Truyen30h.Net

[Vkook] Trung Học Nổi Loạn

52. Lựa chọn của Taehyung

So_Ram_9597

Cánh cổng to lớn được mở sẵn, hai bên là cả dàn vệ sĩ lực lưỡng đang đứng canh gác. Kim Taehyung bước xuống xe, đồng loạt cúi đầu chào hắn một cách thận trọng. Hắn không để ý đến xung quanh mà một mạch đi thẳng vào trong.

Kim Dongi ngồi trên sofa nhâm nhi tách trà mùi hoa oải hương, lão ta bình thản ngồi chờ đợi, lâu lâu lại nhìn ra phía cửa chính. Xuất hiện rồi, từ bên ngoài bóng dáng Taehyung cả người đầy sát khí đang tiến vào, lão đặt tách trà xuống bàn rồi nhếch môi cười.

Taehyung không chào hỏi gì cả mà đi thẳng vào vấn đề chính.

" Tại sao ông lại làm như vây? Có phải ông đã uy hiếp gì Jungkook không? "

Kim Dongi nhìn hắn cư xử không có phép tắc liền nhíu mày. Lão hất mặt vào chiếc ghế phía đối diện ra hiệu cho hắn ngồi xuống.

" Trả lời con! Tại sao lại làm như vậy? " Taehyung mất kiên nhẫn hỏi lại một lần nữa

Lão cầm tách trà lên nhẹ nhàng lắc đều, khuôn mặt trở về trạng thái hết sức băng lãnh.

" Taehyung, tất cả mọi việc ta làm điều có lí do, hơn hết điều là muốn tốt cho con thôi "

Nói xong lão đưa ly trà lên nhấp một ngụm. Taehyung nghiến răng ken két, phá hoại tình cảm của hắn là tốt cho hắn sao?

" Thằng ranh con đó chỉ cần nhìn qua đã biết là nó chỉ muốn tiếp cận con để đào mỏ, tốt nhất là......"

" ÔNG IM NGAY CHO TÔI ! "

Taehyung căm phẫn hét lớn. Đôi mắt hắn đỏ ngầu chứa đầy sự tức giận. Bất kỳ ai cũng không được xúc phạm đến bé con của hắn, cho dù là trước mặt hay sau lưng cũng vậy.

Taehyung không cho phép bất kì ai xen vào con đường mà hắn đã chọn. Kể cả đó là con đường sai trái hay đúng đắn. Việc hắn yêu cậu cũng vậy, dù cho nó là đúng hay sai, tốt hay xấu thì đều là sự lựa chọn của bản thân hắn. Việc lão Kim tự ý nhúng tay vào phá hoại tình cảm của hắn và Jungkook khiến trong lòng hắn có ác cảm với lão.

Kim Dongi nhìn đứa cháu đích tôn của mình đang vì người ngoài mà lớn tiếng với ông thì không hài lòng.

" Những gì ta dạy con, con quên hết rồi sao? "

" Tôi chưa bao giờ quên, nhưng lần này ông đã đi quá giới hạn rồi. Tôi mong chuyện này sẽ không xảy ra lần thứ hai. Nếu như ông còn làm như vậy, có lẽ tôi và ông không cần giữ mối quan hệ này nữa. " nói xong hắn xoay người rời đi

Vừa bước được ba bước thì lão ta đã tức giận đập bàn đứng dậy. Tất cả những thứ lão làm là vì tương lai của hắn, vậy mà hắn dám cảnh cáo lão vì một chuyện nhỏ nhặt?

" Con đứng lại cho ta. Chẳng lẽ con lại đánh đổi cả tương lai, quyền lực vì cái tình cảm trẻ con đó sao? "

Hắn nhếch môi, mí mắt cụp xuống thở hắt một hơi. Tình cảm trẻ con hả? Nhưng ít ra nó khiến cho hắn hạnh phúc và sống thật với con người của hắn chứ không phải suốt ngày đứng một mình trên cái thứ được gọi là quyền lực mà lão nói.

" Tôi yêu ai không liên quan đến ông. Đừng cố gắng thao túng cuộc sống của tôi nữa " hắn nhìn thẳng vào mắt lão kiên định nói

Kim Dongi tức muốn thổ huyết. Lão đưa tay lên ôm lấy ngực, tay còn lại tức giận chỉ về phía hắn.

" Ta cho cho con hai sự lựa chọn....."

Chưa để lão nói xong thì hắn đã nhếch mép cắt ngang.

" Một là Jeon Jungkook, hai là một "

Vừa dứt lời hắn đút một tay vào túi quần rồi hiên ngang rời đi. Từ khi Jungkook xuất hiện thì cậu chính là cuộc sống của hắn, cho dù có hàng ngàn sự lựa chọn khác thì cậu vẫn là quyết định cuối cùng của hắn.

Kim Dongi hai tay ôm ngực ngồi phịch xuống ghế. Lão tức giận nhìn theo bóng lưng hắn. Tiền tài, danh vọng, thậm chí là vị trí mà ai cũng muốn được ngồi lên nhưng Taehyung lại vì tình yêu che mờ mắt mà từ bỏ tất cả. Lão không tin lại không trị được hắn. Kim Dongi ngoắc một tên vệ sĩ đứng gần đó lại, lão ra lệnh rồi căn dặn tên kia mọi số việc rồi hài lòng quay trở về phòng. Khoé môi để lộ ra một nụ cười bỉ ổi.

