Truyen30h.Net

[Vkook] Trung Học Nổi Loạn

38 . Trò Đùa ?

So_Ram_9597


Jungkook đau khổ ôm chặt lấy cả người Taehyung vào lòng mình . Cậu bất lực hét lớn . Nếu có thể thì hãy để thời gian quay trở lại , cậu sẽ bày tỏ hết tất cả tình yêu mà cậu đã dành cho hắn.

Jungkook sờ lên gương mặt của Taehyung , đặt nhẹ lên đôi môi của hắn một nụ hôn nhẹ nhàng. Nước mắt cậu rơi lên khuôn mặt ấy rồi chảy xuống .

" Thôi đừng diễn nữa , em ấy khóc đến sấp ngất rồi kìa "

Jungkook nghe giọng nói quen thuộc thì ngước lên nhìn .

" Hoseok hyung? Yuri? Mọi người ..?"

Lúc này thì một bàn tay ấm áp đưa lên nhẹ nhàng lau nước mắt cho cậu . Jungkook nhìn xuống thì thấy Taehyung đang mở mắt nhìn mình , trên môi hắn còn nở một nụ cười tươi .

Jungkook hoang mang hết nhìn hắn rồi lại nhìn đến mọi người đang đứng đó. Cậu cảm thấy như bản thân dường như đang mơ một giấc mơ cho đến khi giọng nói của Taehyung vang lên

" Jungkook , xin lỗi vì đã lừa em "

Nói xong thì hắn ngồi thẳng người rồi ôm chặt cậu vào lòng.  Jungkook vẫn còn đang không hiểu chuyện gì đang xảy ra . Cậu lau đi giọt nước mắt trên khoé mi rồi dùng lực đẩy Taehyung ra khỏi người mình

" Chuyện này là thế nào?" Cậu dùng ánh mắt khó hiểu mà ngẩng mặt hỏi mọi người

* Ngày hôm qua *

Sau khi đưa Jungkook về thì Taehyung lái xe đến bar nơi nhóm BT6 và cả Yuri đang chờ ở đó

" Thế nào rồi ?"

" Em ấy nói yêu tôi "

Sự thật là Taehyung có nghe nhưng hắn chỉ giả vờ vì muốn Jungkook nhắc lại lần nữa.  Nhưng hắn không ngờ Jungkook lại cứng miệng mà bỏ qua. Giây phút hắn vẫn đang vui mừng thì đã nhận được tin nhắn từ chối của Jungkook

Ngay đêm hôm đó cả nhóm bọn họ đã lập lên kế hoạch để cho Jungkook tự nói ra tình cảm của bản thân . Và Yuri , người bạn thân nhất của cậu là người đã nghĩ ra cái màn kịch này

* Quay lại hiện tại "

Jungkook ngồi thẫn thờ nghe bọn họ kể lại . Cậu còn chẳng dám tin rằng bản thân chỉ đang phải diễn trong cả vỡ kịch mà những người này đã dàn dựng ra . Lúc này Jungkook mới để ý đến vết thương đang rỉ máu trên bụng Taehyung . Chẳng lẽ đến vết thương cũng là giả ?

" Còn vết thương trên bụng ...?"

Jimin nghe cậu hỏi thì đi đến nhặt con dao đang nằm trên sàn lên . Anh tiến đến bên cạnh Taehyung rồi dùng dao đâm vào bụng hắn vài nhát . Lúc này thì anh mới kéo áo Taehyung lên để lộ ra một bịch máu được dán chặt vào người Taehyung từ trước . Con dao kia cũng là loại dao nhựa , khi đâm vào một vật gì đó thì lưỡi dao sẽ lún vào cán dao , bọn họ cũng chuẩn bị sẵn một cây kim nhỏ đặt ở cán dao để khi lưỡi dao thục vào bên trong cây kim có thể dễ dàng đâm thủng bịch máu khiến nó rỉ ra .

Jungkook cụp mí xuống , môi cậu nở ra một nụ cười nhạt . Cậu đứng lên phủi nhẹ quần áo rồi đến nhặt chiếc điện thoại đang nằm trên đất trước sự kinh ngạc của mọi người .

" Jungkook , em đi đâu vậy ?" Taehyung đứng dậy khi thấy cậu chuẩn bị rời đi

" Chẳng lẻ ở lại tiếp tục diễn hài cho các người xem?" câu nói nhẹ nhàng nhưng lại khiến trái tim cậu như vỡ nát

Cậu không nghĩ một người cậu thương , những người tiền bối cậu quý mến , và đặt biệt là cô bạn thân của cậu đã dàn dựng lên màn kịch này để trêu đùa cậu .

Taehyung thấy Jungkook hiểu lầm thì ngay lập tức đứng dậy chạy đến giữ tay cậu lại . Jungkook nhìn xuống cánh tay đang được hắn nắm lấy thì cười đau khổ.

" Jungkook ! Jungkook à , anh xin lỗi mà , em đừng giận "

Cậu dùng lực gạc bàn tay Taehyung ra rồi nhất quyết bước tiếp . Đột nhiên Taehyung ở sau la lên một tiếng rồi ngã xuống đất.  Jungkook giật mình quay lại đỡ lấy cả người hắn .

" Anh ..bị sao..?"

