Truyen30h.Net

[Vkook] Trung Học Nổi Loạn

49. Bữa sáng tình yêu

So_Ram_9597

Jungkook cựa mình tỉnh giấc. Cậu đưa tay lên dụi mắt một lúc, vươn thẳng cả hai tay hai chân ra. Đêm qua được ngủ trong vòng tay của Taehyung nên cậu đã ngủ rất ngon. Nhưng mà hắn đâu rồi?

Jungkook đưa tay sờ vào chổ trống bên cạnh. Dụi mắt thêm vài cái rồi đưa tay vớ lấy chiếc điện thoại trên kệ tủ định nhắn tin cho hắn thì chợt cậu nhìn thấy có tờ giấy note bên cạnh. Jungkook vươn tay ra lấy rồi đọc từng dòng chữ ngay ngắn phía trên đó.

" Chào buổi sáng bé nhỏ! Anh có việc nên phải quay về nhà. Em hãy để chiếc bụng rỗng và đến trường, anh sẽ đem đồ ăn sáng đến và ăn cùng em. Anh yêu em! "

Anh yêu của Kookie ❤️
.

Môi cậu kéo lên một nụ cười sau khi đọc được những dòng ghi chú kia của Taehyung. Xếp lại chăn gối cho gọn gàng, cậu rời khỏi giường rồi đi ra ngoài phòng tắm để làm vệ sinh cá nhân.

Vì Jungkook là một cậu bé nghe lời. Nên cậu quyết định nghe lời Kim Taehyung để chiếc bụng rỗng để chờ bữa sáng tình yêu của hắn. Vừa nghĩ đến thôi Jungkook đã vui thầm trong lòng. Cậu háo hức đeo balo lên vai rồi tạm biệt mẹ Jeon xong chạy ngay ra ngoài để bắt xe bus.

Bước lên chuyến xe bus quen thuộc. Cậu vui vẻ chào hỏi bác tài xế rồi đi đến ghế ngồi cạnh cửa sổ, đây là chổ ngồi quen thuộc của cậu. Ngắm nhìn khung cảnh xung quanh hai bên đường, sao hôm nay không khí trong lành thế? Jungkook nhìn thấy cái gì cũng xinh, cái gì cũng tươi. Mấy nụ hoa bên đường như đang nở nụ cười với cậu. Jungkook lại nghĩ đến tờ giấy nhớ của Taehyung rồi đột nhiên lại bật cười.

Đúng là khi yêu nhau chỉ cần một câu nói của đối phương cũng đủ để mình vui cả ngày.

Chiếc xe bus dừng lại ở trạm. Cậu bước xuống xe với tâm trạng cực kỳ tốt. Vừa đi vừa suy nghĩ xem Taehyung sẽ mua gì cho bữa sáng của cả hai đây? Hắn sẽ mua hamburger, hotdog, bánh mỳ hay là.....

Vừa suy nghĩ vừa đi bộ tiến về phía cổng trường nên cậu không hề để ý rằng ở phía sau có hai người mặc đồ đen đã theo dõi cậu từ nãy đến giờ. Đang đi thì chợt dây giày của cậu bị tụt, giây phút đó trong lòng Jungkook cũng có một nổi bất an nào đó vừa xẹt qua. Cậu không để ý cho lắm nên cúi xuống để buộc lại dây giày. Hai tên áo đen phía sau tiến lên giữ lấy người cậu, tay thì bịt chặt lấy miệng Jungkook phòng khi cậu hét lên. Cậu bị giữ chặt liên tục vùng vẫy để thoát nhưng vô ích. Cậu cũng chỉ là một học sinh cấp 3 thì sao có thể làm lại hai tên vệ sĩ đã được quá rèn luyện nghiêm khắc chứ?

Jungkook bất lực để yên cho họ lôi cậu đến bên một chiếc xe màu đen đậu ở góc cây. Hai tên kia mở cửa xe đẩy cậu vào bên trong. Cậu bực dộc nhìn cánh cửa đóng lại. Trong xe ngoài cậu ra thì còn có một người khác.

Một người đàn ông lớn tuổi đang ngồi ghế bên cạnh, trên tay lão còn đang mân mê bé chuột hamster có bộ lông màu vàng kim cực kì đáng yêu. Lão đeo một chiếc kính màu đen nên Jungkook không thể nhìn rõ người kia là ai. Lúc này cậu mới trấn an bản thân rồi lên tiếng hỏi.

" Cho hỏi ông là...? "

Lão ta lúc này mới dừng tay lại rồi cất giọng.

" Không cần biết ta là ai, nhưng ta muốn nói với cậu một điều, muốn sống yên ổn thì đừng ve vãn Kim Taehyung "

Jungkook ngạc nhiên nhìn ông. Tại sao phải né chứ? Hắn là người yêu của cậu cơ mà. Lão ta thấy Jungkook đang vẫn chưa có ý định hiểu liền nói tiếp.

" Nhớ lấy, nếu cậu còn có ý tiếp cận Kim Taehyung thì......"

Nói đến đây ông dừng lại, tay đang cầm bé chuột liền siết chặt lạt khiến con vật bé nhỏ đáng thương kia bị ngạt chết. Cậu kinh hãi nhìn lão ta mân mê con chuột đã ngừng thở trong tay. Chưa chờ Jungkook hỏi gì thêm thì hai tên khi nảy lại một lần nữa mở cửa xe cho cậu đứng ở đó rồi lái xe rời đi.

