Truyen30h.Net

[Vkook] Trung Học Nổi Loạn

57. Kookie đáng yêu nhất

So_Ram_9597

Cả hai bước ra khỏi phòng của Taehyung đã là hơn 30 phút sau. Thật ra là tắm xong Taehyung bắt cậu phải sấy khô tóc nên mới lâu đến như vậy chứ cả hai không có làm gì mờ ám đâu.

Dắt tay nhau đi xuống nhà bếp, ba mẹ Kim từ lâu đã ngồi chờ hai người, đồ ăn cũng được bày sẵn ra bàn. Cả hai cúi chào ba mẹ Kim rồi mới ngại ngùng tìm chỗ ngồi, Taehyung kéo ghế ra rồi ấn cậu ngồi xuống, hắn cũng lấy một chiếc ghế khác ngồi ngay bên cạnh. Mẹ Kim nhìn Jungkook cứ cúi mặt ngại ngùng lại nổi hứng trêu cậu.

" Con không khoẻ sao Kookie? "

" Hả..dạ..con không sao " cậu ngước mặt lên nhìn mẹ Kim rồi cười cười

Bà nhìn môi cậu bị sưng tấy thì lườm qua phía Taehyung, hắn chỉ nhìn bà cười đắc ý rồi cầm đôi đũa lên gắp thức ăn vào chén cho Jungkook. Hắn chả quên mất việc trên bàn ăn còn có cả ba mẹ Kim còn chưa được hắn mời dùng bữa. Ba mẹ Kim cũng chả thèm bận tâm, nhìn cậu và hắn có khác gì ông bà hồi mới yêu nhau đâu cơ chứ.

" Con ăn nhiều vào nhé Kookie, ta làm nhiều lắm " mẹ Kim vừa nói vừa gắp miếng thịt to cho cậu

Cậu đưa chén ra nhận lấy thức ăn mà mẹ Kim đưa, cúi đầu cảm ơn bà.

" Con cảm ơn bác, con mời mọi người dùng bữa ạ..." cậu lí nhí cất giọng

Jungkook còn khá e dè khi ở trước mặt ba Kim, nhìn ông nghiêm khắc hơn mẹ Kim rất nhiều. Từ lúc cậu quen Taehyung đến nay thì ông là người cậu ít có cơ hội nói chuyện nhất.

Mẹ Kim nhìn nét mặt của ba Kim rồi lại nhìn qua Jungkook, sợ ba Kim sẽ làm cậu sợ nên bà mới lên tiếng.

"Ông xã, nhìn xem Taehyung với Kookie có giống chúng ta thời trẻ không? "

Taehyung nghe bà gọi ba Kim là ông xã cũng chả có phản ứng gì, bởi hắn đã quá quen với việc ăn cẩu lương của hai người khi ở cùng rồi. Hắn ngẫm nghĩ gì đó một lát rồi lại nhìn qua Jungkook, đôi mắt như phát sáng và đầy vẻ thích thú.

Ba Kim nghe bà hỏi thì nhìn qua cậu và hắn, ông nhìn cách Taehyung đang bóc vỏ trứng giúp cậu thì gật gật đầu.

" Kookie đáng yêu như bà hồi đó vậy "

Ba Kim nói xong liền bật cười. Jungkook được ông khen thì bỗng chốc 2 bầu má ửng đỏ, nhìn ông cười thì trong lòng bỗng chốc nhẹ nhõm hẳn, cậu cười mỉm rồi nhìn qua phía Taehyung.

Giây phút này cậu muốn nói rằng Taehyung cũng đẹp trai như ông hồi trẻ. Cậu đã vô tình thấy tấm ảnh của ba Kim khi còn trẻ, nét đẹp của ông và hắn chẳng thể lẫn vào đâu được.

