Truyen30h.Net

[Vkook] Trung Học Nổi Loạn

25 . Taehyung ghen ?

So_Ram_9597

Xin chào mọi người :3 Em Soyoung☘️ đây ạ. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ cho hai đứa tụi mình thời gian qua. Đó là nguồn động lực rất lớn đối với tụi mình. Nhân dịp Trung Thu 2022, chúc mọi người có 1 dịp Trung Thu vui vẻ bên gia đình nha ạ. Mãi yêu><💕

À nhon xê ô ✌️ Tớ là Ramie đâyy . Hôm nay là trung thu rồi , chúc mọi người trung thu vui vẻ nha ❣️ Chúc mấy bà FA sớm có người yêu nhaa . Cảm ơn mọi người đã ủng hộ cho tụi mình . Mãi yêu ❣️💐

_____________________

*Buổi tiệc ở Kim Gia *

Chiếc xe dừng lại trước cửa Kim Gia , Jimin , Yuri và Jungkook bước xuống xe chỉnh lại trang phục . Xem ra bọn họ vẫn chưa đến muộn . Buổi tiệc cũng chỉ vừa mới bắt đầu .

" Jungkook , lại đây " Yuri ngoắc cậu đến bên cạnh mình

Jungkook vừa đến bên cạnh thì Yuri đưa tay kéo áo cậu để cho hai cúc áo phía trên bung ra . Cậu giật mình mà nắm lấy tay cô kéo ra rồi gài lại nút áo .

" Cậu làm gì thế ?"

" Aiss , cởi ra đi , như vậy sẽ đẹp hơn aa"

Một lần nữa Yuri gạc tay Jungkook ra rồi bung cúc áo . Thấy cậu không còn phản kháng cô mới hài lòng mỉm cười gật đầu .
Jimin đứng bên cạnh cũng bó tay với cô em gái ngang ngược lúc nào cũng thích làm theo ý mình .

Nhìn Jungkook bây giờ thật sự là mang trên mình vẻ đẹp phi giới tính . Từng sợi tóc uốn lọn kĩ càng , chiếc áo sơ mi được mở tung 2 cúc áo khiến xương quai xanh cứ lấp ló lộ ra , ánh mắt được kẻ một đường eyeliner khiến cho nó càng thêm phần quyến rũ.

Cả 3 tiến vào bên trong khu vực tổ chức buổi tiệc . Bài nhạc sôi động kiểu cổ điển ngân nga , ở nơi trung tâm bữa tiệc có vài cặp đôi đang cùng nhau khiêu vũ.

Jungkook thích thú nhìn ngó xung quanh . Nơi này thật đẹp , lần trước cậu đã có đến đây nhưng nó không lộng lẫy như bây giờ , hiện tại nhìn căn biệt thự Kim Gia chẳng khác nào cung điện .

Yuri dẫn cậu đến bên bàn mà SeokJin , Namjoon và Yoongi đang đứng . Jungkook lại theo thói quen mà cúi người chào tiền bối . Nhưng nhìn đi nhìn lại thì không thấy bóng dáng người cậu đang muốn tìm

" Taehyung oppa đâu rồi?" Yuri lên tiếng hỏi

Seokjin tay cầm ly rượu đưa cho Jungkook , nghe câu hỏi của Yuri thì hất mặt về phía Taehyung đang đứng .

Ngoài Yuri ra thì Jungkook cũng nhìn theo hướng mà tiền bối vừa chỉ. Cậu thấy Taehyung đang đứng bên cạnh một người phụ nữ , hắn khoác trên mình bộ vest màu đen lịch lãm , khác với cậu thì Taehyung hiện tại nhìn thật sự trưởng thành .

Cậu chăm chú nhìn Taehyung đứng đó , khuôn mặt góc cạnh rõ từng đường nét , ánh mắt sắt như lưỡi dao . Jungkook nhìn đến say mê quên luôn việc SeokJin đang đưa đưa ly rượu cho cậu . Seokjin bất lực đành để lại xuống bàn.