..........

Giải quyết xong thì Taehyung quay lại xe, điều hắn muốn làm bây giờ là tìm Jungkook và nói cho rõ. Mò tìm trong túi chiếc điện thoại để gọi cho cậu. Chết tiệt, nó hết pin tắt nguồn từ bao giờ rồi. Hắn bực tức ném qua một bên rồi nhấn ga đến nhà cậu.

Đậu xe trước hẻm, hắn nhanh chóng bước xuống rồi đi thẳng vào nhà Jungkook. Vừa vào đã gặp ba mẹ Jeon đang ngồi dùng bữa, Taehyung lễ phép cúi thấp đầu chào cả hai người. Mẹ Jeon thấy hắn đến liền đặt đũa xuống, vừa nhìn thì bà đã biết ngay lí do mà hắn đến đây.

" Kookie ở trong phòng, con vào đi "

Hắn nghe mẹ Jeon nói xong thì e dè nhìn qua ba Jeon, ông nhìn hắn rồi gật đầu. Taehyung được sự đồng ý của hai người liền mở cửa phòng cậu rồi đi vào.

Bé nhỏ của hắn đang ngồi ngay ngắn trên bàn học. Taehyung tủi thân nhìn cậu, nói chia tay xong còn tâm trạng học bài nữa sao? Chả bù cho hắn vì cậu mà muốn phát điên. Nhưng Taehyung lại không biết cậu gọi cho hắn nhưng không ai nghe máy, cứ nghĩ Taehyung đã thật sự rời bỏ cậu thì khóc thêm một trận, khóc chán thì lại ngồi vào bàn học hy vọng có thể ngừng nhớ đến hắn.

Jungkook nghe tiếng mở cửa thì xoay người qua, nhìn bộ dạng nhếch nhác của Taehyung thì giật mình rời khỏi ghế đi đến bên cạnh hắn. Taehyung im lặng nhìn cậu, đưa một tay áp lên má cậu để cảm nhận hơi ấm. Jungkook kéo tay hắn xuống nhìn vết thương trong lòng bàn tay, miệng vết thương không ngừng rỉ máu, cậu đau xót rưng rưng nước mắt. Tại sao mới không gặp nhau một lát thôi mà lại như vậy?

" Tay của anh.... "

Taehyung thấy Jungkook sắp khóc liền  kéo cậu ôm vào lòng. Hắn đặt nụ hôn lên đôi mắt sưng đỏ vì khóc.

" Không sao, nói anh nghe, bé nhỏ của anh sao lại khóc? "

Cậu không trả lời mà xúc động ôm lấy hắn. Chả lẽ Taehyung vì cậu nên mới bị thương? Nếu thật là như vậy thì cậu sẽ áy náy lắm.

" Nín đi, từ nay anh sẽ không để ai có thể chia cắt chúng ta, càng không để ai làm em tổn thương "

Cậu ngước mắt lên nhìn hắn, đôi mắt long lanh chứa một tầng nước mỏng. Taehyung đã nói vậy chắc có lẽ hắn đã biết mọi chuyện, liệu hắn có giận cậu không?

" Anh có giận em không? " Cậu mếu máo nhìn hắn

Taehyung bật cười rồi hôn lên chóp mũi cậu. Bé con của hắn đáng yêu quá.

" Em bé đáng yêu như vậy thì ai nỡ giận chứ "

" Em không phải em bé đâu "

Nhìn cái cách cậu chu môi cố cãi lại kia mà còn không nhận mình là em bé. Đáng yêu quá đi. Taehyung không nhịn được mà cuối sát xuống ngậm lấy môi cậu, Jungkook cũng không phản kháng mà đứng yên mặc cho hắn làm gì làm. Coi như là bù vào lỗi lầm ngày hôm nay của cậu.

Taehyung thấy cậu không phản kháng liền tiến tới. Hắn mút lấy cánh môi hồng hào, đưa lưỡi vào cậy mở hàm răng, hắn càn quét tất cả vị ngọt có trong khoang miệng cậu. Chính mùi vị này khiến hắn chìm đắm. Ngấu nghiến, dày vò đôi môi cậu cho đến khi dưỡng khí bị hút cạn hắn mới không nỡ lòng mà dứt ra.

Jungkook dựa vào lòng hắn mà hít lấy hít để. Hắn mặt kệ vết thương mà cúi xuống bế cả người cậu lên rồi đi đến bên giường. Đặt Jungkook nằm xuống rồi hắn cũng nằm vào ngay vị trí cạnh cậu. Ôm chặt người nhỏ vào lòng. Hắn muốn nói cho cậu biết rằng bản thân đã nhớ cậu đến như nào.

Sau này không biết ra sao, nhưng hiện tại hắn chắc chắn một điều rằng là bản thân không thể thiếu cậu. Qua chuyện ngày hôm nay hắn nhận ra bản thân hắn đã lúng quá sâu vào đoạn tình cảm này.

____________________

Up giờ này xem ai nhanh tay nhất ha😂💞

Ngủ ngon nhé! 💞🤭











Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net