" Kookie của con đáng yêu hơn mẹ "  Taehyung lên tiếng góp vui rồi xoay qua nháy mắt với cậu

" Rồi, Kookie của con đáng yêu nhất "

Mẹ Kim lườm hắn một cái. Nhưng hắn nói đúng thật, Jungkook còn đáng yêu hơn cả bà hồi trẻ, cái nét đẹp này đúng là  ít ai có thể sánh bằng. Jungkook nghe hắn nói thì ngại ngùng dùng chân đạp lên chân hắn một cái khiến Taehyung ủy khuất mếu máo.

Ăn uống dọn dẹp xong xuôi thì Taehyung dẫn Jungkook lên lại trên phòng. Taehyung để cậu vô trước rồi kéo cửa đóng lại. Hắn đi đến ôm lấy cậu từ phía sau, đặt cằm lên vai mà cạ cạ
.
" Kookie, hôm nay bé ở lại ngủ với anh nhé? "

Cậu nghe hắn hỏi thì bày ra vẻ mặt hơi thất vọng.

" Không được đâu, ba mẹ Jeon sẽ lo lắng cho em, với lại em còn phải về để ôn bài "

Taehyung cúi xuống bế cả người cậu lên rồi đi đến bàn học của hắn ngồi xuống. Taehyung đặt Jungkook ngồi lên đùi mình rồi nhẹ nhàng vuốt tóc cậu.

" Không cần lo, anh đã gọi xin phép mẹ em rồi, còn ôn bài thì em có thể học ở nhà anh mà "

Cậu ngạc nhiên nhìn hắn, sau đó lại vui mừng ra mặt. Người yêu của cậu đúng là lúc nào cũng chu đáo.

" Kookie ở lại với anh nha, anh hứa không làm gì em đâu mà " hắn vùi mặt vô hõm cổ cậu mà nài nỉ

Cậu giả vờ suy nghĩ rồi gật đầu đồng ý. Được ngủ với người yêu còn đặt hắn ôm ôm, cậu thích lắm chứ.

Taehyung thấy cậu đồng ý liền vui vẻ, nhưng phải để bé nhỏ nhà hắn học bài trước đã. Hắn giúp cậu bày tập sách ra trên bàn, hắn còn chuẩn bị sẵn thêm một chiếc ghế nữa. Kéo chiếc ghế ngồi bên cạnh cậu, Taehyung giữ im lặng hết mức có thể để không làm phiền Jungkook

Tập sách trên bàn lạnh ngắt thèm khát sự quan tâm của Taehyung, nhưng toàn bộ ánh nhìn của hắn đều dồn hết lên người cậu, Taehyung chóng cầm nhìn ngắm góc nghiêng của bé nhỏ nhà hắn, lâu lâu cậu sẽ cắn đầu bút khi khó hiểu ở phần nào đó. Mọi hành động của cậu đều được Taehyung thu hết vào tầm mắt.

Sau hơn một tiếng im ắng thì Jungkook cũng làm xong hết bài tập và vài đề toán nâng cao, cậu mệt mõi xoa lấy thái dương.

Taehyung thấy cậu học xong cũng vội vàng gấp tập sách của bản thân lại, Jungkook nhìn mấy trang giấy bị Taehyung xé ra gấp làm bông hoa thì há hốc mồm nhìn hắn, Taehyung nở nụ cười gượng gạo đưa tặng cho cậu một mẫu giấy hình bông hoa hoàn chỉnh nhất mà hắn gấp được, Jungkook nhận lấy rồi chăm chú nhìn nó, khoé môi giật giật không biết nên cảm ơn hay la hắn nữa.

Nếu hắn không nói cái này là hoa thì cậu cũng chả nhận ra nổi.

Taehyung đứng dậy rời khỏi ghế, hắn đi ra đứng phía sau lưng cậu, nhẹ nhàng đặt tay lên vai rồi bắt đầu xoa bóp.

" Để anh giúp em thư giãn "

Cậu vui vẻ gật đầu rồi nhắm mắt hưởng thụ cảm giác thoải mái. Taehyung cố gắng xoa bóp từ vai cho đến cánh tay một cách nhẹ nhàng nhất có thể, hắn sợ bản thân mạnh tay một chút thôi cũng có thể làm cậu đau.