Jungkook nhìn theo bóng lưng Taehyung đang rời đi . Trong lòng thầm nghĩ không biết hắn đi đâu . Mời cậu đến đây rồi lại bỏ cậu một mình . Đang đứng tủi thân thì cậu bị Yuri kéo đi . Jungkook im lặng đi theo sau cô đến chổ người phụ nữ ban nảy mà Taehyung đã đứng cùng

" Bác gái .." Yuri buông tay Jungkook ra rồi nhào đến ôm mẹ Kim vào lòng

" Yuri , bác nhớ con lắm đấy " mẹ Kim vui mừng vỗ vỗ vào lưng cô

Lúc này mẹ Kim mới đưa mắt qua nhìn cậu trai trẻ đang đứng sau lưng Yuri . Jungkook thấy mẹ Kim nhìn mình liền cúi thấp người chào bà.

Mẹ Kim buông Yuri ra , nhìn Jungkook một lượt từ trên xuống âm thầm đánh giá . Jungkook lo lắng hai bàn tay bấu chặt vào nhau , cậu sợ mẹ Kim biết được thân phận của cậu thì sẽ đuổi người về .

" Cậu nhóc này là ...?" Mẹ Kim nhìn Yuri chờ đợi câu trả lời

" Đây là Jungkook , cậu ấy học cùng lớp với con , cũng là bạn của anh Taehyung đấy ạ "

Mẹ Kim ngạc nhiên nhìn Yuri rồi lại nhìn sang Jungkook . Từ trước đến giờ bà chưa từng thấy cậu nhóc này , cũng chưa bao giờ thấy cậu xuất hiện bên cạnh Taehyung như các thành viên BT6 .

" Chu choa con ai mà đáng yêu thế " Mẹ Kim tiến lên nhéo vào má cậu

Jungkook bất ngờ trước phản ứng và hành động của mẹ Kim . Cậu cố gắng cân bằng cảm xúc rồi lên tiếng giới thiệu .

" Chào bác , con là Jeon JungKook "

" Sao đến bây giờ ta mới biết đến con , Taehyung giấu người kĩ quá đi , có bạn mới mà chẳng giới thiệu cho bác biết "

Mẹ Kim lầm bầm trách móc , lúc nào thì có một người phụ nữ đến bắt chuyện với mẹ Kim . Vì phép lịch sự nên bà đành phải tiếp chuyện với người kia mà để lại Jungkook đứng một mình . Cậu xoay qua xoay lại thì không thấy Yuri đâu .

Jungkook không biết nên làm gì , thấy cổ họng hơi khô nên cậu đi đến bàn để đồ uống lấy một ly nước ép . Lúc này thì có một người con gái với bộ váy màu đỏ nổi bật , đôi môi căng mọng quyến rũ .

" Khá khen cho cậu , Jeon JungKook ! Chưa gì đã trèo cao bước chân vào giới thượng lưu rồi sao?"

" Im Chanul?" Jungkook nhíu mày nhìn cô ta đang đưa ly rượu lên môi nhấp một ngụm

" Đừng gọi tên tôi , tôi không muốn tên mình phát ra từ miệng của một tên nghèo hèn !"

Im Chanul nhìn thẳng vào mắt Jungkook mà nói . Nhưng ánh mắt cậu lại hướng về phía sau lưng cô ta. Cô ta tò mò xoay mặt lại thì giật mình đến nổi ly rượu trên tay cũng xém rơi .

Nhưng rất nhanh ả ta đã lấy lại bình tĩnh , tiến đến gần người kia rồi khoác lấy tay hắn .

" Anh Taehyung " ả ta nhìn hắn rồi nở ra một nụ cười giả tạo

" Đừng gọi tên tôi , tôi không muốn tên mình phát ra từ miệng của một đứa con gái dơ bẩn " nói xong Taehyung gạc tay cô ta ra rồi đi đến bên cạnh Jungkook

Nụ cười trên môi Im Chanul trở nên gượng gạo . Lúc này thì mẹ Kim mới đi tới , bên cạnh còn có Yuri .

" Jungkook à , xin lỗi con nhé , lúc nảy ta bận nói chuyện với khách nên bỏ quên con " mẹ Kim đi đến nắm tay cậu vỗ vỗ

Yuri nhìn Im Chanul mà lộ ra vẻ mặt không vui . Cô cũng không quan tâm mà xoay qua cùng nói chuyện với Jungkook và mẹ Kim . Im Chanul nhìn một mà như thế liền thấy uất hận

Jeon JungKook !!! Cứ chờ đó !!!

Ả ta thầm nghĩ trong đầu rồi xoay người tức giận rời đi khỏi .

