồi cậu liền đứng dậy đi ra ngoài

Nhà kho nằm phía sau trường. Là nơi chứa đựng tất cả đồ dùng mà nhà trường đã vứt bỏ hoặc là để cất giữ. Gần như nơi này đã bị lãng quên.

Từ lớp cậu đến nhà kho là cả một quãng đường khá dài. Phải đi vòng ra sân trường sau đó thì quẹo trái và đi thẳng một lúc lâu thì mới đến được trước nhà kho.

Mở cửa bước vào, bên trong mang một màu u tối. Mọi thứ ám đầy bụi bẩn. JungKook tự hỏi, không biết Taehyung gọi cậu xuống đây để làm gì.

" Tiền bối , anh đâu rồi?"

Đang loay hoay nhìn ngó xung quanh nơi hoang tàn này thì một tiếng động lớn vang lên phía sau khiến cậu giật bắn mình.

"RẦM"

Đó là tiếng đóng cửa kho. Khi nảy bước vào thì cậu đã để cửa nhà kho mở và không hề được đóng lại. Tiếng động đó là do một đám người cao to làm.

Một đám cá biệt không rõ từ đâu mà đi ra rồi tiến lại phía cậu . Họ tiến một bước, cậu lùi một bước . Jungkook bắt đầu hoảng tay quơ lung tung trong không khí , vì trong này quá tối nên cậu không thể nhìn rõ bọn người kia là ai .

" Này , các người là ai , tránh xa tôi ra "

Hai tên đô con đi lên giữ chặt hai bên vai của cậu . Jungkook có vùng vẫy nhưng vô ích . Thấy một tên khác tiến lên thì Jungkook mới dùng chân đạp mạnh vào bụng cậu ta khiến tên đó loạn choạng lùi ra sau mấy mét

" Mẹ nó ! Cái thằng nghèo hèn này !" Tên kia bị đau bắt đầu tức giận hét lớn .

Một cú đấm mạnh vào bụng Jungkook khiến cậu đau đớn nhăn nhó . Tiếp đến là hai rồi ba cú đấm liên tiếp vào bụng cậu .

" Đi chết đi cái thằng nghèo hèn "

Từng câu nói của tên kia kèm theo cú đấm liên tục giáng xuống . Lúc này thì bên ngoài phát ra tiếng đạp cửa va chạm khá lớn . Cánh cửa mở tung ra , Jimin , Yoongi , Hoseok và Taehyung chạy vào , theo sau là Yuri đang hoảng hốt tột độ .

" Tae...hyung.... " Tên đang giữ lấy người bất ngờ trước sự xuất hiện của Taehyung cùng các thành viên khác của BT6

Jimin tiến lên đạp vào bụng tên đang giữ lấy vai cậu . Tên còn lại cũng bị Hoseok nắm tóc kéo ra . Jungkook đứng không vững liền ngã xuống. Taehyung nhìn cậu đang đau đớn nằm trên sàn thì một cổ cảm xúc tức giận bắt đầu dâng lên .

Một cú đạp thật mạnh vào bụng của tên đã đánh Jungkook khi nảy .Tên kia ngã nhào ra sàn , Taehyung liền đi lên nắm đầu tên đó quăng vào chiếc bàn cũ ở ngay bên cạnh . Khi người kia một lần nữa ngã xuống , hắn bước lên ngồi lên người cậu ta rồi liên tục đấm mạnh vào mặt tên đó .

" Này , Taehyung ! Bỏ ra đi , cậu muốn cậu ta chết sao ? " Yoongi thấy Taehyung đánh càng lúc càng mạnh tay. Người dưới thân mặt mày máu me biến dạng mới đi lên kéo hắn ra .

" Cậu đưa Jungkook ra phòng y tế đi . Bọn này tôi sẽ xử lý " Yoongi lại hất mặt về phía Jungkook đang được Yuri đỡ dậy .

Taehyung lúc này mới nhìn về phía Jungkook . Thân thể cậu run lên bần bật . Yuri đang cố chóng chọi lấy tay cậu khoác qua vai mình để cậu không ngã. Vừa bước được vài bước thì Jungkook bắt đầu loạn choạng  .

Ngay lập tức Taehyung chạy đến đỡ lấy cả người cậu vào lòng mình. Không nghĩ ngợi nhiều liền cuối xuống bế cậu lên rồi nhanh chóng đi ra khỏi nhà kho .