Tiếng chuông điện thoại trên bàn thu hút sự chú ý của cả hai, Jungkook vươn tay cầm lên rồi nhìn vào tên người gọi đến.

" Là Jimin hyung gọi, em ấn nghe nhé? "

" Tắt đi, cậu ta nói nhiều lắm "

" Eyyy Taehyung, cậu bảo ai nói nhiều?"

Jungkook giật mình nghe tiếng hét phát ra từ điện thoại, cậu bắt máy vừa kịp lúc để Jimin nghe việc Taehyung bảo anh nói nhiều, cậu mở đôi mắt tròn xoe nhìn hắn, cậuchỉ lỡ tay thôi chứ không biết gì hết.

Taehyung nghe Jimin hét lên thì cũng hơi bất ngờ nên lỡ tay ấn mạnh vào vai Jungkook khiến cậu đau

" Aaa....Taehyung...nhẹ thôi đau em "

Hắn nghe cậu la đau mới vội vàng dừng tay lại, cúi xuống thổi lên nơi mà hắn vừa lỡ tay làm cậu đau. Tiếng gió mà Taehyung thổi ra truyền qua điện thoại đến đầy dây bên kia lại trở thành tiếng thở dốc đầy ám muội.

* Rụp *

Màn hình điện thoại tắt ngủm, Jungkook cố gắng mở lên nhưng không được, cậu ngước mặt lên rồi đưa điện thoại cho Taehyung

" Tắt nguồn mất rồi "

Taehyung nhận lấy điện thoại từ tay cậu rồi ném lên bàn, hắn kéo tay Jungkook đứng dậy rồi đẩy cậu tiến về phía giường.

" Mặc kệ đi, chúng ta đi ngủ "

Hắn chỉ mong cậu học xong để có thể ôm cậu đi ngủ thì thời gian đâu mà quan tâm đến mấy chuyện này.

Jungkook nằm lên giường, Taehyung cẩn thận kéo chăn đắp lên cho cậu rồi xoay qua tắt đèn.

Căn phòng chỉ còn lại một chút ánh sáng yếu ớt của chiếc đèn ngủ, Taehyung chui vào chăn tìm thân thể của người nhỏ ôm vào lòng, cái cảm giác mềm mềm của da thịt, mùi hương thơm nhè nhẹ từ người cậu toả ra luôn khiến cho hắn chìm đắm không có lối thoát.

" Bé yêu, ngủ ngon "

" Anh cũng vậy nha "

Jungkook vùi mặt vào lòng ngực hắn, trời lạnh mặc áo hoodie thì ấm đó, nhưng được người yêu ôm thì ấm hơn nhiều. Cậu nhắm mắt dần dần chìm vào giấc ngủ trong vòng tay của Taehyung.

Tiếng chuông điện thoại vang vọng khắp căn phòng. Nếu cậu không lầm thì điện thoại Taehyung hết pin rồi mà nhỉ, vậy thì tiếng chuông này chắc hẳn là từ điện thoại của cậu, nhưng mà giờ này khuya rồi ai lại gọi?

Jungkook mò dậy tìm kiếm điện thoại, Taehyung cũng nhíu mày ngồi trên giường chờ cậu.

Jungkook nhấn nút chấp nhận cuộc gọi. Vừa nghe được vài câu thì nét mặt cậu trở nên tím tái, bàn tay rung rẩy nắm chặt điện thoại trong tay.

" Dạ???... Được...được..con về ngay "

Taehyung thấy cậu không ổn thì phóng xuống khỏi giường đi đến đỡ cả người cậu.

" Kookie, có chuyện gì, em..em bị sao?"

" Taehyung...đưa...đưa em về, nhanh lên "

________________________

Lặn lâu quá có ai quên tụi tui khum dậy 😿 Ram ra chap hơi lâu thôi chứ không drop đâu 🙆❣️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net