Truyen30h.Net

[Vkook] Trung Học Nổi Loạn

4 . Kí hiệu đầu lâu

So_Ram_9597


.
.
.

Đi qua 2 dãy hàng lang , chăm chú quan sát rồi ghi nhớ sơ đồ của trường . Lúc dừng lại thì trước mặt Jungkook là 1 khoảng sân rộng , xung quanh có rất nhiều cây xanh và cả những chậu hoa nhìn rất đẹp mắt . Phát hiện ở gần đó có một nữ sinh mang bộ dạng không mấy sạch sẽ theo Jungkook cho là như vậy . Vì bản tính tò mò nên cậu quyết định đến gần để xem như nào .

Là nữ sinh đã bị bắt nạt ở căng tin .

" Này cậu gì ơi , cậu ổn chứ " Jungkook bước đến trước mặt cô nữ sinh kia rồi lên tiếng hỏi han 

Nữ sinh kia giật mình khi nghe được giọng của Jungkook cất lên . Chỉ là nơi đây rất ít khi có người lui tới , cũng là nơi mà cô hay ngồi khóc một mình để giải toả tâm trạng , không ngờ hôm nay lại có một nam sinh đến đây mà còn chủ động quan tâm đến cô . Ngước mặt lên nhìn kĩ , ra là anh bạn đáng yêu đã đứng ra giải vây cho cô ở căn ting đây mà .

" Tớ không sao , cảm ơn cậu vì chuyện lúc nảy " Woo Yeong đưa tay lên lau đi dòng nước mắt đang đọng trên má , lại nhìn cậu rồi nở nụ cười thật tươi .

" Tớ tên là Jungkook , Jeon JungKook . Tớ ngồi ở đây thì có phiền đến cậu không " sau khi giới thiệu tên của bản thân thì cậu đưa tay chỉ vào chỗ trống bên cạnh của Yeong ngụ ý xin ngồi cùng .

Sau khi nhận được cái gật đầu đồng ý . Jungkook từ tốn ngồi xuống bên cạnh , tiện tay rút từ trong túi ra một chiếc khăn ra đưa đến trước mặt Yeong . Cô ngạc nhiên mở to mắt hết cở nhìn Jungkook , đây là lần đầu tiên có người quan tâm đến cảm xúc của cô , không chỉ ân cần hỏi thăm mà còn cho cô chiếc khăn để lau nước mắt ngay lần đầu tiên gặp mặt . Lúc lâu sau cả hai vẫn im lặng không ai nói với ai câu gì , vẫn là Jungkook tinh ý lên tiếng trước để phá tan bầu không khí ngột ngạt của cả hai

" Tại sao bọn họ lại bắt nạt cậu , ý tớ là bọn người ở căn tin ấy "

" Đơn giản là họ thích thôi "

" Sao cậu không phản kháng lại ?? " Jungkook khó hiểu khi nghe câu trả lời của Yeong , lại không kìm chế được sự tò mà mà hỏi tiếp

Woo Yeong cười nhạt rồi ngả đầu ra phía sau tựa lưng vào thành ghế . Phản kháng làm gì chứ , thà ngoan ngoãn để bọn họ bắt nạt đi , sau khi chán thì bọn người đó sẽ chuyển mục tiêu rồi cô sẽ lại được trở về cuộc sống yên bình . Ngược lại nếu làm lớn chuyện này lên , thì người thiệt không chỉ là cô mà còn liên lụy đến cả gia đình  . Tuy gia đình cô cũng thuộc dạng khá giả , nhưng vẫn sẽ không thể đấu lại Im Chanul đâu .

