Truyen30h.Net

[Vkook] Trung Học Nổi Loạn

35. Tôi Yêu Anh Mất Rồi

So_Ram_9597

Ở trong căn phòng riêng của BT6 . Mỗi người một việc không ai để ý đến ai . Giọng nói của Jimin vang lên phá tan bầu không khí im lặng

" Này! Cậu với nhóc đó sao rồi Taehyung?"

" Tôi nói thích em ấy . Nhưng em ấy không trả lời " Taehyung chán nản mân mê chiếc bút trong tay

Jimin và Hoseok nhìn hắn khinh bỉ . Có mỗi việc tán con người ta thôi mà cũng làm không xong. 

" Tôi thấy nhóc đó có vẻ cũng thích cậu mà nhỉ . Sao lại cứng miệng không nói ra như thế?"

Taehyung lại thở dài lắc đầu. Hắn làm sao mà biết Jungkook nghĩ cái gì. Nói thích cậu mà cậu chỉ cười trừ chứ chẳng có phản hồi câu nào .

" Hay đi hẹn hò đi , em có cách nè " Yuri ngồi bên cạnh đang nhai bánh lên tiếng

Ngay lập tức tất cả ánh mắt trong phòng dồn về phía cô . Yuri đắc ý cười cười rồi nói ra kế hoạch hẹn hò cho Taehyung và các anh nghe .
.
.

Trên sân trường , người đi trước kéo tay người đi sau . Vừa tan học Yuri đã lôi kéo Jungkook đi làm cho cậu chưa kịp cất sách vở tử tế .

" Đi chơi bóng rổ đi " Yuri háo hức kéo tay cậu đi thật nhanh

" Hôm nay không được , tớ phải về giao hàng giúp mẹ Jeon!"

" Để đó tớ làm cho!"

Nói xong cô vẫn một mạch kéo tay Jungkook tiến về phía sân tập bóng rổ. Tới nơi Yuri liền đẩy cậu vào rồi bản thân chạy đi . Cô cũng hứa với cậu là sẽ đi giúp mẹ Jeon giao hàng nên cậu mới yên tâm ở lại đây tập bóng rổ .

" Đứng ngơ ra đó làm gì? Đi thay đồ đi "

Giọng nói ba phần lạnh lẽo bảy phần quen thuộc vang lên thành công lôi kéo sự chú ý của Jungkook . Cậu xoay người qua thì thấy Taehyung đang đứng sau lưng , trên tay còn cầm theo bộ quần áo dành để chơi bóng .

Jungkook không hỏi lí do tại sao Taehyung lại ở đây . Cậu ngoan ngoãn nhận lấy bộ đồ rồi đi vào phòng thay . Trên môi nở ra một nụ cười không ai thấy.

" Tiền bối , tôi thay đồ xong rồi "

Taehyung nhìn đắm đuối con người trước mặt . Đúng thật là xinh đẹp , đến khi Jungkook ném trái bóng về phía hắn thì Taehyung mới hoàn hồn .

Cả hai không nói câu nào mà bắt đầu chơi . Người dẫn bóng người cản bóng , từng bước chân nhanh nhẹn của Jungkook nhanh chóng luồn lách qua người hắn mà ghi điểm liên tục

" Em chơi giỏi quá " Taehyung bĩu môi nhìn cậu

" Do anh chơi dở đó "

Nói xong cậu còn tinh nghịch cười để lộ ra hai cái răng thỏ . Cứ thế cả hai chơi với nhau suốt một lúc lâu , đến khi Jungkook chuẩn bị ghi thêm điểm , cậu đang lấy đà nhảy lên để ném bóng thì Taehyung cố cản lại . Taehyung thừa cơ hội vòng tay qua eo cậu ôm chặt , Jungkook bất ngờ vì hành động của Taehyung sau đó thì cả hai bắt đầu mất đà té ra sàn .

Trước khi té Taehyung đã xoay người cậu lại để lưng mình chạm đất , Jungkook thì nằm lên người hắn. Mắt cậu nhắm chặt lại khi chuẩn bị té , tay theo phản xạ ôm chặt lấy người Taehyung . Cả hai yên vị nằm trên sàn với tư thế Jungkook nằm trên và Taehyung đang nằm ở dưới

" Em định nằm trên người tôi luôn sao?"

Jungkook nghe nói xong thì giật mình , cậu chóng tay xuống đất định đứng lên thì bị bàn tay của Taehyung đang đặt ở eo ghì chặt xuống khiến một lần nữa cậu phải áp sát vào bờ ngực rắn chắc của hắn .

