Truyen30h.Net

[Vkook] Trung Học Nổi Loạn

23 . Taehyung đang yêu!

So_Ram_9597


Sau khi đưa Jungkook về thì Taehyung cũng lái xe về biệt thự . Hắn về đến cổng thì có người ra mở cửa.  Nhưng hôm nay không khí ở biệt thự trở nên lạ thường . Người làm đi ra đi vô tấp nập .

Taehyung mang một bụng khó hiểu đem xe đi cất rồi bước vào nhà . Vừa vào thì đã thấy hai bóng lưng quen thuộc đang ngồi trên sofa ăn trái cây xem tivi .

Hắn hiểu tại sao người làm hôm nay lại sôi động đến như vậy rồi .

" Ba , mẹ !"

Hai ông bà Kim nghe có người gọi thì xoay qua . Bọn họ lấy làm lạ vì giờ này Taehyung nên ở trường mới đúng chứ nhỉ .

" Sao nay về sớm thế?Con lại trốn học?"

Sao có thể gọi là trốn được . Hắn đường đường chính chính kéo tay Jungkook đi mà .

Taehyung không trả lời mẹ Kim mà lái sang chuyện khác .

" Sao về mà không gọi con ra đón ?"

" Sợ con bận học nên ba mẹ tự bắt xe về "

Lúc này mẹ Kim nhìn Taehyung đang ngồi rót nước ở phía đối diện liền nhăn mặt .

" Taehyung , con làm gì mà người ngợm như ăn xin thế ? "

Đúng thật . Lúc nảy đánh nhau ở nhà kho cả người dính đầy bụi rồi còn bế Jungkook nữa nên cả người chổ nào cũng dơ . Nhìn đúng là mất thẩm mỹ .

" Con muốn thử trải nghiệm ở dơ một ngày . Thôi con đi tắm đây " Taehyung cười cười nhìn bà trả lời lấp liếm cho qua rồi đứng dậy đi thẳng lên phòng .

Taehyung mở tủ lấy một bộ quần áo rồi đi vào nhà tắm . Lúc sau đi ra thì cả người đã sạch sẽ thơm tho . Trên tay cầm chiếc khăn lau lau mái tóc còn ướt rồi đi đến giường ngồi xuống .

Mùi thơm dầu gội thoang thoảng động ở đầu mũi làm Taehyung nhớ lại chuyện khi nảy . Nhớ lại mùi hương trên người Jungkook , hắn nhắm mắt rồi môi bất giác chu lên . Giật mình tán vào mặt vài cái để đánh bay cái suy nghĩ không mấy tốt đẹp , lúc sau lại ngồi cười ngây ngốc .

Không may hành động này của hắn bị mẹ Kim vừa vào nhìn thấy . Bà đi đến kí nhẹ vào đầu hắn.

" Làm gì như người đang yêu thế?"

Taehyung đưa tay lên xoa nơi vừa bị mẹ Kim đánh. Mặt mày nhăn nhó khó coi.

" Sao mẹ vào phòng con mà không xin phép "

Lại thêm một cái kí đầu nữa dành cho Taehyung

" Mẹ có gõ cửa mà ai kia đang ngồi ngây ngốc nên không để ý , bây giờ lại trách mẹ sao ? "

Taehyung ủy khuất nhìn mẹ Kim . Cho dù quậy đến đâu thì khi bên cạnh mẹ hắn lại trở thành một cậu bé .

" Nhưng mẹ kiếm con có việc gì "

" Tối ngày mai ba mẹ tổ chức buổi tiệc nhỏ để chúc mừng ba mẹ về nước . Con nhớ mời đám bạn của con đến chơi . Mẹ nhớ chúng quá . Nhớ mời cả Chanul đến nhé . Mẹ cũng nhớ con bé "

Mặt Taehyung lập tức đen lại . Lần nào ba mẹ hắn về nước cũng tổ chức tiệc . Năm nay chắc phải có đến tận mười cái tiệc diễn ra rồi . Còn " buổi tiệc nhỏ " trong lời của mẹ hắn là mời hết họ hàng đối tác gần xa đến .

" Con sẽ rủ bạn con . Còn Chanul mẹ muốn thì tự mời đi "

Im Chanul với mẹ của hắn cũng rất thân với nhau . Mẹ Kim vô tình quen biết cô trong một khoá nấu ăn khi bà về Hàn chơi . Im Chanul vừa xinh đẹp , học giỏi , gia thế còn môn đăng hậu đối với Kim Gia . Thú thật là mẹ Kim rất muốn sau này cô sẽ trở thành con dâu Kim Gia. Im Chanul cũng có tình cảm với TaeHyung , nên chỉ cần Taehyung đồng ý thì mọi chuyện coi như suôn sẻ .