" Mà cậu là học sinh mới sao ? Cậu đừng lo chuyện bao đồng , nếu không sẽ gặp rắc rối đó , nếu là lớn mọi chuyện thì BT6 sẽ để ý và nhắm vào cậu " Yeong nghiêm túc nhìn thẳng vào mắt Jungkook mà nhắc nhở , nhưng cái con người trước mặt này lại bày ra cái bộ mặt như không hiểu gì , Yeong lập tức hiểu ra suy nghĩ của cậu hiện tại nên tiếp tục nói

" Cậu không biết đến bọn họ sao ? Cũng đúng thôi , cậu vừa chuyển đến đây mà . Bọn họ chính là một nhóm nam thần có tiền và quyền lực nhất ở đây . Cũng là những người khởi đầu cho các vụ bạo lực có quy mô toàn trường . Chỉ cần có ai dám chống đối họ , thì sáng hôm trên bàn học người đó sẽ xuất hiện ngay kí hiệu đầu lâu được viết bằng mực đỏ , điều đó có nghĩa người đã nhận được kí hiệu đó phải chịu đựng việc tất cả học sinh trong trường bắt nạt ở mọi lúc , mọi nơi " Yeong chậm rãi kể cho cậu nghe , còn cố quan sát xem vẻ mặt của Jungkook hiện tại . Sao khi thấy cậu vẫn ổn thì mới nói tiếp

" Từ trước đến nay đã có rất nhiều học sinh nhận được kí hiệu này của bọn họ rồi . Nhưng chưa một ai có thể chịu đựng quá 1 ngày , đa số sẽ chuyển trường hoặc thôi học "

Sau khi nghe được câu chuyện của Yeong kể , Jungkook như bị sốc khi phải tiếp thu quá nhiều thông tin trong một lúc . Cậu không nghĩ ngôi trường này lại có một mặt đen tối đến như vậy . Bọn họ là ỷ có tiền nên cậy quyền sao ?? Cũng sắp hết giờ nghĩ trưa nên cả hai tạm biệt nhau rồi quay về lớp . Đi dọc hành lang về lớp thì bao nhiêu suy nghĩ luôn quanh quẩn trong đầu Jungkook .

Liệu khoảng thời gian sau này cậu học ở đây sẽ được yên bình hay sóng gió đây ....?

.
.
.

Kết thúc buổi học đầu tiên ở trường mới , Jungkook đeo balo trên vai đi bộ ra chạm xe bus để bắt xe về nhà . Cẩn thận tháo giày ra để lên kệ gần cửa . Cậu đi thẳng một mạch vào trong . Giờ này ba Jeon vẫn còn tăng ca nên chưa về , còn mẹ Jeon thì đang loay hoay sắp xếp hàng hoá để chuẩn bị đi giao . Jungkook nhìn thấy mẹ Jeon đang bê thùng hàng nặng thì nhanh tay quăng chiếc balo vào  góc rồi chạy tới phụ mẹ một tay .

" Kookie về rồi sao , con đi học có mệt không , trường học mới có tốt không , con có làm quen được bạn mới không.....? " Mẹ Jeon hớn hở muốn biết về tình hình của cậu ngày đầu ở trường mới nên hỏi hết câu này đến câu khác

Thật sự thì khi Jungkook chuyển đi học ở một ngôi trường danh giá như vậy bà rất lo việc thằng bé sẽ bị cô lập vì xuất thân nghèo hèn . Nhưng vì bà muốn tương lai con mình sẽ tốt đẹp hơn nhờ vào con đường học vấn nên mới gạc đi nổi lo mà chấp nhận cho Jungkook vào đây học . Dù sao là ba là mẹ thì ai cũng muốn cho con của mình có những thứ tốt nhất trên đời . Cơ hội tốt để cho con của bà học ở ngôi trường danh giá mà ai cũng mơ ước được vào thì sao bà có thể bỏ lỡ chứ .

Sau khi đã dùng xong bữa tối . Jungkook xung phong giúp mẹ Jeon đi giao hàng . Cậu luôn là một đứa trẻ ngoan như vậy . Giao đơn cuối cùng rồi quay về nhà cũng đã là 7 giờ tối . Quanh quẩn một lúc thì không còn gì để làm Jungkook liền chúc ba mẹ Jeon ngủ ngon rồi quay về phòng của mình .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net