Truyen30h.Net

[Vkook] Trung Học Nổi Loạn

46 . Bắt bài

So_Ram_9597


Mấy bà đọc thì cmt nhiều lên nhen. Tụi tui thích đọc với rep cmt của mấy bà lắm á . 💞❣️

Sáng nay Taehyung dậy sớm rồi đưa Jungkook đến trường. Sau đó thì dặn dò cậu nhớ ăn uống còn bản thân hắn thì nói là bận công việc nên phải đi xử lý. Jungkook cũng không muốn hỏi gì nhiều nên đồng ý, dù sao thì cái tin đồn của Taehyung và Im Chanul vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống.

" Hôm nay các tiền bối khác cũng không đi học sao?"

Jungkook vừa nhai thức ăn trong miệng vừa xoay qua hỏi Yuri.

" Có anh Hoseok với Namjoon là đi học, còn lại đều nghỉ cả rồi "

Cậu gật đầu như đã hiểu. Chán thật đó, mọi hôm cùng nhau ăn vui vẻ, hôm hay chỉ có mỗi hai người nên không khí im ắng hẳn. Bỗng tiếng bàn luận của mấy nữ sinh bàn bên cạnh thu hút sự chú ý của cậu và Yuri.

" Đúng rồi, Kim gia lên tiếng nói về tin đồn rồi đó "

" Nghe nói là Im thị sau cái vụ lùm xùm này cổ phiếu tụt không phanh luôn đó "

Jungkook và Yuri bốn mắt nhìn nhau. Chuyện mà mấy nữ sinh kia nói chẳng lẽ là chuyện của Taehyung và tin đồn hẹn hò kia?

Bọn họ đem theo nghi vấn rời khỏi căn tin rồi đi lên lớp. Yuri lấy điện thoại từ trong túi ra bắt đầu lên mạng nắm bắt thông tin.

New : Kim Taehyung lên tiếng bác bỏ tin đồn hẹn hò, Kim phu nhân tiết lộ Kim Gia đã sớm có con dâu nhưng chưa đến lúc để công khai.

Cả hai sau khi đọc được thông tin này liền nhếch môi lên cười. Jungkook âm thầm cảm thán cách làm việc của Kim Taehyung và nhóm BT6. Chỉ sau một đêm mà các bài báo liên quan đến tin đồn đã bay màu hơn một nửa. Ngay cả mẹ Kim cũng nhúng tay vào chuyện này.

Từ bên ngoài một nam sinh đi vào, cậu ta đi thẳng đến bàn cậu đang ngồi

" Bạn học Jeon, có một nữ sinh đến tìm cậu kìa "

Jungkook và Yuri nhìn cậu ta nghi hoặc, cậu ngó ra ngoài cửa rồi xoay lại nói với nam sinh kia

" Tớ biết rồi, cảm ơn cậu "

Nam sinh kia gật đầu rồi quay về chổ ngồi. Jungkook đứng dậy đi ra ngoài cửa thì thấy Im Chanul đang đứng đó cùng hai nữ sinh khác. Ả ta nhìn cậu một lượt từ trên xuống dưới rồi nhếch môi khinh bỉ. Jungkook nhìn thái độ của ả mà ngứa hết cả mắt, nếu ả ta không phải là con gái thì cậu đã lao vào đánh ả vì tội dám cưỡng hôn Taehyung yêu dấu của cậu.

Im Chanul xoắn xoắn vài sợi tóc, một tay khoanh trước ngực nhìn cậu rồi nói

" Chúng ta nói chuyện chút đi, được không bạn học Jeon đáng kính? "

Cả hai đi ra sau trường. Vì là cuộc trò chuyện riêng tư nên chỉ có cậu và Im Chanul. Đến nơi vắng người ả ta bắt đầu lôi điện thoại từ trong túi ra rồi mở tấm ảnh của mình và Taehyung đã hôn nhau ở quán đưa ra trước mặt cậu

" Cậu thấy gì rồi chứ?"

" Ohhh! Không những thấy, mà tôi còn nhìn rất rõ "

Cậu còn thấy cả cảnh Taehyung đẩy ả ta té cơ mà. Cậu đâu có bị đui. Im Chanul thấy cậu cứ dửng dưng như không có chuyện gì liền nói tiếp.

" Vậy thì tránh xa anh ấy đi, cậu không có cửa với anh ấy đâu"

Jungkook nhìn ả hóng hách mà nhếch môi cười nhạt. Cái gì mà không có cửa? Jungkook đây bước qua được tận 4 cái cửa của nhà Taehyung rồi nhé.

" Ừm...để xem nào. Tớ cũng muốn tránh xa Taehyungie lắm, nhưng mà anh ấy nói rằng thiếu hơi của tớ sẽ chịu không nổi, biết làm sao bây giờ?"

Cậu vừa nói vừa đưa tay lên xoa cằm như đang suy nghĩ. Im Chanul tức giận nắm chặt bàn tay lại. Jungkook chính là đang nói khích ả ta đây mà. Cái tên nghèo hèn này cũng to gan nhỉ?

