Truyen30h.Net

[Vkook] Trung Học Nổi Loạn

32 . Thích một người là như thế nào?

So_Ram_9597

Trời ơi sửa lỗi xong mà quên đi mất vài chi tiết rồi huhu 😭 Watpad báo quá tr báo
.
.
.
.
.
.

Dạo này tính tình Taehyung thay đổi hẳn. Lúc thì cứ ngồi cười ngây ngô , lúc thì cục súc vô cớ với hội anh em của mình . Nhưng tất cả những việc này đều có liên quan đến Jeon JungKook .

Taehyung quyết định đi gặp hội anh em chí cốt để hỏi xem có phải bản thân đã mắc bệnh hay không .

" Thích một người là như nào vậy ?" Taehyung mân mê ly rượu trên tay rồi thốt ra một câu hỏi

" Phụt ....gì cơ?" Namjoon ngạc nhiên trước câu hỏi của hắn

" Cậu ta nói gì vậy?" Yoongi vốn điềm tĩnh cũng không khỏi bất ngờ

Kim Taehyung , một người nói không với tình yêu và gái gú bây giờ lại đi hỏi một câu như này thì ai lại không bất ngờ chứ .

Hắn thấy thái độ của Namjoon và Yoongi thì nhíu mày không vui. Chỉ là một câu hỏi thôi mà , có cần sốc tới mức như vậy không ?

" Mấy cậu điếc à? Tôi hỏi cảm giác thích một người là như nào?" Taehyung cọc cằn nhắc lại

Seokjin ngồi bên cạnh chỉ nhìn hắn rồi cười . Bỏ một miếng táo vào miệng rồi mới lên tiếng

" Thích ai rồi à?"

Hắn trầm ngâm một lúc lâu rồi mới lắc đầu . Vốn dĩ hắn không chắn chắn được đây là loại cảm xúc gì . Nên tốt hơn hết không nên khẳng định quá sớm .

" Cậu thích nhóc Kookie nhỉ ?" Hoseok lắc đều ly rượu trên tay rồi đi thẳng vào vấn đề

Sau câu nói đó thì tất cả ánh nhìn trong căn phòng đều dồn hết vào anh . Taehyung chỉ nhìn Hoseok mà không trả lời . Jimin nhìn hắn cứ ngây ngốc như vậy liền chẹp miệng một cái rồi đặt ly rượu xuống bàn rồi nói

" Đừng nói cậu không nhận ra nhé? Thể hiện rõ thế cơ mà "

" Tôi không biết . Chỉ là tôi cảm thấy mỗi ngày đều muốn gặp Jungkook . Tôi rất thích nhìn cậu ta cười , tất cả hành động của cậu ta tôi đều thấy nó đáng yêu. Mỗi khi Jungkook tiếp xúc với người khác quá thân mật thì tôi lại thấy khó chịu " Taehyung nắm chặt ly rượu trong tay rồi nói ra cảm giác của bản thân

Hoseok ngán ngẫm lắc đầu. Đúng là người trong cuộc lúc nào cũng như người mù , những thứ trước mắt đều không nhìn thấy .

" Thích người ta như thế mà không nhận ra , trong chuyện tình cảm sao cậu lại ngu đến thế ? "

Hắn tuông một hơi sạch ly rượu trên tay rồi đặt xuống bàn . Ngã người ra sau tựa vào ghế rồi nhắm mắt .

" Hai thằng con trai , sao có thể ?" Giọng nói đã có một chút khàn vì rượu

Thời buổi nào rồi mà còn phân biệt trai gái? Bọn họ thật là muốn đập cho cái tên chết bầm này một trận . Từ thái độ đến hành động đều thể hiện rõ là thích người ta gần chết mà cứ chối bỏ không chịu nhận .

Nhưng Taehyung từ trước đến giờ cứ nghĩ rằng hắn đơn giản là thích trêu Jungkook thôi . Chưa bao giờ hắn nghĩ rằng bản thân sẽ có tình cảm với cậu . Nhưng chắc có lẽ hiện thực luôn khắc nghiệt.

Việc hắn có tình cảm với cậu bây giờ chẳng thể nào thay đổi nữa .

" Có lẽ tôi thích em ấy. Nhưng bây giờ tôi nên làm gì đây? Sao mọi người có thể chấp nhận chứ , tôi không muốn em ấy tổn thương vì dư luận "

Taehyung hôm nay nói nhiều hơn thường ngày. Có lẽ là do tác động của rượu và một phần nữa là muốn nói ra nổi lòng của bản thân cho những người mà hắn tin tưởng biết .

" Cậu quên chúng ta là ai rồi sao?" Jimin ngồi cạnh dùng chân đá hắn một cái

Mọi người cũng rời khỏi ghế đi đến vỗ nhẹ vào vai hắn . Bọn họ vui gần chết khi biết Taehyung không có quyết định ế cả đời. Chỉ cần hắn nhận ra tình cảm của bản thân và tìm được hạnh phúc là bọn họ cũng vui rồi .

Taehyung ngồi trầm ngâm nhìn hội anh em chí cốt của mình cười vui mừng. Hắn vẫn chưa chắc về loại tình cảm này. Liệu gia đình hắn có chấp nhận được việc này ?

"Này, suy nghĩ gì mà mặt ngu ra vậy?" thấy hắn thẫn thờ, Jimin lên tiếng

"Lo gì sao?" Hoseok chơi với hắn bao năm nhìn nét mặt cũng đủ hiểu rõ hắn hiện tại ra sao.

Gật đầu cái rụp. Căn phòng trở nên im ắng trở lại. Tất cả sự chú ý đều dồn vào Taehyung.

"Lo cái gì?" mãi hắn không chịu nói ra khiến Yoongi phải lên tiếng hỏi trước

"Liệu gia đình tôi sẽ nghĩ gì đây? Cả ông nội nữa."