Tiệc nhà Kim gia cũng đến lúc tàn , khách lần lượt chào tạm biệt nhau ra về . Hoseok , Jimin thì rủ nhau đi bar để lại Yuri về cùng Yoongi , SeokJin và Namjoon cũng rời đi ngay sau đó .

Nhưng sao bọn họ quên Jungkook rồi?

Lúc chiều đi cùng xe với Jimin và Yuri đến . Bây giờ bọn họ rủ đi hết mà bỏ quên cả cậu

" Jungkook , tôi đưa cậu về "

" À ..hả .. hay thôi để tôi tự bắt xe về . Tôi không muốn phiền tiền bối "

Mẹ Kim đứng bên cạnh thấy Jungkook từ chối liền lên tiếng .

" Jungkook à , con để Taehyung đưa về đi . Cũng khuya rồi con về một mình ta không yên tâm . Với lại .... con đáng yêu như thế lỡ gặp biến thái thì phải như nào ?"

Bà Kim vừa nói vừa nhéo má cậu . Jungkook thấy mẹ Kim đã lên tiếng cũng không đành từ chối nữa mà ngoan ngoãn để Taehyung đưa về .

" Lần sau nhớ ghé thăm ta nữa nhé . Giúp ta gửi lời thăm đến ba mẹ của con nữa "

" Vâng ạ " Jungkook ngoan ngoãn gật đầu đáp

Taehyung lấy xe đưa Jungkook về. Trên đường đi hắn cứ liên tục liếc nhìn Jungkook làm cậu căng thẳng tột độ .

" Tiền bối ... Anh có gì muốn nói sao?"

" Ai dạy cậu ăn mặc như thế ? "

Jungkook nghe hắn nói thì nhìn xuống chiếc áo bung cúc của mình . Cậu nhanh tay cài lại rồi mới đáp

" Yuri nói như thế sẽ đẹp "

" Xấu chết đi được .... vì nó xấu nên sau này đừng mặc như thế nữa " Vế sau Taehyung không nói ra

Jungkook nhìn hắn , xong lại quay đầu nhìn ra cửa sổ . Rõ ràng là cậu chỉ muốn đẹp để không làm Taehyung mất mặt khi mọi người biết cậu là bạn hắn . Mặc dù hôm nay có rất nhiều người khen Jungkook , nhưng bị Taehyung chê thì cậu vẫn buồn .

Cả hai giữ im lặng cho đến khi tới trước hẻm nhà cậu . Taehyung xuống xe đi vòng qua đây mở cửa xe cho Jungkook . Cậu im lặng xuống xe rồi quay người đi thẳng , bước được hai bước thì bị Taehyung kéo tay giữ lại .

Jungkook nhìn xuống cổ tay nơi bị Taehyung nắm giữ . Hắn dùng lực kéo mạnh cậu về phía mình khiến Jungkook ngã hẳn vào lòng hắn .

Cậu không biết Taehyung đã bực đến mức nào khi thấy bao nhiêu người ở buổi tiệc nhìn ngắm cậu . Bao nhiêu con mắt chứa đầy những ý định xấu xa , thèm thuồng của những tên già có máu dê đặt lên người Jungkook . Hắn còn bực hơn khi nghe Im Chanul sỉ nhục cậu mà Jungkook không hề đáp trả .

Vòng tay siết chặt Jungkook vào lòng. Lần đầu tiên , là lần đầu tiên trong đời có người khiến cho hắn có cảm giác ghen tuông . Taehyung không biết tại sao bản thân lại có loại cảm xúc này , nhưng hắn chỉ muốn Jungkook là của hắn , bất kỳ ai cũng không được có ý định xấu xa hay làm tổn thương đến cậu .

Đứng đó một lúc thì Taehyung cho Jungkook đi vào nhà. Hắn nhìn bóng dáng cậu khuất dần thì mới yên tâm lái xe trở về .

Cả đêm đó có một con người mãi mà không thể ngủ được. Nhớ đến cái ôm ấm áp của hắn , trái tim bên trong lòng ngực đập mãnh liệt . Taehyung cái gì cũng biết , nhưng hắn lại không biết một điều rằng hôm nay cậu muốn mặc đẹp chỉ vì muốn được hắn để ý .

_______________________

Chúc OTP sớm cưới nhau ạ 🙈❣️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net