Truyen30h.Net

[Vkook] Trung Học Nổi Loạn

5 . Đẹp mà chảnh

So_Ram_9597


.
.
.
.

Vì căn nhà của gia đình Jeon khá nhỏ . Nên căn phòng của Jungkook cũng không quá rộng , trong phòng không có đồ đạc gì quá nhiều , chỉ đơn giản cái giường cở vừa , ở góc còn có bộ bàn học mà ba Jeon đã mua tặng cho cậu lên cấp 3 . Jungkook bước đến mở tủ lấy ra chiếc laptop rồi tiến đến chiếc giường quen thuộc đặt mông ngồi xuống . Thật sự là từ trưa đến giờ cậu vẫn tò mò về nhóm BT6 mà bạn học Yeong đã kể .

Jungkook muốn tìm hiểu về nhóm người này nên đã lên trang chủ của trường Chongbuk . Vừa vào trang thì đập vào mắt Jungkook là chiếc video mà cậu đã ra mặt giải vây cho bạn nữ kia ở căn tin vào buổi trưa ngày hôm nay , với tựa đề " Vịt cứu ngỗng khỏi bầy sói " tựa đề mang đầy ý mỉa mai nhưng Jungkook không mấy quan tâm mà ấn vào thanh tìm kím gõ " Nhóm nam thần BT6" , một loạt thông tin hiện ra trước mắt cậu .

Lướt lướt một loạt thông tin hiện ra trước mắt . Jungkook chăm chú xem từng cái tên và gia thế cũng mỗi người rồi cố ghi nhớ khuôn mặt của họ . Đúng thật là như lời đồn , ai cũng đẹp trai như diễn viên phim Hollywood , cho dù là những tấm ảnh chụp chính diện hay là dìm đủ mọi ngóc ngách của đám nữ sinh trong trường thì nhan sắc bọn họ vẫn được gọi là đỉnh . Đẹp không góc chết , đúng đúng là đẹp không góc chết .

Xem xong hình ảnh của họ thì Jungkook chuyển sang tìm hiểu về gia thế . Đôi mắt to tròn mở hết cỡ khi nhìn vào các bài viết đang hiển thị . Xã hội đen , ông trùm Mafia , người thừa kế .... Bao nhiêu thông tin hiện ra trước mắt khiến cho cậu suýt ngã ngữa . Thật là không tin vào mắt mình mà . Đúng là bên ngoài đẹp trai bên trong lại nhiều tiền , bảo sao các cô tiểu thư ở trường lại không chết mê chết mệt chứ .

Nhưng bây giờ cậu đã hiểu lí do tại sao ai cũng phải sợ bọn họ rồi . Đến cuối cùng thì cũng chỉ là vì bọn họ có tiền . Lướt xem thêm một tí thì Jungkook gấp chiếc laptop lại rồi đem cất về chổ cũ . Quyết định đi ngủ để khỏi phải suy nghĩ đau đầu . Cũng không cần phải lo lắng gì quá nhiều . Chỉ cần cậu không đụng đến bọn họ thì cũng coi như 2 năm cấp 3 còn lại của cậu học ở đây được bình an đi . Nhỉ ?

.
.
.

[ Sáng hôm sau ]

Lại bắt đầu một ngày mới . Vẫn như ngày hôm qua Jungkook bắt xe bus để đến trường . Có điều hôm nay hơi lạ hơn ngày hôm qua , vừa bước vào tới cổng trường đã thấy đám nữ sinh có cả nam sinh chạy về một hướng . Jungkook thấy mọi người đang lôi kéo nhau về phía căn tin nhà trường nên cũng chậm rãi đi theo . Đến nơi thì xung quanh toàn là tiếng hò hét của đám nữ sinh nghe đến chói tai , Jungkook cố gắng chen chút để đi lên phía trước để xem có chuyện gì xảy ra . Sau một hồi vật vã đổ cả mồ hôi trán thì cậu thành công chen lên phía trước .

Và ..... lí do mà đám học sinh này tập trung lại hò hét như vậy là do hiện tại nhóm BT6 đang có mặc đông đủ ở đây . Một người đã đủ làm cho các con dân bấn loạn mà đằng này bọn họ lại xuất hiện cùng một lúc .  Nhìn sơ lượt qua thì ai cũng cao ráo , đẹp trai . Nhưng có một người mà Jungkook khá là chú ý đến , chính là cái tên đang đút tay vào túi quần cùng cái vẻ mặt như tảng băng kia . Nếu nhớ không lầm thì hắn chính là nhóm trưởng BT6 " Kim Taehyung " .

Tiếng hò hét bỗng dưng tắt ngúm khi trong đám đông có một nữ sinh trên tay cầm một hộp bánh màu hồng rụt rè tiến lên phía trước mặt nhóm BT6 .

" Tiền bối à ! Em thích anh ! " Tay đưa hộp bánh ra trước mặt , đôi mắt nữ sinh nhắm nghiền mà cuối xuống đất vì không dám nhìn thẳng vào mắt hắn .

Cứ nghĩ Kim Taehyung sẽ từ chối thành ý của nữ sinh kia. Nhưng không ... hắn ta đã đưa tay ra nhận lấy hộp bánh  . Nữ sinh kia vì được tiền bối nhận quà ngước mặt lên còn tỏ ra vẻ thẹn thùng . Nhưng giây sau mọi người như chết đứng với hành động của hắn . Kim Taehyung sau khi nhận lấy hộp bánh thì thẳng tay thả xuống đất , sau đó còn lấy chân dẫm lên cho nát . Nữ sinh kia vì quá nhục nhã nên ôm mặt chạy đi ra khỏi đám đông . Kim Taehyung rút từ túi áo ra một chiếc khăn lau qua bàn tay rồi cất âm giọng lạnh lùng  " Dơ bẩn thật đó "

Nói xong thì hắn cười nhếch mép rồi cùng các thành viên còn lại xoay người đi lên thẳng phòng riêng của nhóm .

Không ấy bây giờ Jungkook bay lên đá hắn một cái có được không ?

Đáng ghét thật đó . Nếu không phải là e ngại trước địa vị của Kim Taehyung thì Jungkook đã đi lên đấm thẳng vào bản mặt hắn  rồi . Nhưng nói đi phải nói lại , bọn họ đẹp trai thật , Jungkook là con trai mà còn mê đây này . Nhưng Jungkook là người biết phân biệt phải trái , nếu tính cách của bọn họ không hóng hách , kêu ngạo , chắc chắn Jungkook sẽ thích bọn họ nha . Còn đằng này bọn họ chỉ được cái đẹp trai , nên là Jungkook còn lâu mới mê cái đám nam thần đó .

Không mê ! Không mê ! Không mê !

Đúng là cái nết đánh chết cái đẹp !!

================================

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net