" Jeon Jungkook, cậu nghe cho rõ! Nếu như cậu không tránh xa anh ấy thì hậu quả cậu tự chuốt lấy "

Lúc này thì Hoseok và Yuri đang đi đến phía bọn họ. Yuri đi trước, Hoseok thì đút tay vào túi quần đi theo sau.

" JUNGKOOK À ... cậu làm gì ở đấy thế?"

Giọng nói ngọt ngào xen lẫn một chút đáng yêu của Yuri vang lên thu hút sự chú ý của Jungkook và Im Chanul. Cả hai đồng loạt xoay qua nhìn cô và Hoseok đang đi đến. Im Chanul thấy bọn họ liền nghĩ ra gì đó rồi xoay qua nhìn Jungkook, ả kéo tay cậu lên tự đẩy vào vai mình rồi té ra sàn, Yuri với Hoseok thấy có biến liền đi nhanh tới.

Jungkook mở to mắt nhìn ả ta đang nữa nằm nữa ngồi dưới đất. Định diễn lại cái kịch bản cũ rích này nữa hả?

Đồng thời Yuri và Hoseok dừng lại bên cạnh Jungkook rồi nhìn hai người. Hai khoé mắt Im Chanul bắt đầu đỏ lên rồi ả thút thít tủi thân

" Jungkook, tớ xin lỗi. Tớ không cố ý hôn anh ấy đâu mà. Là anh Taehyung chủ động làm như vậy " nước mắt nước mũi trào ra khiến cho các chàng trai nhìn vào có cảm giác muốn che chở.

Hoseok nhíu mày nhìn ả rồi lại nhìn qua Jungkook. Trên môi để lộ ra một nụ cười gian tà không ai thấy

" Jungkook, em không định đỡ bạn lên sao?" Hoseok nhìn Jungkook rồi hất mặt về phía Im Chanul

Cậu khó hiểu nhìn biểu cảm kỳ quặc trên gương mặt Hoseok, cười không ra cười, bực không ra bực, vừa hất mặt vừa nháy mắt. Anh ta bị đa cảm xúc sao?

Yuri thấy cậu đứng trơ ra đó liền ghé sát thì thầm vào tai cậu. Đột nhiên môi Jungkook kéo lên để lộ ra một nụ khó hiểu. Cậu chìa tay ra trước mặt Im Chanul với ý định kéo ả ta lên. Im Chanul nhìn Hoseok rồi lại nhìn Yuri và Jungkook. Ả mím môi rồi đưa tay ra bắt lấy tay Jungkook. Hiện tại có Hoseok và Yuri ở đây nên ả ta không tiện từ chối.

Nào ngờ Jungkook vừa kéo ả lên được một nữa lại buông tay ra khiến Im Chanul té bịch xuống đất. Nhưng lần này là ả té thật, giây phút cặp mông của ả chạm đất thì khuôn mặt trở nên nhăn nhó khó coi.

Hoseok hài lòng vỗ tay rồi nhếch môi cười, Yuri thích thú huýt vào vai cậu một cái. Chỉ có Im Chanul là đang nhìn bọn họ với ánh mắt căm phẫn. Jungkook nhẹ nhàng quỳ một chân xuống ghé sát vào tai ả.

" Tốn công bày ra cả vỡ kịch mà bị tôi bắt bài là dỡ rồi "

Nói xong cậu hài lòng phủi gối đứng dậy. Yuri một bên khoác lấy tay cậu, một bên khoác tay Hoseok chuần bị kéo hai người rời đi. Lúc này Hoseok mới dừng bước, giọng nói ma mị băng lãnh vang lên.

" Không muốn tập đoàn ba cô bay màu thì tốt nhất đừng đụng đến người của Kim Taehyung"

Cả ba rời đi mặc kệ Im Chanul ngồi đó, anh là đang cảnh cáo ả ta sao? Bàn tay ả nắm chặt rồi đánh xuống đất, giọt nước mắt ứa nghẹn trào ra. Tại sao ai cũng đứng ra bảo vệ cái tên nghèo hèn đó chứ? Vốn dĩ là cậu ta không xứng đáng để nhận được mấy điều này.

" Jeon Jungkook! Mày cứ chờ đi, rồi đến một ngày tao sẽ dành lại tất cả! "

......

Trong căn phòng to lớn, một người đàn ông đã có tuổi đang cầm trên tay điếu thuốc nhả khói. Từ bên ngoài một tên áo đen cầm sấp giấy tờ bước vào.

" Thưa ngài, tất cả thông tin mà ngài muốn biết chúng tôi đã thu thập đủ "

Người kia đặt sấp giấy lên bàn rồi cẩn trọng cuối người báo cáo rồi lui ra ngoài. Lúc này lão ta mới cầm sấp giấy lên nhìn qua sơ yếu lý lịch về cậu nhóc kia mà ông đã tốn công cho người đi điều tra.

" Jeon Jungkook sao?"

Sau khi xem xong thì lão không ngần ngại cầm chiếc bật lửa nên đốt đi mảnh giấy đó. Ánh mắt lạnh lẽo nhìn về phía xa xăm.

Bất kỳ ai cũng không được tiếp cận Kim Taehyung.

_____________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net