Vì muốn tránh mặt của các học sinh khác nên Taehyung chọn đi bằng con đường thoát hiểm rồi đi thẳng lên phòng riêng của BT6 .

" Cảm ơn anh , tiền bối " Jungkook trong lòng Taehyung ngước mặt lên thủ thỉ . Giọng nói tuy nhỏ nhưng đủ cho Taehyung nghe thấy .

Taehyung cuối xuống nhìn con người đang được hắn bế trên tay. Vô tình nhìn thấy nụ cười trên môi cậu . Tim hắn đập lỡ mất một nhịp

Đáng yêu quá ...

Yuri mở cửa ra cho cả ba đi vào. Taehyung đặt Jungkook ngồi lên ghế sofa . Cậu cũng không bị thương gì quá nặng . Chỉ là khi nảy tên kia đánh trúng vết thương chưa lành trên ngực cậu nên Jungkook mới đau đến muốn ngất đi .

" Jungkook ahh , cậu làm tớ lo muốn chết luôn đó " Yuri ngồi cạnh cậu đưa tay lên quệt đi giọt nước chưa kịp rơi trên khóe mắt

" Nhưng sau mọi người lại biết mà đến ?"

Lúc nảy sau khi Jungkook rời đi thì Yuri liền có ý định đi lên phòng của BT6 để ăn ké . Vừa lên tới thì thấy Taehyung cũng có mặt trong phòng. Cô liền nói cho mọi người nghe về việc nữ sinh kia đã nói khi nảy và Jungkook đã đi xuống kho . Linh cảm cho cô biết là đã xảy ra chuyện không hay nên mới vội vàng kêu mọi người chạy xuống . Vừa chạy tới trước cửa kho liền nghe nhiều âm thanh khác nhau . Bọn họ cũng kịp đến để nghe câu nói của tên kia đã chửi cậu .

Jungkook sau khi nghe Yuri kể lại thì gật đầu như đã hiểu . Lúc này Taehyung đưa đến trước mặt cậu ly nước .

" Cậu tin người quá nhỉ , nghe người ta nói thế thì liền đi , sao không gọi cho tôi để xác nhận ? "

Đúng rồi nhỉ . Lúc đó cậu có thể gọi cho hắn mà . Nhưng dù sao mọi chuyện cũng xảy ra rồi cũng không thể thay đổi .

* Cạch *

Cánh cửa mở ra 5 người kia lần lượt đi vào . Khi nảy Namjoon và Seokjin lên tới đây không thấy ai nên rủ nhau xuống dưới căn tin mua đồ ăn . Xuống dưới bị mấy cô nữ sinh bám theo mãi , khó khăn lắm mới thoát khỏi lại nhận được tin nhắn của Taehyung nhờ mua sữa và đồ ăn .

" Sữa và bánh cậu nhờ đây , tôi không biết kiếp trước bản thân có mắc nợ cậu không nữa " Namjoon mệt mỏi ngã người ra ghế .

" Mấy tên kia sao rồi ?" Seokjin lên tiếng hỏi . Lúc nảy đi lên đây Jimin đã kể lại mọi chuyện cho hai người nghe .

" Tôi gọi người đến đưa đi rồi " Jimin vừa nhai bánh vừa trả lời câu hỏi của SeokJin

Lúc này thì Taehyung mới lấy hộp sữa cùng hộp bánh đưa cho cậu . Jungkook ngước mắt lên nhìn hắn rồi đưa tay nhận lấy .

Chuông reo thông báo vào lớp vang lên nhưng chỉ có Yuri là quay về lớp . Còn nhóm BT6 và Jungkook thì ở lại . Cậu cũng muốn về lớp học cùng Yuri nhưng bị Taehyung và các hyung khác ngăn lại với lí do là cậu bị thương.

Ăn xong thì Jungkook chán nản không biết làm gì. Lúc này Taehyung mới đi đến ngồi xuống bên cạnh cậu .

" Cởi áo ra " Taehyung bình thản lên tiếng



Min Yoongi   12A1


Tối tui up thêm chap nữa nha ❣️ Chờ tụi tui một chút xíu 😽

Đọc òi thì nhớ vote cho tụi tui nha 🥺❣️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net