" Tiền bối , anh buông tay ra tôi mới có thể đứng dậy được "

Taehyung nhìn cậu cười rồi đưa một bàn tay lên sau gáy cậu ghì sát xuống . Hắn nhắm vào môi cậu rồi nhẹ nhàng đặt lên đó một nụ hôn . Jungkook trợn tròn cả hai mắt , đến khi Taehyung đã buông ra rồi mà cậu vẫn như người mất hồn mà nằm yên trên người hắn

" Không đứng dậy sao? Mau đi thay đồ rồi chúng ta đi ăn " Taehyung ôn nhu vỗ nhẹ vào lưng cậu

Jungkook ngại ngùng đứng dậy. Taehyung cũng bật người lên ngồi ngay ngắn. Hắn ngước mặt nhìn hai tai cậu đang đỏ lên thì thấy buồn cười . Taehyung đứng dậy rồi kéo tay cậu vào phòng thay đồ .

Sau khi thay đồ xong thì Taehyung chở cậu đến một cái nhà hàng đã được hắn đặt bàn trước.  Jungkook đảo mắt nhìn xung quanh một lượt , đi theo Taehyung đến một chiếc bàn vuông bên cạnh cửa sổ rồi ngồi xuống phía đối diện .

" Em đói chưa? Bây giờ gọi đồ ăn nhé?" Taehyung lên tiếng khi cả hai đã yên vị ngồi trên ghế

Jungkook gật đầu rồi lại nhìn ngắm khung cảnh phía bên ngoài cửa sổ . Một lúc sau thì đồ ăn được mang lên , nhìn sơ qua thì chỉ toàn là các loại đồ ăn đắt giá . Taehyung ân cần gấp một miếng thịt vào bát cho cậu rồi ra hiệu cứ ăn thoải mái .

Jungkook nhìn hắn rồi lại nhìn xuống miếng thịt vừa được đặt vào bát. Một chút ngọt ngào len lỏi trong tim cậu , nhưng trong phút chốc ánh mắt kia lại cụp xuống .

" Anh là đang mời tôi ăn để tạm biệt đây sao?" Cậu nhìn vào đống thức ăn trên bàn mà hỏi

" Tạm biệt gì?"

" Hôm nay là ngày cuối cùng tôi làm tay sai cho anh rồi " cậu nói xong thì nở một nụ cười nhạt

Taehyung lúc này thì hơi bất động trước câu nói của cậu . Đúng rồi nhỉ ... Hắn và cậu đã giao hẹn với nhau rằng chỉ cần Jungkook làm tay sai vặt cho hắn trong vòng 2 tháng thì sẽ xoá hết nợ và trả cho cậu tự do

Hôm nay là ngày cuối cùng rồi ...

Jungkook nhìn hắn im lặng mà âm thầm nghĩ chắc suy nghĩ của mình đúng rồi . Cậu buồn bã cố gắng nhai nuốt số thức ăn có trên bàn . Dù buồn cũng không nên để cho bản thân phải đói .

Nhưng mà ...

Sau hôm nay thì không còn lí do gì để cậu có thể bên cạnh hắn nữa...

Ăn uống xong xuôi Jungkook đề nghị với Taehyung cùng nhau ra sông Hàn để hóng gió . Taehyung cũng không từ chối mà lái xe đưa cậu ra đó .

Jungkook bước xuống xe , tay đút vào túi áo rồi đi đến bên lan can đứng ngắm mặt nước đang yên ả . Từng ánh đèn phản chiếu xuống mặt hồ khiến nó thật lấp lánh .

Cậu vì lạnh mà hai bàn tay cố chà sát vào nhau . Bỗng phía sau lưng Jungkook có một bàn tay ấm áp ôm cậu vào lòng . Cậu cảm nhận hơi ấm từ cơ thể của người kia .

" Jungkookie , đừng để bị lạnh "

" Tôi không lạnh " cậu thở dài lên tiếng

Taehyung đặt cằm lên vai cậu , tay siết chặt cả cơ thể Jungkook vào người hắn . Cậu bị ôm đến mức muốn ngạt thở , vỗ nhẹ vào tay hắn mới được thả lỏng ra .

Taehyung buông Jungkook ra rồi xoay cả người cậu lại . Đưa hai bàn tay lên chà sát cho ấm rồi áp lên hai bên má của cậu .

" Jungkookie ahh , tôi thích em lắm "

" Thích thôi sao?..Tôi thì yêu anh mất rồi '

" Em nói gì cơ?"

.
.
.

___________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net