Truyen30h.Net

[Vkook] Trung Học Nổi Loạn

31. Viên Kẹo Ngọt

So_Ram_9597


Taehyung nhìn Jungkook khóc xong cứ ngại ngùng mà cảm thấy buồn cười.  Đưa hai tay áp vào má cậu cho môi chu lên

" Ui lớn rồi mà còn khóc nhè "

Jungkook vỗ vào tay hắn ý muốn Taehyung buông .  Hắn lại chu môi lên thả một nụ hôn gió rồi mới hài lòng bỏ tay ra .

" Jungkook àhh . Anh Taehyung?? "

Jungkook và Taehyung đồng loạt nhìn về phía phát ra tiếng gọi . Yuri đang bước đến chổ bọn họ với khuôn mặt không mấy vui vẻ .

" Cậu nói ra đây giúp tớ mà bây giờ lại rủ anh Taehyung đến đây đứng nói chuyện là sao?" Cô vừa nói vừa chừng mắt với Taehyung

Cả ba vào lại bên trong nơi Hoseok và Yeong đang ngồi hát với mấy bạn nhỏ . Thấy Taehyung đi vào Hoseok cũng không nói gì mà chỉ nhìn hắn nhếch môi . Trên đường chạy xe đến đây thì Hoseok đã biết đến sự xuất hiện của Taehyung rồi nên đó là lí do anh không mấy ngạc nhiên khi thấy hắn có mặt ở đây .

Jungkook ngồi xuống chiếc ghế còn trống , Taehyung cũng đặt mông ngay bên cạnh .

" Anh ơi , anh giúp em xé bánh với ạ " một cô bé cầm gói bánh vỗ vỗ vào tay Jungkook

Jungkook vui vẻ bế cô bé kia đặt lên đùi mình rồi xé gói bánh ra. Cậu lấy một miếng nhỏ đút cho cô gái bé nhỏ .

" Hoseok , aaa đi nào " Yuri cầm trên tay viên kẹo rồi xoay qua đưa đến trước miệng anh

" Mà Taehyung này , có vẻ cậu quên luôn lí do mà cậu bắt Jungkook làm tay sai cho mình rồi nhỉ ?" Hoseok sau khi ngậm lấy viên kẹo trên tay Yuri mới lên tiếng hỏi

Taehyung giật mình khi nghe Hoseok hỏi như vậy . Jungkook thì khó hiểu ngước mắt lên nhìn anh . Chẳng phải lí do là để trả nợ cho chiếc áo cậu đã làm dơ hay sao ?

" Anh nói gì tiền bối ? Lí do đầu là sao?" Jungkook nghiêng đầu hỏi

" Thì là .... aa...ưm " Chưa kịp nói đã bị Yuri thồn ngay cả cái bánh vào miệng làm anh ú ớ không thành lời

Hoseok khó khăn nhai nuốt miếng bánh trong miệng . Jungkook thấy anh sắp nghẹn thì mới xoay người qua lấy một chai nước suối rồi mở nắp đưa cho anh . Vừa đưa ra Hoseok chưa kịp nhận lấy thì bàn tay cậu đã bị Taehyung bao trọn rồi nâng chai nước lên tuông một hơi .

" Khụ ..khụ .. sao mọi người ác thế "

" Nếu cậu bớt nói thì đâu có thành ra như vậy " Taehyung nhếch môi cười khẩy nhìn Hoseok vỗ ngực

Yuri và Yeong vào bếp để phụ giúp mấy cô ở bếp nấu bữa tối cho cả trại trẻ . Hoseok và Taehyung cũng bị lôi kéo đi phụ khiêng vác mấy đồ lặt vặt .

Riêng Jungkook được mọi người kêu ở lại ngồi chơi cùng các bé nhỏ . Bởi cậu là một người hoà đồng , rất dễ hoà nhập với mấy bạn nhỏ ở đây . Chúng cũng có vẻ rất thích cậu .

Tầm 7h tối thì bữa ăn được nấu xong.  Jungkook và mọi người giúp các bạn nhỏ ăn uống xong xuôi thì mới dọn dẹp lại cho sạch sẽ .

" Cảm ơn các cháu đã đến thăm " một bác gái có phần hơi lớn tuổi lên tiếng trước khi bọn họ ra về

" Dạ không có gì đâu bác , bác nhớ chăm sóc tốt cho tụi nhỏ và sức khỏe của bản thân . Bọn cháu sẽ thường xuyên đến đây thăm mọi người " Yuri nói xong thì ôm bà một cái .

Cả 5 người tạm biệt các cô bà bọn nhỏ xong thì đi ra lấy xe . Yuri đưa Yeong về trước vì lúc chiều bọn họ đi cùng . Hoseok thì biết điều cũng lái xe rời đi để lại Jungkook cho Taehyung .