Cả phòng yên lặng một cách lạ thường. Đúng rồi, gia đình hắn sẽ nghĩ sao khi nghe đứa con trai duy nhất và cũng là người kế thừa cả một tập đoàn lớnmà lại đi yêu con trai .

Gia đình Taehyung không phải kiểu người cổ hủ sống ở thời đại trước. Nhưng việc này đối với các bậc phụ huynh cũng khó mà chấp nhận được. Huống chi Kim Dongi ngay cả việc hắn hẹn hò với nữ nhân đã là một chuyện khó .

"Nếu cậu yêu Jungkook thật lòng thì cậu sẽ sẵn sàng tìm mọi cách để gia đình chấp nhận em ấy, tôi tin cậu làm được " Namjoon nhàn nhã đáp lại câu hỏi của hắn

"Tùy thôi, tôi không yêu nên không biết" Yoongi thường ngày ít nói nay lại vì nghe tin anh em mình biết yêu mà nói nhiều hơn được vài câu.

Thật ra Taehyung đã có kế hoạch đàng hoàng cho việc này. Hắn quyết định sẽ ngồi tâm sự với mẹ Kim trước về vấn đề này. Nếu mẹ Kim không có ý kiến gì thì xem như hắn sẽ có thêm một đồng minh trong công cuộc theo đuổi JungKook và công khai với gia đình.

Suy nghĩ mãi cho đến khi bước chân vào cánh cổng mạ vàng quen thuộc. Đi thẳng vào nhà tiến về chiếc ghế sofa đang có một người phụ nữ độ tuổi từ 30 đến 40 đang ngồi trên ghế uống trà.

"Mẹ"

"Gì đây? Có chuyện gì mà mặt như ông cụ non vậy?"

Bỏ tách trà xuống trà. Quay sang nhìn cậu con trai mặt mày ĩu xìu. Nhìn thôi cũng đủ hiểu là có tâm sự.

"Con có chuyện này"

"Chuyện gì? Nghe nghiêm trọng vậy" mẹ Kim bắt đầu cảm thấy hắn hôm nay lại nghiêm túc lạ thường.

Taehyung nhìn bà rồi hít sâu một hơi lên tiếng "Con đang thích một người."

Mẹ Kim mở to mắt. Vội vàng nắm lấy tay Taehyung vui mừng. Vậy là hắn biết yêu rồi sao, vậy là mẹ Kim sắp có con dâu rồi à. Mẹ Kim chuyển từ bất ngờ sang vui vẻ

"Thật à? Là ai? Tên gì? Con nhà nào? Nó có thích con không? Hai đứa đã tìm hiểu nhau chưa? Hả hả? Trả lời mẹ đi nào Kim Taehyung"

Taehyung nhìn thấy biểu cảm mừng rỡ của mẹ Kim có chút luống cuống. Lỡ hắn nói người con thích tên Jeon JungKook, con nhà ông bà Jeon, tụi con chưa tìm hiểu nhưng đã hôn nhau rồi thì mẹ hắn sẽ ra sao đây?. Sẽ vui hay buồn hay tức giận.

"Mẹ à, bình tĩnh nghe rõ đây"

"Được được, mẹ nghe"

Kiềm lại sự vui mừng mà lắng nghe thật rõ từng câu từng lời hắn nói.

" Con .....con không thích con gái " Taehyung ấp úng nói ra rồi quay mặt đi nơi khác

Mẹ Kim hơi giật mình . Sau đó thì nhíu mày khó chịu . Taehyung nhìn thấy biểu cảm của bà thì lo lắng không thôi . Lúc này mẹ Kim mới lên tiếng .

" Taehyung à! Nhà chúng ta đâu thiếu thốn đến nổi mà con phải đi lái máy bay bà già vậy? Hay là gu con là mấy phú bà lớn tuổi?" Mẹ Kim vừa nói vẻ mặt nghiêm túc hết phần thiên hạ

Hắn nghe xong thì đưa tay lên đỡ chán bất lực . Mẹ hắn là không hiểu hay cố ý không hiểu vậy ?

" Nhưng ý con là .... Con thích .."

" Thích Jungkookie đúng không?"

Taehyung trợn to mắt khi nghe mẹ Kim nói . Sao mẹ hắn lại biết được ? Nhưng mà điều quan trọng hơn là biểu cảm của bà bây giờ là như nào ?

Vốn dĩ với kinh nghiệm sống từng ấy năm trên đời thì vừa nhìn cách Taehyung lo lắng , chăm sóc và ánh mắt hắn dành cho cậu thì bà đã đủ nhìn ra . Vậy mà tới tận bây giờ Taehyung mới biết được bản thân có tình cảm với người ta .

" Mẹ..mẹ không mắng con sao?"

" Taehyung! Ta nói rồi , chỉ cần là người con yêu thì là ai ta cũng chấp nhận . Tình yêu không quan trọng giới tính, thứ quan trọng là trái tim của cả hai có hướng về nhau không. Jungkook vừa đáng yêu vừa ngoan ngoãn thì có gì mà để ta phản đối việc con thích nhóc đó chứ" Mẹ Kim nói xong thì vỗ vỗ vào bàn tay hắn

Taehyung ngước mặt lên nhìn bà.  Khoé mắt hắn cay cay , thật tuyệt khi mẹ Kim không phải người cổ hủ . Hắn xúc động ôm chặt lấy bà nói cảm ơn .Chỉ cần mẹ Kim ủng hộ thì mọi chuyện sau này sẽ dễ dàng hơn nhiều rồi .

Kể từ nay , Kim Taehyung tôi sẽ chính thức theo đuổi em . Tôi thích em Jeon JungKook à!

__________________________



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net