Nhưng mỗi tội Taehyung ba lần bốn lượt không chấp nhận tình cảm của cô . Còn chẳng thèm để cô vào mắt khiến mẹ Kim rất đau đầu .

" Nhưng Taehyung nè , cái tin đồn con có bạn gái là như thế nào?"

Taehyung nghe bà hỏi thì đưa mắt nhìn bà . Mẹ Kim rời ghế đứng dậy đi đến bên cạnh hắn ngồi xuống .

" Nếu tin đồn đó là thật . Con cứ dắt người đó về gặp mẹ . Dù là ai gia cảnh như nào mẹ cũng chấp nhận . Không cần phải môn đăng hậu đối vì nhà chúng ta đủ điều kiện nuôi thêm vài chục người chứ đừng nói gì một người.  Mẹ thật sự muốn có con dâu để đi mua sắm cùng đó "

Mẹ Kim hớn hở nói ra một tràng.  Dù bà có thích Im Chanul thật , nhưng tình cảm của con trai bà mới là quan trọng . Taehyung đã không muốn thì bà không ép . Chỉ cần hắn tìm được người yêu mình thật lòng thì cho dù là ai bà cũng chấp nhận .

Mẹ Kim là một người mẹ hiện đại . Bà không quá khắc khe về chuyện tình cảm hay vấn đề riêng tư của Taehyung.  Mọi sự lựa chọn của hắn nếu như không có gì là sai trái hay làm hại đến người khác thì bà luôn luôn ủng hộ .

Từ trước đến nay bà chưa bao giờ nghe Taehyung nói thích bất cứ cô gái nào . Nhiều lần bà có nhờ Jimin và Hoseok dạy cho hắn mấy chiêu tán gái nhưng tất cả đều bị Taehyung làm ngơ . Mẹ Kim còn đang sợ hắn sẽ cô độc như vậy cho tới già .

Mới hôm trước thấy trên báo có tin đồn Taehyung có bạn gái . Nhưng chưa vui được bao lâu thì sáng hôm sau tất cả thông tin đều bay màu . Nếu không phải là biết con trai bà và đám bạn của nó nhúng tay thì mẹ Kim còn tưởng đây là giấc mơ .

Taehyung sau khi nghe mẹ Kim hỏi thì cũng không biết trả lời như nào.  Không lẽ bây giờ hắn đưa Jungkook về gặp ba mẹ hắn sao ?

" Tin đồn đó là giả , con chỉ đi thăm bạn thôi "

" Trời ơi . Mẹ có nghe lầm không? Con trai của mẹ trốn học để đi thăm bạn . Chỉ là bạn thôi sao ? Tin này còn động trời hơn việc con có bạn gái nữa . Không được , mẹ phải đi báo tin vui này cho ba con ngay !!! " Nói xong bà Kim nhanh chân mở cửa đi ra ngoài .

Taehyung nhìn phản ứng của mẹ mình chỉ biết chán nản lắc đầu .

Nhưng mà mẹ Kim nói ngày mai tổ chức tiệc , còn kêu hắn mời bạn đến . Có nên mời Jungkook đến không nhỉ ? Mời đến với thân phận là bạn hắn .

Thôi thì cứ rủ , nếu cậu từ chối thì Taehyung cũng sẽ có cách bắt cậu đồng ý .

......

" Kookie , có bạn con đến tìm này "  giọng mẹ Jeon cất lên thông báo cho Jungkook đang ở trong phòng .

Jungkook nghe mẹ gọi thì liền mở cửa đi ra ngoài . Trước mặt mẹ cậu là một người con trai hay gái cũng không biết . Người này đội nón trùm kín đầu , mắt kính đen , rồi khẩu trang đen .

Nhìn thế này rất giống..... mấy tên khủng bố hay sát nhân giết người hàng loạt mà cậu hay coi trên tivi .

Lúc này người kia nhận thấy sắc mặt của mẹ Jeon tái xanh thì mới nhận ra mà cởi bỏ mũ , khẩu trang rồi cả mắt kính .

" Tiền bối..?" Jungkook kinh ngạc nhìn Taehyung đang đứng đó

Lúc nảy hắn định gọi cho Jungkook để thông báo về bữa tiệc . Nhưng tự nhiên lại muốn đến đây để thông báo trực tiếp cho cậu biết . Mà Taehyung sợ cứ hiên ngang đi thế này bọn chuột nhắt lại để ý rồi đăng mấy tin nhảm lên nên đã cải trang thành bộ dạng mà mẹ Jeon và Jungkook thấy .

" Tôi có chuyện muốn nói với cậu , chúng ta ra ngoài một chút được không ?"

___________________

Nay up 1 chap hoiii nha . Mấy bà đừng có đòi thêm . Đòi thêm là Soyoung ẻm up tiếp đó 😂 #Ramie











Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net