" Em không quan tâm anh nên anh đau tim " Taehyung đưa ánh mắt long lanh nhìn cậu

Jungkook chỉ hận không thể bâm hắn ra thành từng mảnh . Khiến cậu lo lắng ,không màn đến nguy hiểm mà đến đây cứu hắn , khóc lóc đau lòng khi nghĩ hắn thật sự ra đi . Để rồi biết được đây là trò đùa . Chân mày cậu nhíu lại rồi đẩy Taehyung ra . Hắn ngay lập tức ôm lấy cậu thật chặt .

" Anh xin lỗi màaa " Taehyung nũng nịu không chịu buông cho cậu đi

Những người xung quanh nhìn hắn làm trò trẻ con chỉ biết lắc đầu khinh bỉ . Jungkook im lặng một lúc lâu thì dùng lực đẩy hắn ra.  Cậu hiện tại rất giận hắn và cả những người đã tham gia chuyện này để lừa cậu .

Jungkook vừa quay người bước đi được ba bước thì bắt đầu chóang váng , cậu đưa tay lên ôm lấy đầu sau đó liền ngất xĩu. 

Taehyung hoảng loạn chạy đến đỡ cả người Jungkook dậy . Hắn liên tục gọi tên cậu nhưng không có phản ứng . Những người khác cũng chạy đến để xem tình hình .

" Đưa em ấy đến bệnh viện ngay đi " Namjoon lên tiếng rồi chạy ra ngoài lấy xe

Taehyung bế Jungkook trên tay rồi chạy ra bên ngoài.  Thấy chiếc xe của Namjoon vừa chạy đến liền đặt Jungkook và bên trong trước rồi hắn cũng leo lên sau đó.

Bọn họ chở cậu đến bệnh viện . Bác sĩ và y tá sớm từ sớm đã được SeokJin gọi sẵn . Taehyung đặt Jungkook lên cán rồi chạy theo . Người ngoài không biết họ nhìn vào còn tưởng là đang có một ca bệnh rất quan trọng .

Jungkook được đưa vào phòng cấp cứu . Taehyung lo lắng đi qua đi lại trước cửa phòng.  Trên người hắn vẫn đang mặt chiếc áo có dính đầy máu khiến người khác khiếp sợ khi nhìn thấy. Một lúc lâu sau thì y tá liền đi ra thông báo tình hình

Jungkook chỉ là bị mất sức nên ngất đi , không có gì nguy hiểm đến tính mạng . Lúc nảy khi biết đây là người nhà của Kim SeokJin đồng thời là người thân của Kim Taehyung thì bọn họ như đang ngồi trên đống lửa.

Jungkook được chuyển qua phòng hồi sức cao cấp. Những người khác thấy mọi chuyện đã ổn nên đều rủ nhau về nhà . Hiện tại chỉ còn Taehyung đang ngồi thúc trực bên cạnh giường cậu .

Taehyung thấy bản thân thật có lỗi khi đã làm cậu lo lắng đến như vậy . Nhưng cũng nhờ chuyện này mà hắn biết rõ tình cảm mà Jungkook đã dành cho mình .

Jungkook cựa quậy tỉnh lại . Cậu nhíu mi tâm một chút rồi mở mắt ra nhìn xung quanh . Thấy Taehyung đang ngồi thẫn thờ bên giường bệnh thì lại cảm thấy hơi đáng yêu . Taehyung nghe tiếng động liền dời sự chú ý lên người cậu . Thấy Jungkook đang nhìn mình thì mới vui vẻ nắm lấy bàn tay cậu mà xoa

" Jungkookie , em tỉnh rồi sao ? Em thấy có ổn không ?"

Jungkook nhìn hắn bĩu môi rồi quay mặt đi chổ khác. Cậu vẫn đang dỗi hắn lắm đó nha .

" Đi ra chổ khác đi , ai cần anh quan tâm "

" Jungkookie ..." Taehyung thút thít khiến Jungkook hơi bất ngờ

Cậu quay qua thấy nước mắt Taehyung đang rơi thì lại luốn cuốn không biết làm gì hay nói gì . Tự nhiên mới dỗi một tí cái khóc à?

" Anh làm sao?" Jungkook hất mặt hỏi hắn

" Em lại câu đó đi "

" Câu gì ?"

" Em nói em yêu anh đó "

Tự nhiên Jungkook lại bật chế độ ngại ngùng . Môi mấp máy không biết phải nên nói như nào. Lúc này thì Taehyung lại cọ mặt vào bàn tay cậu mà thút thít .

" Thôi nín đi , em..em yêu anh " Cậu nói xong thì kéo chăn chùm lên đầu

Taehyung liền thay đổi sắc mặt , hắn kéo chăn ra rồi nhắm đến môi cậu đặt xuống một nụ hôn . Chỉ đơn giản là hai phiến môi chạm vào nhau , không nồng nhiệt nhưng lại ngọt ngào

" Anh cũng yêu em "

Taehyung cong môi để lộ ra một nụ cười hình hộp đốn đổ trái tim của bao cô gái. Jungkook là con trai , nhưng cậu vẫn đấm chìm vào nụ cừi ấy . Hắn hôn vào trán cậu rồi leo lên giường nằm xuống ôm cậu thật chặt .

Cả hai cũng đã âm thầm xác nhận mối quan hệ yêu đương kể từ hôm nay .

________________________

Từ chap sau không ngược nữa nhé 😽🍭

Yêu mấy bà dà lắm í 💞💐

Nay ra 4 chap rồi nên mai không có chap mới đâu haaa . Mai Ram đi làm , So đi học rùi 🍭 Hên xui rảnh thì vẫn sẽ có 💞

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net