" Không định về sao ?" Taehyung khoanh tay dựa vào xe đứng nhìn Jungkook

" Tôi tự bắt xe về , anh đi trước đi "

" Sao cứ tránh né tôi mãi vậy ?" Taehyung nhíu mày giọng điệu nghiêm trọng hỏi cậu

Jungkook ngại gần chết đây . Nhớ lại chuyện lúc nãy cậu khóc trước mặt hắn , rồi Taehyung còn hôn gió với cậu nữa.  Bây giờ lên xe hắn trêu cậu thì biết phải làm sao .

Taehyung không nói nhiều lời mà tự động đi đến mở cửa ghế lái phụ ra chờ cậu vào . Jungkook nhìn hắn rồi lại nhìn xuống đất chần chừ mãi

" Tự lên hay để tôi bế ?"

Sau câu hỏi đó thì Jungkook đã yên vị trên ghế lái . Hắn hỏi câu đó có khác gì là đang ép buộc cậu lên . Jungkook thà tự mình bước lên còn hơn để hắn bế .

Ngồi trên xe không ai nói với ai câu nào. Taehyung rất muốn hỏi Jungkook nhiều thứ , nhưng bây giờ ngồi kế cậu thì hắn lại không biết nên nói gì . Hắn sợ nói gì không đúng Jungkook lại khóc tèm nhem .

Như thường lệ , Taehyung đậu xe ở trước hẻm nhà cậu. Tháo dây an toàn ra rồi vòng qua phía bên đây mở cửa xe cho Jungkook . Cậu bước xuống xe xong cuối người cảm ơn hắn .

" Jungkook! Tôi cũng muốn được cậu đút kẹo cho ăn " Taehyung nói xong thì nín thở chờ câu trả lời của cậu

Hai vành tay Jungkook bắt đầu đỏ lên . Chẳng biết từ khi nào mà khi tiếp xúc hay đứng cạnh Taehyung thì cậu lại bắt ngại ngùng đến như vậy .

" Nhưng mà tôi không có kẹo "

" Tôi có " Taehyung nói xong thì vui vẻ móc từ trong túi ra viên kẹo màu vàng

Hắn xé bao bì bên ngoài ra rồi nhét viên kẹo vào miệng cậu . Jungkook ngậm lấy mà khuôn mặt đầy vẻ khó hiểu.  Rõ là hắn nói muốn cậu đút cho hắn cơ mà . Sao bây giờ viên kẹo lại nằm trong miệng cậu .

" Anh làm gì vậy tiền bối ?"

Taehyung tiến đến gần ,  đưa tay nâng cầm cậu lên rồi từ từ hôn xuống.  Khi cả hai phiến môi chạm nhau thì thời gian xung quanh như ngưng đọng , Jungkook mở to mắt vì mọi chuyện đến quá bất ngờ khiến cậu chưa chuẩn bị tâm lý .

Tay Taehyung đặt lên eo Jungkook rồi kéo sát về phía mình , hắn mút nhẹ môi trên của cậu rồi cố đưa lưỡi vào để cậy mở hàm răng đang cắn chặt . Thấy Jungkook không có ý định cho mình tiến vào thì hắn nhéo nhẹ bên eo khiến Jungkook đau rên lên một tiếng thuận lợi cho Taehyung đưa lưỡi vào .

Taehyung đưa lưỡi vào càn quét bên trong  . Bao nhiêu mật ngọt đều bị hắn hút sạch ,  liên tục chọc ghẹo chiếc lưỡi rụt rè của cậu . Đến khi hô hấp của Jungkook bắt đầu không ổn thì hắn mới luyến tiếc dừng lại . Trước khi rời khỏi đôi môi chứa đầy vị ngọt của cậu thì Taehyung đã mút nhẹ một cái lên cánh môi rồi mới hoàn toàn tách ra .

" Viên kẹo ngọt nhỉ?" Taehyung lè lưỡi cho Jungkook nhìn thấy viên kẹo bên trong miệng hắn

Jungkook hít lấy hít để không khí để ổn định nhịp thở. Hai bầu má đỏ lên như kẻ say rượu .

Jungkook cũng say , nhưng là say Kim Taehyung .

" Anh biến thái quá đi " Jungkook chừng mắt nhìn hắn

" Nếu cậu còn dám tránh mặt tôi thì tôi sẽ hôn cậu cho đến khi tắt thở mới thôi "

Nói xong Taehyung đưa tay lên xoa đầu cậu làm cho mái tóc rối bời rồi đắt ý xoay người đi vào xe .

Jungkook đứng ngây ngốc nhìn chiếc xe khuất dần vào màn đêm . Cậu đưa tay đặt lên môi mình rồi mỉm cười . Jungkook sẽ chẳng bao giờ nói với Taehyung rằng cậu thích cảm giác này . Thích được hắn hôn. 

Đây là nụ hôn đầu của Kim Taehyung . Cũng là nụ hôn đầu của Jeon JungKook. 

______________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net