Jungkook đứng như chôn chân ở đó để tiếp nhận hết tất cả thông tin mà lão kia vừa nói. Lão ta đã hâm doạ cậu không được đến gần Kim Taehyung..... Trong lòng cậu như một mớ hỗn độn sau câu nói của lão. Từng dòng suy nghĩ không mấy tốt đẹp hiện lên trong đầu, việc cậu sợ nhất cuối cùng nó cũng đã xảy ra rồi.

Suy nghĩ mãi đến khi vào tận trong lớp lúc nào không hay. Cậu thẫn thờ ngồi vào chỗ của bản thân rồi đặt balo một cách ngay ngắn. Cả người nằm ườn ra trên mặt bàn. Bàn tay ai đó không yên phận mà vỗ vào vai cậu. Jungkook vốn trong lòng đã không vui bây giờ còn bị làm phiền như vậy liền khó chịu ngước mặt lên.

Một hộp đồ ăn màu hồng bé bé xinh xinh đưa ra trước mặt cậu. Taehyung nở nụ cười tít cả mắt để khoe " thành quả " mà hắn đã cố gắng cặm cụi cả buổi sáng để chuẩn bị.

" Kookie, ăn sáng thôi nào "

Cậu cố gắng điều chỉnh lại nét mặt để Taehyung không nghi ngờ. Cố nở ra một nụ cười gượng gạo rồi gật đầu một cái, sau đó thì đứng dậy đi theo hắn ra ngoài.

Cả hai đi ra sau trường. Taehyung cẩn thận phủi sạch ghế sau đó mới nhẹ nhàng ấn cậu ngồi xuống. Mở hộp đồ ăn ra, bên trong là cơm nấm được trang trí một cách vụng về. Nhưng chung quy thì nó là một con thỏ đang ôm một mảnh cà rốt cực kỳ đáng yêu.

" Anh làm nó sao? "

Taehyung cẩn thận quan sát nét mặt của cậu rồi gật đầu. Hắn đã thức dậy từ 4 giờ sáng quay về nhà để làm nó dành riêng cho cậu. Hắn còn đặt tên cho nó là ' hộp cơm tình yêu của Taehyung '

Jungkook lấy đũa gấp một miếng bỏ vào miệng. Cậu gật gật đầu, mùi vị cũng không tệ cho lắm, gấp một miếng nhỏ đút cho Taehyung, hắn cũng vui vẻ nhận lấy. Tốn công cả buổi đúng là không lãng phí mà.

" Nó...nó ngon không? "

" Ngon, ngon lắm. Đây là phần cơm nấm ngon nhất từ trước đến nay mà em từng ăn đó "

Cậu nở một nụ cười khổ rồi cụp mí xuống. Nếu so với đồ ăn mẹ Jeon nấu thì không bằng. Nhưng nó ngon vì trong đây có tình yêu của Kim Taehyung. Tiếc thay đây là lần đầu cũng là lần cuối mà cậu được ăn.

" Kookie, sao nhìn em buồn thế? Hay do thức ăn ngon quá nên làm em cảm động? " Hắn vui vẻ chọc ghẹo cậu mà không biết tâm trạng người nhỏ bây giờ như phông ba bão táp

Cậu nhìn hắn rồi cười. Sau người yêu của cậu tự luyến giỏi thế? Jungkook cố ăn đến miếng cuối cùng rồi đặt đũa xuống. Taehyung rút từ trong túi ra một miếng khăn giấy rồi đưa cho cậu. Jungkook nhận lấy nhưng cầm chặt trong tay mà không sử dụng. Yên lặng nhìn hắn đang thu dọn hộp đồ ăn mà trong lòng dâng lên một cỗ chua xót.

" Tiền bối, cảm ơn anh vì bữa sáng. Em về lớp trước nhé "

Chưa chờ Taehyung bắt lỗi thì Jungkook đã xoay người đi mất hút. Vừa đi vài bước thì nước mắt của cậu không tự chủ được mà rơi xuống. Hắn cứ quận tâm, lo lắng cho cậu như vậy, cứ khiến cậu rung động và yêu hắn nhiều hơn thì làm sao cậu đủ can đảm để dứt bỏ mối quan hệ này đây?

Còn Taehyung, trái tim hắn như đang có một chiếc gai nhọn nhẫn tâm đâm sâu vào bên trong. Cứ tưởng cậu sẽ vui vẻ như mọi ngày, nhưng thái độ của cậu đủ cho Taehyung biết rằng cậu chắc vẫn còn giận hắn.

Đúng rồi, chắc Jungkook còn giận hắn thôi. Cậu sẽ không bỏ hắn đâu mà, đúng không?

____________________

Xin chào mọi người ạ<3 Soyoung đây, cảm ơn mọi người đã ủng hộ tụi mình suốt thời gian qua và cuối cùng ngày này cũng đã đến. Ngày mà fic "Trung Học Nổi Loạn" đạt 100k view💞✨🎉

Soyoung và Ramie cảm ơn mọi người rất rất nhiều. Tụi mình tưởng kì vọng này là quá xa vời nhưng ai dè nó lại thành sự thật><💕 🎉

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net